เว็บไซต์นี้ใช้คุ้กกี้เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีมีประสิทธิภาพยิ่งขี้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy) และ (Cookies Policy)
ไม่พบหน้าดังกล่าว (Error 404)
ขออภัย ระบบไม่พบหน้าที่ท่านต้องการ
กรุณาย้อนกลับไปที่ หน้าแรก

ข่าวล่าสุด

รัสเซีย ยูเครน

รัสเซียรัวโดรน-ขีปนาวุธถล่มยูเครน โรงไฟฟ้า 3 แห่งพังยับ 

รัสเซียรัวโดรน-ขีปนาวุธ ถล่มยูเครนไม่ยั้ง โรงไฟฟ้า 3 แห่งเสียหายยับ ฝั่งรัฐบาลยูเครนกล่าวอ้างว่า สอยอาวุธรัสเซียได้อื้อ วันที่ 29 มีนาคม 2024 มติชนรายงานอ้างอิงสำนักข่าวรอยเตอร์ (Reuters) ว่า สถานก...

ญี่ปุ่นแนะวิธีป้องกันแบคทีเรียกินเนื้อคน หลังพบติดเชื้อกว่า 500 ราย

กรุงโตเกียว แนะวิธีป้องกันการติดเชื้อโรคแบคทีเรียกินเนื้อคน และอาการที่ต้องเฝ้าระวัง หลังระบาดหนักพบผู้ป่วยทั่วประเทศแล้วกว่า 500 ราย  โรคแบคทีเรียกินเนื้อคน นับเป็นหนึ่งในปัญหาใหญ่ด้านสุขภาพของญี่...
อาหารเสริมผู้สูงอายุ เลือกอย่างไรให้เหมาะสม พร้อมแนะนำ 5 ยี่ห้อที่น่าสนใจ

อาหารเสริมผู้สูงอายุ เลือกอย่างไรให้เหมาะสม พร้อมแนะนำ 5 ยี่ห้อที่น่าสนใจ

เมื่ออายุมากขึ้น การดูแลรักษาร่างกายให้แข็งแรงอยู่เสมอเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด อาหารเสริมผู้สูงอายุจึงมีบทบาทสำคัญเป็นอย่างมากที่จะช่วยบำรุงร่างกายให้กับผู้สูงอายุ บทความนี้จะกล่าวถึงการเลือกอาหารเสริมผ...
ธปท.

ธปท.ชี้เศรษฐกิจไทย เดือน ก.พ.โตต่ำ ส่งออกหด-เงินเฟ้อติดลบน้อยลง

ธปท.ชี้เศรษฐกิจไทย เดือน ก.พ. โตต่ำ แม้ท่องเที่ยวเพิ่มขึ้น แต่ภาคส่งออกที่ไม่รวมทองคำยังหดตัว จากอุปสงค์โลกฟื้นตัวช้า ด้านเงินเฟ้อทั่วไป อยู่ที่ 0.77 % ติดลบน้อยลงจากเดือนก่อนหน้าที่ 0.11% วันที่ 2...

Exotic Pet มาแรง มีหลากหลายชนิด ควรเลี้ยงดีหรือไม่ ดูแลอย่างไรดี

ทำความรู้จัก Exotic Pet ให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น มีหลากหลายชนิด ควรเลี้ยงดีหรือไม่ ดูแลอย่างไรดี สัตวแพทย์แนะต้องศึกษาก่อนเลี้ยง วันที่ 29 มีนาคม 2567 ที่ MCC Hall ชั้น 3 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ ภายใ...
“บิทคับ” ชวนวิ่งการกุศล MAMAHRATHON

“บิทคับ” ชวนวิ่งการกุศล MAMAHRATHON

“บิทคับ” ชวนวิ่งการกุศล MAMAHRATHON ส่งต่อโอกาสช่วยเหลือน้องหมาไร้บ้าน เปิดขายบัตรผ่าน Bitkub NFT แล้ววันนี้ บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด จัดงานวิ่งการกุศลสำหรับคนรักสัตว์ครั้งยิ่งใ...