ENNXO รุกตลาดรถออนไลน์ ด้วยแพลตฟอร์มวิถีใหม่ สะดวกสบายทุกการซื้อขาย

รถยนต์เป็นทรัพย์สินที่มีบทบาทต่อการดำเนินชีวิต ความต้องการใช้รถยนต์ส่วนตัวแทนการใช้บริการระบบขนส่งสาธารณะมีเพิ่มมากขึ้น แต่ในภาวะที่เศรษฐกิจยังซบเซา รวมถึงต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายต่างๆ ไม่มีงบเพียงพอต่อการซื้อรถป้ายแดง รถมือสองจึงเป็นตัวเลือกที่ดีของใครหลายคน ด้วยข้อดีที่มีราคาถูกกว่า มีตัวเลือกมากมายให้เปรียบเทียบรุ่นต่อรุ่น ปัจจุบันคนที่ต้องการขายรถยนต์ก็จะขายเข้าเต็นท์รถ หรือลงในแพลตฟอร์มออนไลน์ที่เป็นทางเลือกที่นิยมของคนในยุคนี้ นอกจากคนขายจะสะดวกแล้ว ผู้บริโภคก็สะดวกด้วยเช่นกัน ซึ่ง ENNXO ตลาดรถออนไลน์ เปิดให้ซื้อขายรถยนต์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง แพลตฟอร์มดีๆ ที่ให้การซื้อขายรถเป็นเรื่องง่ายๆ เพียงสัมผัสแค่ปลายนิ้ว

ENNXO ตลาดรถมือสองยุคใหม่ ตอบโจทย์ในยุค New Normal

ENNXO แพลตฟอร์มซื้อขายสินค้ามือหนึ่ง มือสอง ให้คุณเลือกซื้อง่าย ลงประกาศฟรี ได้หลายหมวดหมู่ ไม่ว่าจะเป็นมอเตอร์ไซค์ พระเครื่อง ของสะสม อสังหาริมทรัพย์ ต้นไม้ รวมถึงเป็นตลาดรถออนไลน์ ที่มีผู้คนมาลงประกาศทั้งรถมือ 1 รถมือ 2 สภาพสวยๆ กันอย่างมากมาย โดยทางเรามีเป้าหมายเพื่อพัฒนาเป็นแพลตฟอร์มที่มีคุณภาพ ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน และเป็นช่องทางเพิ่มรายได้ให้กับคนไทย ไม่ต้องเสียเงินไปกับการเช่าพื้นที่หน้าร้าน แค่มาลงขายที่นี่ ก็เป็นเจ้าของร้านได้ง่ายๆ

สำหรับผู้ที่ต้องการรถมือสอง ไม่ต้องเดินดูตามเต็นท์รถให้เหนื่อยอีกต่อไป เพียงเข้ามาใช้งานใน ENNXO เลือกค้นหาคันที่ถูกใจ หรือเลือกราคา ยี่ห้อ ตามที่ต้องการ เพียงเท่านี้ระบบก็คัดกรองมาให้คุณเลือกมากมาย สำหรับคนลงประกาศ มาทำให้รถของคุณส่งต่อเจ้าของคนใหม่ หรือเพิ่มยอดการขายได้เร็วๆ โดยมาลงประกาศขายกับเรา แค่สมัครสมาชิก ทำตามไม่กี่ขั้นตอน รถของคุณก็ลงสู่หน้ารถยนต์ ที่มีคนเห็นเป็นจำนวนมาก

สะดวกสบายด้วยการคลิกไม่กี่คลิก เนื่องจากทีมงานเราพัฒนาเว็บอยู่เสมอ และยังมีแอดมินคอยให้ปรึกษาเมื่อคุณเจอปัญหาต่างๆ ขณะใช้งาน สามารถใช้บริการผ่านเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชัน รองรับทั้งระบบ IOS และ Android ตลาดรถออนไลน์ ที่ใครๆ ก็สามารถเข้ามาใช้งานได้ ปิดจบการซื้อขายออนไลน์ได้ปังๆ

อยากซื้อรถมือสอง ราคาไม่เกิน 3 แสนบาท ต้องทำอะไรบ้าง?

