‘ธัญ’ (THANN) ร่วมกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและความงาม แนะเทคนิคย้อนเวลาผิวเพื่อคืนความอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ

ธัญ

“ความร่วงโรยแห่งวัย” สิ่งที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ มักเกิดจากหลายปัจจัย อาทิ อายุที่เพิ่มขึ้น ความเครียด แสงแดด มลภาวะ การถูกทำลายจากรังสียูวี พฤติกรรมการกิน-ดื่ม-สูบ รวมไปถึงปัจจัยภายในอย่าง โกรทฮอร์โมน (Growth Hormone) หรือ ‘ฮอร์โมนแห่งความหนุ่มสาว’ ที่ค่อยๆ ลดลง

แบรนด์ผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลสุขภาพผิวและเส้นผมจากสารสกัดธรรมชาติ ‘ธัญ’ (THANN) ร่วมกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและความงาม แพทย์หญิงสุรีย์รัตน์ ศรีตั้งรัตนกุล แนะ “เทคนิคย้อนเวลาผิวเพื่อคืนความอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ”

กับผลิตภัณฑ์ ‘เฟเชียล เซรั่ม’ (Facial Serum), ‘เอจ อินเวอร์ชั่น เฟซ ครีม’ (Age inversion face cream), เอจ อินเวอร์ชั่น อาย เซรั่ม’ (Age inversion eye serum) และ แฮนด์ ครีม” (Hand cream)

ร่วมกับเซเลบริตี้สาวสวยที่มาเผยเทคนิคดูแลสุขภาพผิวให้อ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติตามแบบฉบับของตนเอง อาทิ อรชุมา ดุรงค์เดช, วันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ และ กรุณา วัจนะพุกกะ

แพทย์หญิงสุรีย์รัตน์ ศรีตั้งรัตนกุล แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและความงาม ได้แนะเทคนิคย้อนเวลาผิวเพื่อคืนความอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติว่า “ความร่วงโรยของผิวสามารถเกิดขึ้นได้เองตามธรรมชาติ โดยแสดงออกเด่นชัดในรูปแบบของความหยาบกร้าน ริ้วรอยร่องตื้น (Fine line) ริ้วรอยร่องลึก (Wrinkle) ความเหี่ยวย่น ความหย่อนคล้อย สีผิวไม่สม่ำเสมอ ฯลฯ การเกิดความร่วงโรยของผิวขึ้นอยู่กับ 2 ปัจจัย ได้แก่

ปัจจัยภายใน (Intrinsic aging) การเสื่อมสภาพจากการเปลี่ยนแปลงภายในที่เกิดจากอายุ พันธุกรรม ความเครียด และฮอร์โมน ส่งผลให้กระบวนการผลิตคอลลาเจน (Collagen) ใต้ผิวลดลง ทำให้ผิวสูญเสียความยืดหยุ่น และเกิดริ้วรอยต่างๆ รวมถึงกระบวนการทำงานต่างๆ ของเซลล์ผิวก็ลดลงด้วย

ปัจจัยภายนอก (Extrinsic aging) การเปลี่ยนแปลงของผิวหนังที่เกิดขึ้นจากสิ่งแวดล้อมที่ทำให้ผิวเสื่อมสภาพก่อนวัยอันควร อาทิ ริ้วรอยที่เกิดจากรังสียูวีในแสงแดด (Photo aging) ทำให้ผิวขาดความยืดหยุ่น แห้งกร้าน รวมถึงการเกิดความผิดปกติของเม็ดสี นอกจากนี้ยังมีปัจจัยอื่นๆ ที่อยู่รอบตัว

ไม่ว่าจะเป็นสภาพอากาศ มลภาวะ การแต่งหน้า การสูบบุหรี่ การพักผ่อนไม่เพียงพอ การดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ หรือใช้สารเสพติด ก็มีส่วนเร่งทำให้เซลล์ผิวเกิดการเสื่อมสภาพอย่างรวดเร็ว เนื่องจากไปกระตุ้นให้เกิดอนุมูลอิสระ (Reactive Oxygen Species) ร่างกายจึงสูญเสียความสามารถในการซ่อมแซมเซลล์ผิวหนังด้วยตัวเอง ทำให้เม็ดสีผิวทำงานผิดปกติ เกิดรอยเหี่ยวย่น ฝ้า กระ และจุดด่างดำ

