ที่นอน Lunio ที่นอนยางพาราผสานนวัตกรรม NASA คว้ารางวัล Superbrands award แบรนด์ระดับโลก

Lunio แบรนด์ที่นอนยางพารายอดนิยมที่ครองใจผู้บริโภค ขึ้นรับโล่รางวัล จากการประกาศผลรางวัล Superbrands Thailand ประจำปี 2022 ให้กับสุดยอดแบรนด์ชั้นนำทั้ง 27 แบรนด์ในประเทศไทย (Lunio เป็น 1 ใน 27) และเป็นแบรนด์ที่นอนแบรนด์แรกในประเทศไทย (หรืออุตสาหกรรมที่นอนเจ้าแรกแห่งประเทศไทย) ที่ได้รับรางวัลสุดยอดแบรนด์ ณ Royal Paragon Hall, ชั้น 5 Siam Paragon

Lunio แบรนด์ที่ไม่เคยหยุดอยู่กับที่ มีการนำเอาวัสดุเทคโนโลยีใหม่ๆเข้ามาใช้กับอุตสาหกรรมที่นอนอย่างต่อเนื่อง คิดค้นและพัฒนาสินค้ามาเรื่อยๆ ตั้งแต่ Lunio Gen1 จนถึง ‘Lunio Gen3’ ใช้วัสดุเทคโนโลยีคุณภาพดี ดีกรีไม่ธรรมดา เป็นที่นอนยางพาราผสานนวัตกรรมจาก NASA ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการนอนของทุกคนให้ดียิ่งขึ้น แก้ปัญหาการนอนของคนไทย ทำให้หลับลึกกว่าเดิม จึงฟื้นฟูร่างกายได้มากขึ้น ที่นอนยางพาราเพื่อสุขภาพ Lunio แนวคิดของเราคือ “คิดค้นเพื่อค่ำคืนที่ดีกว่า” เพื่อส่งเสริมให้ผู้บริโภคมีสุขภาพที่ดีจากการนอนหลับพักผ่อนที่มีประสิทธิภาพบนที่นอนที่ถูกสร้างขึ้นด้วยวัสดุคุณภาพ ตั้งแต่ปี 2017 ที่เปิดตัวในประเทศไทยลูนิโอ ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากชาวไทยเสมอมา Lunio ยืนหยัดที่จะไม่หยุดพัฒนาคุณภาพสินค้า เพื่อให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่า จะได้รับคุณภาพการนอนที่ดีที่สุดในทุกค่ำคืน

Superbrands Award รางวัลที่ได้รับการยอมรับเป็นอย่างสูงจากผู้บริโภค รวมทั้งผู้ทรงคุณวุฒิในสายงานนั้นๆ ผ่านการสำรวจการตลาดจากทั่วประเทศ โดยพิจารณาจาก 3 ด้าน ประกอบด้วย BRAND QUALITY (คุณภาพของแบรนด์) BRAND AFFINITY (ความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภค) และ BRAND PERSONALITY (เอกลักษณ์ของแบรนด์) จัดโดย Superbrands Thailand หน่วยงานที่ได้รับการยอมรับจากนานาชาติ ในฐานะที่เป็นผู้ประเมินด้านความเป็นเลิศด้านการสร้างสรรค์แบรนด์

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Lunio
https://lunio.co.th/ , www.facebook.com/luniosleep