พีทีที สเตชั่น เติมเต็มความสุขด้วยเสียงเพลง รับสิทธิ JOOX VIP ฟรี

พีทีที สเตชั่น ขอมอบความสุขผ่านเสียงเพลงให้กับลูกค้าที่เติมน้ำมันกับแคมเปญ “เติมเต็มความสุขด้วยเสียงเพลง” เพียงเติมน้ำมันที่ พีทีที สเตชั่นทุกสาขาที่ร่วมรายการ รับสิทธิ JOOX VIP ฟรี! 7 วันให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับเพลย์ลิสต์ “เติมเต็มทุกการเดินทางจาก พีทีทีสเตชั่น” หรือเพลงอื่น ๆ อีกกว่าสิบล้านเพลง โดยไม่มีโฆษณาคั่นพร้อมฟังบทเพลงสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Can I เติมเต็ม You ได้มั้ย” จากนักร้องหนุ่มเสียงดี “สิงโต-นำโชค” ซิงเกิลพิเศษจาก พีทีที สเตชั่นด้วยเนื้อหาและทำนองที่ฟังสบายเหมาะสำหรับทุกคน

รับสิทธิง่าย ๆ เพียงเติมน้ำมันชนิดใดก็ได้ ไม่จำกัดขั้นต่ำ และสแกน QR Code ที่แผ่นป้ายห้ามเคลื่อนรถขณะเติมน้ำมันที่ พีทีที สเตชั่นทุกสาขาที่ร่วมรายการ สำหรับผู้ที่แสกน QR Code เพื่อรับสิทธิแล้วจะไปที่หน้าจอเพลย์ลิสต์ “เติมเต็มทุกการเดินทางจาก พีทีที สเตชั่น” ในแอปพลิเคชั่น JOOX และได้รับโค้ด JOOX VIP โดยอัตโนมัติจำกัดสิทธิ 1 JOOX ID ต่อ 1 ครั้ง ตลอดแคมเปญ


ร่วมเติมเต็มความสุขด้วยเสียงเพลงระหว่างการเดินทาง แล้วมาฟังเพลง “Can I เติมเต็ม You ได้มั้ย?” ด้วยกัน มาเติมเต็มความสุขที่ พีทีทีสเตชั่น พร้อมรับสิทธิ JOOX VIP ฟรี! 7 วัน ได้ตั้งแต่วันที่ 9 กันยายน 2565-8 ตุลาคม 2565 (จำกัด 10,000 สิทธิต่อวัน)