ตอกย้ำแบรนด์ยอดขายอันดับ 1 นมตรามะลิคว้ารางวัล “Superbrands Awards 2022” ครองใจผู้บริโภค

บริษัท อุตสาหกรรมนมไทย จำกัด หรือนมตรามะลิ ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจากกลุ่มตัวอย่างผู้บริโภคทั่วประเทศมากกว่า 15,000 คน จนได้รับรางวัล “สุดยอดผู้นำผลิตภัณฑ์อาหาร หรือ Superbrand Awards” จากเวที Superbrands Thailand 2022

โดยนมตรามะลิ ผ่านเกณฑ์ในการคัดเลือก ได้แก่ brand quality (คุณภาพของแบรนด์) brand affinity (ความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภค) และ brand personality (เอกลักษณ์ของแบรนด์) คุณสุดถนอม กรรณสูต กรรมการ บริษัท อุตสาหกรรมนมไทย จำกัด กล่าวว่า “กว่า 60 ปีที่ผ่านมา นมตรามะลิมุ่งมั่นส่งมอบผลิตภัณฑ์นมข้นหวานคุณภาพสูงให้กับประชาชนชาวไทย ครองใจกลุ่มลูกค้าโดยมุ่งเน้นการ ‘เข้าใจลูกค้า’ เป็นสิ่งสำคัญ เราฟังและทำการวิจัยทางการตลาด เพื่อให้ตอบสนองความต้องการ ดังนั้น ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่เราพัฒนาคิดค้นมา ไม่ว่าจะเป็นกระป๋องนมแบบออริจินัล, หลอดบีบอีซี่ สควีซ, ถุงเติมชนิดฝาเกลียว เราพัฒนามาเพื่อการเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าแต่ละกลุ่ม แต่ละวัย ที่มีการใช้ชีวิตที่แตกต่างกัน อีกทั้งเราให้ความสำคัญกับการผลิตที่ได้มาตรฐานต่าง ๆ ทั้งในระดับประเทศและระดับสากล เพื่อจะพัฒนาและผลิตสินค้าที่มีคุณภาพสูงให้กับลูกค้าของเราค่ะ”

คุณพิชญเทพ ยุกตะเสวี ตัวแทนทีมผู้บริหาร บริษัท อุตสาหกรรมนมไทย จำกัด กล่าวว่า “ด้วยโอกาสที่นมตรามะลิครบ 60 ปี ทางบริษัทเน้นการขับเคลื่อนธุรกิจและอุตสาหกรรมนมข้นหวานของไทยด้วยนวัตกรรมที่ล้ำสมัย และเรายังให้ความสนใจในเรื่องการวางแผนการออกผลิตภัณฑ์ใน segment ใหม่ ๆ เช่นกลุ่มสินค้าอาหารสำเร็จรูปพร้อมทาน (ready to eat) เพราะความต้องการของกลุ่มลูกค้าในปัจจุบันต้องการอะไรที่รวดเร็วทันใจ สินค้าต้องมีบทบาทในการสนับสนุนการใช้ชีวิตประจำวันของผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น ทำให้ชีวิตประจำวันง่ายขึ้น ประหยัดเวลา สะดวก อร่อย ตอบโจทย์ชีวิตประจำวันของคนรุ่นใหม่ ซึ่งทางมะลิจะเป็นส่วนหนึ่งที่จะคอยอยู่เคียงข้างและส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงให้กับลูกค้าและผู้ประกอบการต่อไป”