BEM ลงพื้นที่มอบสเปรย์แอลกอฮอล์ให้โรงเรียนและชุมชน

บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (BEM)  ผู้ให้บริการทางพิเศษและระบบขนส่งมวลชนด้วยรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วง ลงพื้นที่แบ่งปันสเปรย์แอลกอฮอล์แทนความห่วงใย ขอบคุณจากใจ ภายใต้โครงการ “Happy Journey with BEM ; แจกฟรี! สเปรย์แอลกอฮอล์ 1 ล้านชิ้น” ให้กับโรงเรียน มหาวิทยาลัย และชุมชน มากกว่า 50 แห่ง รายรอบเส้นทางรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วงและ ผู้ใช้ทางพิเศษ 3 สายทาง เพื่อส่งมอบความห่วงใย และดูแลคุณภาพชีวิตของประชาชนให้ห่างไกลจากเชื้อโรค และเป็นเกราะป้องกันเชื้อไวรัสได้อีกทางนึง

สำหรับกิจกรรมแจกฟรี! สเปรย์แอลกอฮอล์ 1 ล้านชิ้น” ให้กับ MRT ผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วงและ ผู้ใช้ทางพิเศษ 3 สายทางยังคงเดินหน้าแจกจนถึงเดือน ธันวาคม 2565 สำหรับเดือนตุลาคม ผู้โดยสารสามารถมารับมารับสเปรย์แอลกอฮอล์ฟรี ได้ที่

  • สถานีรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วง 53 สถานี ตั้งแต่วันที่ 17-21,25-26 ตุลาคม 65 หรือจนกว่าของจะหมด และพิเศษสำหรับผู้ที่เติมเงินบัตรโดยสาร MRT และ MRT Plus ตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไปรับฟรีสเปรย์แอลกอฮอล์ 1 ชิ้นได้ที่ห้องออกบัตรโดยสารทุกสถานี จนกว่าของจะหมด
  • ทางพิเศษศรีรัช-วงแหวนรอบนอกฯ ตั้งแต่วันที่ 25-31 ตุลาคม 2565 ในช่วง Happy week Happy Hour  สำหรับผู้ใช้ทางที่ชำระค่าผ่านทางด้วยบัตรเครดิต หรือบัตรเดบิต EMV Contactless รับฟรีสเปรย์แอลกอฮอล์ จนกว่าของจะหมด


นอกจากนี้ ยังสามารถติดตามการแจกในเดือนถัดไปจนถึงเดือนธันวาคม 2565 ได้จากช่องทางเฟซบุ๊ก: MRT Bangkok Metro / เฟซบุ๊ก: Bangkok Expressway /ทวิตเตอร์: MRT Bangkok Metro หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลโทร. 0-2624-5200