บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี ผนึก บัซซี่บีส์ ทีวีไดเร็ค และ ฮอตโตะบัน เปิดตัวการเชื่อมต่อ Loyalty Platform

กรุงเทพมหานคร 26 กันยายน 2565 – บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี ผู้สร้างและดำเนินการ Bitkub Chain เครือข่ายบล็อกเชนที่ได้รับความนิยมสูงสุดของไทย และ ผู้ให้บริการ Blockchain Total Solution ชั้นนำ ร่วมกับ บัซซี่บีส์ ผู้นำในการออกแบบและพัฒนาแพลตฟอร์ม CRM และ Loyalty Program ซึ่งครองสัดส่วนการตลาดในประเทศไทยกว่า 90% ทีวี ไดเร็ค ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายสินค้า หรือบริการผ่านช่องทางการตลาดหลากหลายช่องทาง ภายใต้โมเดลธุรกิจ Harmonized Channel ที่มุ่งสู่การเป็นผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซ พร้อมมีทีวีโฮมช้อปปิ้งเสริมศักยภาพ และ ฮอตโตะบัน บันเทพของวัยรุ่น ที่มี “บัน” เป็นสินค้าชูโรงของแบรนด์ เจาะตลาด วัยรุ่น นักเรียน และนักศึกษา ด้วยวัตถุดิบคุณภาพดี ในราคาจับต้องได้ เปิดตัวการเชื่อมต่อ Loyalty Platform เพื่อขยายมิติใหม่ของการสะสมแต้มและแลกรับรางวัล จากการสนับสนุนของเทคโนโลยีบล็อกเชน พร้อมรองรับการใช้งานอย่างแพร่หลายในวงกว้าง

การร่วมมือในครั้งนี้ จะเป็นการเพิ่มบทบาทของ Loyalty Program ของทั้ง 3 แบรนด์ เนื่องจาก บัซซี่บีส์ นับว่าเป็นผู้ครองตลาดอันดับ 1 ของประเทศไทย ด้วยส่วนแบ่งการตลาดกว่า 90% ในด้านการออกแบบพัฒนาแพลตฟอร์มบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าและจัดหาสิทธิประโยชน์บนดิจิทัลแบบครบวงจร ให้บริการทั้งลูกค้าองค์กรขนาดใหญ่ (Corporate) และลูกค้าขนาดย่อม (Retail) เพื่อสร้างประสบการณ์แบบไร้รอยต่อสำหรับลูกค้า ปัจจุบันบัซซี่บีส์ มีผู้ใช้งานรวมกันมากกว่า 130 ล้านบัญชี ส่งมอบสิทธิพิเศษและของรางวัลต่าง ๆ ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ให้กับลูกค้ามากกว่า 3 ล้านรางวัลต่อเดือน รวมถึง ทีวี ไดเร็ค ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายสินค้า หรือบริการผ่านช่องทางการตลาดหลากหลายช่องทาง ที่มีศูนย์กระจายสินค้าย่อยอีก 56 แห่งทั่วประเทศ  ทำหน้าที่เป็นร้านค้าปลีกพร้อมกับศูนย์กระจายสินค้าไปพร้อมกัน เพื่อรองรับการให้บริการสินค้ากว่า 4,000 รายการ ภายใต้เทคโนโลยีและระบบคอมพิวเตอร์ในการบริหารจัดการฐานข้อมูลลูกค้า อีกทั้ง ฮอตโตะบัน ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ “Good value that is affordable” เจาะตลาดกลุ่ม วัยรุ่น นักเรียน และนักศึกษา ด้วยวัตถุดิบคุณภาพดี ในราคาจับต้องได้ ปัจจุบันเปิดให้บริการ 6 สาขา ได้แก่ 1. สาขา ม.เกษตร 2.สาขา ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต 3.สาขา ลาดกระบัง 4.สาขา จุฬา 11  5.สาขา ขอนแก่น  6.สาขา นครราชสีมา (กำลังก่อสร้าง) โดยผู้ใช้งานสามารถแลกเปลี่ยน Loyalty Point ให้กลายเป็นเหรียญ KUB เพื่อเพิ่มโอกาสการเข้าถึง DApp และฟีเจอร์ต่าง ๆ บน Bitkub Chain ได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

ในส่วนของการพัฒนาระยะแรก (Phase 1) ผู้ใช้งานสามารถแลกเปลี่ยน Loyalty Point เป็นเหรียญ KKUB ผ่านระบบ “Point Convert to KKUB” รวมถึงสามารถนำเหรียญ KKUB ไปแลกเปลี่ยนเป็น Voucher ที่มีฟังก์ชันการแลกรับรางวัลผ่านฟีเจอร์ “Loyalty Platform” ซึ่งในอนาคตของการพัฒนาระยะถัดไป (Phase 2) จะมีการพัฒนา Loyalty Point on Chain ซึ่งจะทำให้อีกหลากหลายแบรนด์สามารถที่จะใช้ฟังก์ชั่นต่าง ๆ ใน Loyalty Platform ได้มากขึ้น ทั้งนี้การเชื่อมต่อกับผู้พัฒนา Loyalty Platform อันดับหนึ่งอย่าง บัซซี่บีส์ และแบรนด์ยักษ์ใหญ่อย่าง ทีวี ไดเร็ค และ ฮอตโตะบัน จะเป็นส่วนหนึ่งของการเพิ่มฟังก์ชันการใช้งานบน Bitkub Chain โดยจะเป็นการรองรับผู้ใช้งานจากช่องทางใหม่ ๆ สู่การเข้าถึงเทคโนโลยีบล็อกเชนและ DApp ต่าง ๆ ได้อย่างอิสระมากยิ่งขึ้น