เราสามารถเตรียมตัวป้องกันและชะลอไม่ให้ผิวเสื่อมสภาพก่อนวัยอันควรได้ด้วยการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เน้นการดูแลผิวแบบล้ำลึก (Deep nourishment) ที่มีส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติที่มีคุณสมบัติในการฟื้นฟูและชะลอการเสื่อมสภาพของผิวได้

ตัวอย่างเช่น สารสกัดจากชิโซะ (Shiso extract) ที่มีความโดดเด่นในด้านการให้ความชุ่มชื้น ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวจากความแห้งกร้าน และการเสื่อมสภาพของผิว  อีกทั้งยังช่วยยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ไทโรซิเนส (Tyrosinase Inhibitor) ในกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน (Melanin),

น้ำมันรำข้าว (Rice Bran Oil) อุดมด้วยกรดไขมันที่เป็นประโยชน์, วิตามิน อี และสารแกมม่าออริซานอล (Gamma-Oryzanol) มอบความชุ่มชื้นพร้อมคุณสมบัติเป็นสาร Anti-oxidant ทรงประสิทธิภาพ ปกป้องผิวจากมลภาวะ,

สารสกัดจากใบบัวบก (Centella extract) เสริมประสิทธิภาพในกระบวนการสังเคราะห์คอลลาเจน และโครงข่ายผิว,

สารสกัดจากหัวปลี (Banana flower extract) กระตุ้นกระบวนการสร้างคอลลาเจน และคืนความยืดหยุ่นสู่ผิว เป็นต้น

สำหรับ คนที่มีปัญหาผิวอย่างริ้วรอยหรือความไม่สม่ำเสมอของสีผิว อาจใช้ ไพรเมอร์ (Primer) ก่อนการทาครีมรองพื้น เพื่อช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน ปกปิดริ้วรอยและช่วยให้รูขุมขนดูตื้นขึ้นได้ แต่ควรหลีกเลี่ยงการใช้แป้งหรือเครื่องสำอางที่ผสมชิมเมอร์ เพราะทำให้ผิวเป็นประกายแวววาว ซึ่งเป็นการเน้นให้เห็นริ้วรอยชัดเจนขึ้น

ด้านโภชนการควรเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์และมีส่วนช่วยในการบำรุงผิวพรรณ โดยเฉพาะกลุ่มที่มีคุณสมบัติเป็นสารแอนตี้ออกซิเด้นท์ (Anti-oxidant) อย่างวิตามินซี วิตามินอี แคโรทีนอยด์ (Carotenoids) ฟลาโวนอยด์ (Flavonoids) และฟีนอล (Phenols) ซึ่งมีส่วนช่วยปกป้องความเสียหายของเซลล์ต่าง ๆ ในร่างกายจากการทำลายของอนุมูลอิสระ (Free Radicals) พบได้มากในผักที่มีสีสันอย่าง บร็อคโคลี มะเขือเทศ ฟักทอง ผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ (Berries) ธัญพืชขัดสีน้อย และถั่วชนิดต่างๆ

ควรดื่มน้ำสะอาดให้เพียงพอ เพื่อทดแทนน้ำที่ร่างกายสูญเสียไป สามารถคำนวณได้จากน้ำหนักตัว (ก.ก.) x 33 =… ซีซี (1,000 ซีซี = 1 ลิตร, 1 ลิตร = 4 แก้ว) เนื่องจากน้ำเป็นองค์ประกอบสำคัญของเซลล์ในร่างกาย หากเซลล์ผิวขาดน้ำ ก็จะทำให้ผิวแห้ง เกิดริ้วรอย และอักเสบได้ง่าย