หลายคนอยากจะมีรถสักคัน แต่ก็ไม่อยากเสียเงินก้อนโต รถมือสองดูเหมือนจะตอบโจทย์ที่สุด ถ้ามีงบอยู่สามแสนบาท จะสามารถซื้อรถมือสองได้ไหม ต้องเริ่มต้นทำอย่างไรกับการที่จะได้รถถูกใจ สภาพดีๆ มีคุณภาพ มีรถแบรนด์อะไรบ้างที่ซื้อได้ในราคางบเท่านี้ มีคำถามหลายข้อที่ชวนสงสัย มารู้จักรถมือสองน่าใช้ ฉบับราคาไม่เกินสามแสนกัน

จะซื้อรถยนต์มือสอง ต้องเตรียมตัวอย่างไร?

ก่อนที่คุณจะตัดสินใจเลือกซื้อรถมือสอง จะต้องเตรียมความพร้อมในเรื่องต่างๆ เริ่มจากประเมินความต้องการของตนเอง ว่าใช้งานอย่างไร แบรนด์รถที่ชอบ ประเภทรถ เช็กราคารถรุ่นต่างๆ โดยหาจากแหล่งอินเทอร์เน็ต เมื่อได้คันที่เล็งไว้แล้ว ก็ต้องคำนวณเงินที่ต้องใช้จ่าย นอกจากค่ารถยนต์แล้ว ยังมีค่าอื่นๆ ตามมา เช่น สินเชื่อ เงินดาวน์ ดอกเบี้ย จัดไฟแนนซ์ ค่า VAT ค่าซ่อมแซม ค่าโอนรถ เป็นต้น ไม่เพียงเท่านี้คุณต้องศึกษาข้อมูลดีๆ เกี่ยวกับรถยนต์ที่คุณเลือก ทั้งตรวจสอบประวัติ อายุรถ เลขไมล์ของรถยนต์ ดูบันทึกตารางการบำรุงรถ และสภาพภายนอกภายในอย่างละเอียด

ซื้อรถมือสองได้จากที่ไหน?

เมื่อคุณได้รถในดวงใจแล้ว ไม่ว่าจะรถบ้าน รถเก๋ง รถกระบะ หรือรถอื่นๆ ขั้นตอนต่อมาคือจะซื้อรถมือ 2 ที่ไหนดี โดยแต่เดิมเรามักจะไปเดินดูตามเต็นท์รถที่ต่างๆ ปัจจุบันมีตัวเลือกที่สะดวกสบายมากกว่านั้น นั่นคือแพลตฟอร์มออนไลน์ ที่ให้ข้อมูลได้ทุกอย่างอยู่ที่ปลายนิ้ว ข้อดีของแพลตฟอร์มออนไลน์ ทำให้คุณได้เปรียบเทียบราคาในรุ่นเดียวกัน มีตัวคัดกรองให้คุณได้เลือกตามที่ต้องการ ทั้งราคา แบรนด์รถ รุ่นรถ ประเภทรถ แค่เพียงคลิกสิ่งที่ตามหา ก็เจอรถมากมายภายในเว็บเดียว เป็นการเลือกซื้อที่ให้คุณได้รถมือสองที่มีประสิทธิภาพ สมรรถนะดี ในราคาที่คุณตั้งงบไว้ แถมได้รถที่ถูกใจอีกด้วย ซึ่ง ENNXO เป็นแพลตฟอร์มในโลกออนไลน์ ให้ทุกคนได้เลือกซื้อรถสนุก ลงประกาศขายรถฟรี ด้วยระบบทันสมัย มีฟีเจอร์ดีๆ ใช้งานง่าย ครบทุกวงจร

แนะนำรถมือสอง ราคาไม่เกิน 3 แสน

สำหรับคนที่ต้องการซื้อรถมือสอง ราคาไม่เกิน 3 แสนบาท มีรถหลากหลายแบรนด์ หลากหลายรุ่นให้เลือกด้วยเช่นกัน จะมีอะไรบ้าง มาดูกันเลย

