ส่อง อนิล สาทร 12 โครงการที่เชื่อมทุกความสะดวกสบายให้ลงตัว

สาทร เป็นสุดยอดทำเลทองที่ไม่ว่าใครก็อยากเข้ามาจับจอง ด้วยเพราะความเจริญของเมืองที่ไม่เคยหยุดนิ่ง ทำให้มีโครงการที่พักมากมายมาตั้งอยู่ในพื้นที่แห่งนี้ และคอนโด อนิล สาทร 12 ก็คือหนึ่งในโครงการที่กำลังถูกจับตามอง เพราะตั้งอยู่ท่ามกลางทำเลที่ดีและมีศักยภาพ ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้พักอาศัย พร้อมสะดวกในการเดินทางด้วยการเชื่อมต่อทุกความสบายอย่างลงตัว รองรับการใช้ชีวิตในทุกๆ ไลฟ์สไตล์ มาดูกันว่าอนิล สาทร 12 นี้ เหมาะจะเป็นที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมืองรุ่นใหม่อย่างไรบ้าง

สาทร ทำเลทอง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองยุคใหม่

ย่านสาทร เป็นพื้นที่ศักยภาพที่มีความเจริญทางธุรกิจอย่างมาก จนถือว่าเป็น Real CBD ของกรุงเทพมหานครอย่างแท้จริง เพราะเป็นทั้งแหล่งรวมคนทำงานของหลายหลายบริษัทชั้นนำ และแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบทั้งกลางวันและกลางคืน มีสิ่งอำนวยความสะดวกรายล้อม ทั้งสถานศึกษา โรงพยาบาล การมีที่พักอาศัยอยู่ในพื้นที่แถวสาทรจึงเหมาะอย่างยิ่งกับไลฟ์สไตล์คนเมือง ที่ต้องใช้ความรวดเร็วและความคล่องตัวสูงในการใช้ชีวิต และการพักอาศัยที่พร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

เดินทางสะดวก ณ ใจกลางเมือง

ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางด้วยขนส่งสาธารณะอย่างรถไฟฟ้าบีทีเอส เชื่อมต่อได้ที่สถานีใหม่อย่างเซนต์หลุยส์ หรือจะด้วยรถยนต์ส่วนตัวผ่านการเดินทางเส้นถนนสาทร ถนนสีลม และถนนนราธิวาสราชนครินทร์ ก็สามารถรองรับการใช้ชีวิตที่หลากหลายของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ ย่านสาทรนี้จึงเหมาะแก่การลงทุนและอยู่อาศัยอย่างแท้จริง

อนิล สาทร 12 ยกระดับคุณภาพชีวิตและสุขภาพ ครบถ้วนทุกความสะดวกสบาย

ภายในโครงการคอนโดแถวสาทร อนิล สาทร 12 นั้น มาพร้อมความสะดวกสบายที่คัดสรรมาอย่างดีเพื่อรองรับความเป็นอยู่แบบซูเปอร์ลักซ์ชัวรี ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบที่สวยงาม การก่อสร้างและการบริหารตามมาตรฐานความเป็นอยู่ระดับโลก WELL Building Standard พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกระดับเวิลด์คลาส รวมถึงโซนศิลปะที่ช่วยเรื่องบรรยากาศที่ดี เติมเต็มทุกการพักผ่อนอย่างแน่นอน

ในทุกๆ ห้องพัก ภายในอนิล สาทร 12 นั้น มาพร้อมระบบระบายอากาศ ERV ที่ช่วยหมุนเวียนอากาศบริสุทธิ์เข้ามาภายในห้อง และยังติดตั้งแผ่นกรองอากาศ MERV 16 เพื่อป้องกันฝุ่น PM2.5 และไวรัสที่ก่อให้เกิดภูมิแพ้อีกด้วย นอกจากนี้น้ำทุกหยดในโครงการคอนโดแถวสาทร อนิล สาทร 12 ยังสะอาดและบริสุทธิ์ เพราะถูกกรองด้วยเทคโนโลยีของ 3M ที่ได้มาตรฐานระดับสากล รวมถึงมีการติดตั้งระบบ Motion Sensor Lighting เพื่อมีแสงนำทางไปยังห้องน้ำตอนกลางคืนตอนไม่ต้องเปิดไฟ และเครื่องใช้ไฟฟ้าทุกชนิดจะไม่มีแสงไฟรบกวนอีกด้วย

บริเวณภายในมีห้องสำหรับออกกำลังกาย เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรักสุขภาพ โดยอุปกรณ์ออกกำลังกายทุกชิ้นผ่านการคัดเลือกและจัดสรรให้เพียงพอกับผู้อยู่อาศัย ให้มีสุขภาพที่ดี และมาพร้อมกับการห่วงใยใส่ใจในเรื่องของสุขภาพจิตอีกด้วย เพราะทุกพื้นที่ออกแบบด้วยการคำนึงถึงการควบคุมอุณหภูมิ แสง และเสียง ทั้งจากภายในและภายนอก ให้เหมาะสมในการพักอาศัย รู้สึกผ่อนคลาย และสบายใจยิ่งขึ้นเมื่อเลือกพักที่นี่

หากคุณต้องการมีชีวิตที่เหนือระดับ ท่ามกลางสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในชีวิต อนิล สาทร 12 คอนโดแถวสาทรแห่งนี้สามารถมอบทั้งความสุข บรรยากาศที่ดีในการอยู่อาศัย และการเดินทางแสนสะดวกสบายให้กับคุณ ด้วยห้องพักที่สวยงาม หรูหรา และปลอดภัย ทั้งยังห้อมล้อมไปด้วยสังคมคุณภาพอย่างแท้จริง หากอยากรู้ว่าความสบายระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรีเป็นอย่างไร เชิญมาสัมผัสได้ที่ อนิล สาทร 12 คอนโดแถวสาทร สุดยอดลักซ์ชัวรีคอนโดมิเนียม ที่รังสรรค์มาเพื่อคุณคนสำคัญ บนทำเลทองที่ดีที่สุดในย่านสาทร

สอบถามรายละเอียดโครงการเพิ่มเติมได้ที่:

เว็บไซต์: www.grandunity.co.th


โทร.02-652-4000