ด้านพฤติกรรมการแสดงออกทางอารมณ์ผ่านใบหน้าอย่างการหัวเราะหรือขมวดคิ้ว หากทำซ้ำบ่อยๆ จะทำให้กล้ามเนื้อบริเวณใบหน้าถูกกดทับจนนำไปสู่ปัญหาการเกิดริ้วรอยหรือร่องลึกบนผิวหน้า

นอกจากนี้ควรหลีกเลี่ยงการสูบบุหรี่ การดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และควรออกกำลังกายเป็นประจำ นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอวันละ 7-9 ชั่วโมง

รวมถึงหาวีธีผ่อนคลายความเครียดอย่างเหมาะสม เช่น การเล่นโยคะ การฝึกสมาธิ เพียงเท่านี้ก็สามารถป้องกันและชะลอความร่วงโรยของผิวก่อนวัยได้แล้วค่ะ”

‘ธัญ’ (THANN) ผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลสุขภาพผิวและเส้นผม ผสานคุณค่าแห่งพืชพรรณจากแหล่งธรรมชาติชั้นดีทั่วโลกและเทคโนโลยีอันทันสมัย ตลอดระยะเวลา 19 ปีที่ผ่านมา THANN มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์ธรรมชาติผสานเทคโนโลยีชั้นนำ ผ่านการทดสอบจากสถาบันวิจัยที่ได้รับการยอมรับในระดับสากลอย่าง Spincontrol Asia Co.,Ltd. (France), Skinnova Lab Co.,Ltd. และ Dermscan Asia

อาทิ Dermatological test, Irritation test และ Efficacy test เพื่อยืนยันในคุณภาพและประสิทธิภาพเพื่อการดูแลสุขภาพผิวและเส้นผม

ขอแนะนำกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ออกมาเพื่อฟื้นฟูสภาพผิวโดยเฉพาะ อุดมด้วยคุณประโยชน์ของสารสกัดธรรมชาติจาก ‘น้ำมันรำข้าว’ (Rice Bran Oil) และสารสกัดจาก ‘ชิโซะ’ (Shiso) ที่มีจำหน่ายในร้านและเคาน์เตอร์ ‘ธัญ’ (THANN) กว่า 100 สาขาในทวีปเอเชีย อเมริกา และยุโรป

“น้ำมันรำข้าว” (Rice Bran Oil)

สิ่งมหัศจรรย์ใกล้ตัวที่ให้คุณประโยชน์ต่อร่างกาย เป็นที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลายทั้งด้านโภชนเภสัช อาหาร หรืออุตสาหกรรมความงาม อุดมด้วยวิตามินอีในกลุ่มโทโคไตรอีนอล (Tocotreienol) และโทโคฟีรอล (Tocopherol) รวมถึงสารแกมม่า-ออริซานอล (Gamma-Oryzanol) ซึ่งพบเฉพาะในน้ำมันรำข้าวเท่านั้น

มีคุณสมบัติเป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์ได้ดีกว่าวิตามินอีทั่วไปถึง 6 เท่า รวมถึงปกป้องเซลล์ผิวจากการถูกแสงแดดทำลาย ช่วยฟื้นฟูผิวให้ชุ่มชื้น ซึมซาบสู่ผิวได้ง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่อุดตันรูขุมขน

“ชิโซะ” (Shiso)

พืชที่อุดมด้วยสารสำคัญอันมีประโยชน์ อาทิ เช่น  โรสแมรินิค แอซิด (Rosemarinic Acid), แอล-เพอริลลาดีไฮด์ (L-Perilladehyde) และฟีนอล คอมพาวด์  (Phenol Compound) โดดเด่นในการให้ความชุ่มชื้น ปกป้องและฟื้นฟูเซลล์ผิวจากความแห้งกร้านและการเสื่อมสภาพ อีกทั้งยังเป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์ทรงประสิทธิภาพ โดยไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง ด้วยสัดส่วนของวิตามิน A (มากกว่าผลกีวีถึง 300 เท่า),

วิตามิน C (มากกว่าผลเลมอนถึง 160 เท่า) และวิตามิน E สูง พร้อมวิตามิน B1, B2, B6, K, แร่ธาตุและโปรตีนหลากชนิด สารสกัดจากชิโซะยังมีคุณสมบัติยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ไทโรซิเนส (Tyrosinase Inhibitor) ในกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน (Melanin)