  • รถ Suzuki Ciaz เน้นการใช้งานได้อเนกประสงค์ ระบบรถยนต์ทำออกมาได้ดี ภายในรถมีที่นั่งสบายๆ และเป็นรถประหยัดน้ำมัน ไม่ว่าจะขับไปไหนก็ขับได้ชิลๆ แต่มีข้อเสียคือฟังก์ชันการใช้งานอาจไม่ทันสมัยเท่ารุ่นอื่นๆ

  • รถ Nissan Almera พื้นที่ภายในให้ที่นั่งมาอย่างเพียงพอ สะดวกสบาย ไม่รู้สึกอึดอัด ซึ่งจุดเด่นของรถรุ่นนี้คือระบบรักษาความปลอดภัยอย่างดีเยี่ยม และความทันสมัยของฟังก์ชันที่ไม่แพ้รุ่นใหม่ๆ นอกจากนี้วัสดุ รูปทรงของตัวรถก็ถูกออกแบบดี คุ้มค่าสำหรับคนที่อยากมีรถดีๆ สักคัน

  • รถ Honda Brio รถอีโคคาร์ ประหยัดน้ำมันที่ได้รับความนิยมสูง เพราะเป็นรถที่มีรูปทรงกะทัดรัด ดีไซน์สวยงาม มีประสิทธิภาพในการใช้งานสูงด้วยเครื่องยนต์แบบ 4 สูบ ขับสนุก ตัวเครื่องไม่อืด ไม่หนัก ขับรถได้อย่างลื่นไหลต้องรุ่นนี้เลย

  • รถ Mitsubishi Mirage รถคันเล็กกะทัดรัด ประหยัดน้ำมันและดูแลรักษาง่าย เหมาะกับมือใหม่เพราะมีระบบที่สามารถควบคุมการเลี้ยวรถกลับง่าย แถมหาซื้ออะไหล่ได้ง่าย มีการออกแบบใหม่ๆ ทั้งกันชนหน้า-หลัง ให้ดูมีมิติ และตกแต่งชิ้นส่วนโครเมี่ยมเพิ่มเข้าไป และอื่นๆ อีกมากมาย เป็นอีกรุ่นที่เหมาะกับมือใหม่อย่างมาก

นอกจากที่เราได้แนะนำมาแล้ว ยังมีรถยนต์มือสองในงบราคาไม่เกินสามแสนบาทอีกมากมาย สามารถเข้ามาเลือกซื้อได้ที่ ENNXO ตลาดรถมือสองออนไลน์ มีผู้มาลงประกาศขายไว้จำนวนมาก มีตัวกรองราคาเริ่มต้นไม่เกินแสน ไปจนถึงหนึ่งล้านบาทขึ้นไป รวมถึงตัวกรองอื่นๆ ให้คุณได้รถที่เหมาะสมที่สุดอย่างรวดเร็ว

ในยุคสมัยนี้การจะซื้อรถยนต์สักคัน จะต้องมีความเตรียมพร้อม ศึกษาข้อมูลต่างๆ ให้ดีเสียก่อนตัดสินใจซื้อ ซึ่งปัจจัยเรื่องการเงินเป็นสิ่งสำคัญ สำหรับคนที่อยากมีรถส่วนตัว แต่ไม่อยากเสียเงินมาก รถมือสองจึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด ซึ่งรถมือสองบางคันนั้นมีราคาไม่เกินสามแสนบาทด้วยซ้ำ นับว่าการมีรถเป็นของตัวเองไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป จะง่ายกว่านั้นหากคุณเข้ามาเลือกซื้อขายรถมือสองที่ ENNXO ที่ครบครันเรื่องรถยนต์ทุกอย่าง เป็นแหล่งซื้อขายรถคุณภาพ ที่ออกแบบมาเพื่อคนรักการขับรถโดยเฉพาะ

 

https://www.ennxo.com/รถยนต์