ช้อปออนไลน์ยังไงให้คุ้มที่สุด สบายกระเป๋า

ปฏิเสธไม่ได้เลยล่ะว่ายุคนี้คนเราหันมาซื้อของออนไลน์กันจนเป็นเรื่องธรรมดาในชีวิตประจำวันไปซะแล้ว เพราะมีข้อดีหลายอย่างคือ ไม่จำเป็นต้องเสียเวลาออกไปซื้อของข้างนอก เพียงแค่อยู่บ้านหรือที่ไหนก็ตาม สามารถกดสั่งซื้อของผ่านแฟลตฟอร์มออนไลน์อย่างเช่น  Shopee กันอย่างสะดวกสบาย และส่วนใหญ่แล้วมักจะมีราคาถูกกว่าการซื้อหน้าร้านอีกด้วยนะ ซึ่งหลายคนก็อยากจะช็อปออนไลน์ให้คุ้มค่า ต้องการตามหา วิธีใช้โค้ดส่วนลด Shopee เพราะฉะนั้นแล้ววันนี้เราจึงคำตอบมาฝากกัน

1.หมั่นเข้าไปเก็บโค้ดส่วนลดเป็นประจำ 

วิธีใช้โค้ดส่วนลด Shopee ที่คุณควรจะทำนั่นก็คือการเข้าไปเก็บโค้ดส่วนลด ซึ่งทางช้อปปี้มักจะมีการแจกโค้ดส่วนลดอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็น ช่วงเวลาไหนก็ตาม ทั้งนี้ที่ไม่ควรพลาดเลยคือช่วงเทศกาลสำคัญ ที่มักจะให้โค้ดลดกระหน่ำมาก ไม่ว่าจะเป็น ส่งฟรี ลดสินค้าที่เข้าร่วมรายการกว่า 50% หรือแม้กระทั่งโค้ดลดสำหรับผู้ติดตามร้านค้า เป็นต้น

2.เปรียบเทียบราคาก่อนซื้อ

จะเห็นได้ว่าสินค้าในเว็บไซต์และแอปพลิเคชั่น Shopee ซื้อของออนไลน์นั้น แม้จะเป็นสินค้าเดียวกันแต่ก็มีหลายราคา ดังนั้นแล้วเพื่อช้อปอย่างคุ้มค่า ประหยัดเงินในกระเป๋าก็ควรเปรียบเทียบราคาก่อนซื้อด้วยทุกครั้ง ด้วยการคลิกเข้าไปสำรวจสินค้านั้น และดูราคาที่เกี่ยวข้อง รับรองว่าได้เลยว่ามีราคาที่ถูกมากกว่านั้นเอง ! แต่ก็ควรเลือกคุณภาพมาเป็นที่หนึ่งด้วยนะ

3.ใช้โค้ดส่วนลดให้คุ้มค่า

วิธีใช้โค้ดส่วนลด Shopee แม้จะมีข้อกำหนดว่าต้องซื้อสินค้าที่เข้าร่วมรายการ ในราคาที่กำหนด ก็ไม่ถือว่าเป็นเรื่องที่เสียเปรียบแต่อย่างใด หากคุณต้องการที่จะใช้สินค้าตัวนั้นๆอยู่แล้วในอนาคต จึงไม่ควรพลาดโอกาสนี้ไปรีบคว้ามันมาทันทีจะดีกว่า ยิ่งมีส่วนลดให้แล้วก็ยิ่งดีใหญ่ เพราะจะทำให้คุณได้ซื้อของออนไลน์ในราคาที่ถูกยิ่งกว่าเดิม

  1. เลือกใช้แต่ละโค้ดอย่างชาญฉลาด

นี่คืออีกหนึ่ง วิธีใช้โค้ดส่วนลด Shopee ที่จะทำให้คุณได้ของราคาถูก ช้อปได้อย่างคุ้มค่า นั่นก็คือเลือกช้อปในช่วงเวลาที่ไม่มีคนเข้างานใช้หนาแน่น เพราะนั่นคือช่องว่างที่จะทำให้คุณสามารถใช้โค้ดได้อย่างผ่านฉลุย ไม่ว่าจะเป็นตอนกลางคืนหรือเช้าตรู่ ขอบอกเลยว่าได้ผลจริงและไม่มีใครมาแย่งส่วนลดอีกด้วยนะ

หวังว่าข้อมูล วิธีใช้โค้ดส่วนลด Shopee ที่เรานำมาฝากกันนี้ จะเป็นประโยชน์ต่อเหล่านักช้อปทุกคน ที่อยากจะได้ของดีในราคาคุ้มค่า สบายกระเป๋า เพียงแค่หมั่นติดตามโค้ดส่วนลด หรืออาจตั้งค่าแจ้งเตือนในแอพพลิเคชั่น Shopee ก็ได้จะได้เก็บโค้ดไว้ช้อปได้ทุกเวลาค่ะ