และด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่นของสารสกัดจากชิโซะนำมาผ่านกระบวนการสกัดด้วย “นาโนเทคโนโลยี” ปราศจากการใช้สารเคมีจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อให้ได้อนุภาคขนาดนาโนเมตร (10-9) ทำให้ได้อนุภาคขนาดเล็กสามารถซึมเข้าสู่ชั้นหนังแท้ (Dermis) เกิดประสิทธิภาพการบำรุงอย่างล้ำลึก

เฟเชียล เซรั่ม’ (Facial Serum)

สำหรับผลิตภัณฑ์ที่รังสรรค์มาเพื่อรับมือกับความร่วงโรยแห่งวัยด้วยคุณค่าการฟื้นบำรุง พร้อมคืนความมีชีวิตชีวาให้กับผิว อาทิ ‘เฟเชียล เซรั่ม’ (Facial Serum) ขนาด 30 มล. ราคา 2,500 บาท เซรั่มเพื่อการฟื้นฟูสภาพผิว พัฒนามาเพื่อรับมือกับปัญหาริ้วรอยแห่งวัยโดยเฉพาะ สามารถลดเลือนริ้วรอยได้ 25.5%* และความยืดหยุ่นของผิวเพิ่มขึ้น 13.4%* ภายใน 28 วัน

อุดมด้วยส่วนผสมทรงประสิทธิภาพจากสารสกัดจากใบบัวบก (Centella extract) เสริมประสิทธิภาพในกระบวนการสังเคราะห์คอลลาเจน และโครงข่ายผิว สารสกัดจากปลีกล้วย (Banana flower extract) กระตุ้นกระบวนการสร้างคอลลาเจน และคืนความยืดหยุ่นสู่ผิว

สารสกัดอนุภาคขนาดเล็กจากใบชิโซะ (Nano shiso extract) เพิ่มความชุ่มชื้น ลดการอักเสบ และอาการระคายเคืองต่างๆ รวมถึงทำหน้าที่เป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์ทรงประสิทธิภาพ (*ทดสอบด้วยวิธี Skin Replica และ Cutometry measurement กับผู้หญิงเอเชีย 17 คน โดยใช้ผลิตภัณฑ์ต่อเนื่องวันละ 2 ครั้ง (เช้า และก่อนนอน) ทำการทดสอบโดย Spincontrol Asia Co.,Ltd. (France)

‘เอจ อินเวอร์ชั่น เฟซ ครีม’ (Age inversion face cream)

ขนาด 40 มล. ราคา 1,500 บาท ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว สูตรเพิ่มประสิทธิภาพในการบำรุงด้วยคุณค่าของสารสกัดธรรมชาติที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ เนื้อครีมบางเบาซึมซาบสู่ผิวได้รวดเร็ว ไม่ทิ้งความมันส่วนเกิน ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์แล้วว่า สามารถลดเลือนริ้วรอยได้ 31.3%* ภายใน 28 วัน

ด้วยคุณค่าสารสกัดธรรมชาติจากสารสกัดอนุภาคขนาดเล็กจากใบชิโซะ (Nano shiso extract) ลดการอักเสบและอาการระคายเคือง พร้อมคุณสมบัติเป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์, สารสกัดจากโปรตีนถั่วเหลือง (Soy protein) และสารสกัดจากชาดำ (Black tea extract) กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน

พร้อมคืนความยืดหยุ่นให้ผิว (*ทดสอบด้วยวิธี Skin Replica กับผู้หญิงเอเชีย 22 คน โดยใช้ผลิตภัณฑ์ 2 ครั้งต่อสัปดาห์ โดย Spincontrol Asia Co.,Ltd. (France))

‘เอจ อินเวอร์ชั่น อาย เซรั่ม’ (Age inversion eye serum)