“สำหรับการร่วมมือในครั้งนี้ ในฐานะ CEO ของบริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี เรามองว่าเป็นเรื่องที่ดีต่อระบบนิเวศในภาพรวม ซึ่งในขณะเดียวกัน การร่วมมือครั้งนี้ก็จะมีบทบาททำให้เกิดประสิทธิภาพการใช้งาน พร้อมทั้งสร้าง Use Case ใหม่ ๆ ของสินทรัพย์ดิจิทัล ตลอดจน DApp ต่าง ๆ บน Bitkub Chain โดยการร่วมมือในครั้งนี้เป็นการตอบโจทย์การมองหาพันธมิตรทางธุรกิจของเรา ที่จะช่วยให้ผู้คนสามารถเข้าถึงการใช้งานบน Bitkub Chain ได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ผ่านการเชื่อมต่อกระเป๋าสินทรัพย์ดิจิทัลอย่าง Bitkub NEXT และเราเชื่อว่าการพัฒนา Loyalty Platform ของทุกฝ่ายจะสร้างการเติบโตที่แข็งแกร่งไปพร้อม ๆ กับ Bitkub Chain ในอนาคต” คุณภาสกร ปานนอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด กล่าว

คุณไมเคิล เชน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บัซซี่บีส์ จำกัด กล่าวว่า “ความร่วมมือกับ Bitkub Chain ครั้งนี้ ถือเป็นมิติใหม่และเป็นครั้งแรกของวงการ CRM และ Loyalty Program ในประเทศไทยที่สามารถนำคะแนนสะสมไปแลกเปลี่ยนเป็นเหรียญคริปโตในสกุลเงินของ KUB ได้ ซึ่งเป็นการเพิ่มโอกาสและเป็นทางเลือกใหม่ที่น่าสนใจให้กับแบรนด์พันธมิตรที่ทำระบบ Loyalty Platform ร่วมกับบัซซี่บีส์ โดยความร่วมมือครั้งนี้จะก่อให้เกิดประโยชน์กับองค์กรพันธมิตรของเราในการเพิ่มคุณค่าให้ Loyalty Program ของแบรนด์เอง อีกทั้งยังเป็นการช่วยเพิ่มความถี่ (Frequency) และการปฏิสัมพันธ์ (Engagement) ภายในแพลตฟอร์ม รวมถึงช่วยต่อยอดไปสู่โอกาสใหม่ ๆ ในโลกดิจิทัล โดยเฉพาะบนโลกแห่ง Cryptocurrency ซึ่งเป็นเทรนด์ของอนาคต​”

“การร่วมมือในครั้งนี้ จะเป็นส่วนหนึ่งในการเสริมแกร่ง การดูแลฐานลูกค้าของเราให้เติบโตอย่างก้าวกระโดด เนื่องจากเทคโนโลยีบน Bitkub Chain เป็นเทคโนโลยีที่ค่อนข้างทันสมัย และตอบโจทย์กับโปรเจกต์ Loyalty Platform ซึ่งจะอำนวยความสะดวกในการสร้างฐานลูกค้าใหม่ให้กับองค์กรอีกด้วย” คุณณัฐวุฒิ นวลฉวี ผู้อำนวยการสายงานเทคโนโลยีสารสนเทศ  บริษัท ทีวีดี โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) กล่าว

“Hotto Bun เกิดมากจาก Concept  บันเทพ ๆ ของวัยรุ่น วัยรุ่นนั้นไม่ได้หมายถึงอายุ แต่หมายถึงหัวใจของคนที่ชอบเรียนรู้สิ่งใหม่ ไม่ตกกระแส และมีพลังใจในการทำสิ่งต่าง ๆ อย่างสร้างสรรค์ จึงเป็นนิยามคำว่า บันเทพ ๆ ของวัยรุ่น ความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นการส่งเสริมให้เกิดการเรียนรู้สิ่งใหม่อย่าง เทคโนโลยี Blockchain แห่งอนาคต ซึ่งฮอตโตะบันหวังเป็นอย่างยิ่งว่า การร่วมมือกับทาง Bitkub Chain ในการพัฒนาระบบ CRM และ Loyalty Platform จะทำให้เกิด Ecosystem  และสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับคนไทยหัวใจวัยรุ่น ในการเข้ามาเรียนรู้เทคโนโลยีและเป็น Use Case ใหม่ ๆ ของการปรับตัวให้ทันกับเทรนด์แห่งโลกอนาคตไปด้วยกัน” คุณธนากร ปมุติโต กรรมการผู้จัดการ แบรนด์ ฮอตโตะ บัน กล่าว

ติดตามข่าวสารและข้อมูลการพัฒนาโครงการต่าง ๆ ของ Bitkub Chain ได้ที่

Website: https://www.bitkubchain.com/
Facebook: https://www.facebook.com/bitkubchainofficial
Twitter : https://twitter.com/bitkubchain

Discord :​​https://discord.gg/WkJ6j279

Telegram : https://t.me/+jiM6dAP5cxUzZTM1

Buzzebees ได้ที่

Website: https://crm.buzzebees.com/

TV Direct ได้ที่

Website: http://www.tvdirect.co.th/th

และ Hotto Bun ได้ที่

Website: https://www.hottobun.com/

Facebook: https://www.facebook.com/HottoBunThailand/


#BitkubBlockchainTechnology #BitkubChain #LoyaltyPlatform #KUBCoin #Blockchain #TVDirect #Buzzebees #HottoBun