ขนาด 15 มล. ราคา 1,500 บาท เซรั่มเนื้อบางเบาอ่อนโยนต่อผิวรอบดวงตา พัฒนามาเพื่อรับมือกับปัญหาความร่วงโรยแห่งวัยโดยเฉพาะ คืนสมดุลความชุ่มชื้นให้ผิวรอบดวงตา ลดเลือนริ้วรอย ความหมองคล้ำ และถุงใต้ตา ช่วยลดความหมองคล้ำของผิวใต้ตา (Dark circle) ลง 28%*

ลดอาการบวมของถุงใต้ตา (Puffiness) ลง 7%* และลดเลือนริ้วรอย (Fine lines) ลง 5%* ด้วยส่วนผสมทรงประสิทธิภาพจากธรรมชาติ อาทิ สารสกัดอนุภาคขนาดเล็กจากใบชิโซะ (Nano shiso extract),

สารสกัดจากเซลล์ต้นกำเนิดของข้าวแดง (Regenistem rice extract), สารสกัดจากรากต้นหญ้าทะเลทราย (Imperata cylindrica root extract)

และสารสกัดจากดอกปักษาสวรรค์ (White bird of paradise extract) *ทดสอบโดยสถาบันผิวหนัง Dermscan Asia กับผู้หญิงเอเชียอายุ 50 – 63 ปี จำนวน 22 คน โดยใช้ผลิตภัณฑ์วันละ 2 ครั้ง เป็นระยะเวลา 28 วัน

‘แฮนด์ ครีม’ (Hand cream)

ขนาด 40 มล. ราคา 550 บาท มอบคุณค่าการบำรุงและรักษาสมดุลความชุ่มชื้น พร้อมปรับสภาพผิวให้เนียนนุ่มน่าสัมผัส ปราศจากสี น้ำหอมสังเคราะห์และสารพาราเบน

ด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ อาทิ น้ำกุหลาบออแกนิค (Organic rose water), น้ำมันมะพร้าวออแกนิค (Organic coconut oil), น้ำมันอาร์แกนออแกนิค (Organic argan oil), น้ำมันรำข้าว (Rice bran oil)

พร้อมเติมเต็มความสดชื่น มีชีวิตชีวา ด้วยส่วนผสมจากน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติ อาทิ ส้ม (Orange), ส้มจีน (Tangerine), ตะไคร้ (Lemongrass), มะกรูด (Kaffir lime) และดอกมะลิ (Jasmine)

มีให้เลือก 4 กลิ่นหอม ได้แก่ อะโรมาติก วู๊ด (Aromatic Wood), โอเรียนทอล เอสเซ้นซ์ (Oriental Essence), จัสมิน บลอสซั่ม อินฟินิท (Jasmine Blossom Infinite) และ อีเดน บรีซ (Eden Breeze)

เทคนิคการนวดเพื่อกระชับผิวหน้า

ด้านเซเลบริตี้สาวสวยต่างร่วมทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ พร้อมเผยเทคนิคดูแลสุขภาพผิวให้อ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติตามแบบฉบับของตนเอง

เริ่มที่คุณแม่ลูกแฝด อรชุมา ดุรงค์เดช เผยว่า “เมื่ออายุเข้าเลข 4 สังเกตุเห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่า ผิวมีความแห้งกร้าน หย่อนคล้อย และเกิดริ้วรอยได้ง่ายมาก โดยเฉพาะบริเวณผิวหน้า ผิวรอบดวงตาและมือ แต่เฟย์ก็ไม่เคยกังวล

พราะเฟย์ให้ความสำคัญกับดูแลตัวเองอย่างเหมาะสมตามช่วงวัยมาตลอด ทั้งการเลือกรับประทานอาหาร การพักผ่อนให้เพียงพอ รวมถึงการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูสภาพผิวอย่างผิวหน้าเฟย์เลือกใช้ เฟเชียล เซรั่ม เพื่อรับมือกับปัญหาความร่วงโรยแห่งวัยโดยเฉพาะ

หลังการใช้สังเกตได้ว่าริ้วรอยร่องลึกดูตื้นขึ้น ผิวมีความยืดหยุ่นมากขึ้น ส่วนการดูแลสุขภาพผิวมือก็เป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม โดยจะเลือกใช้ อะโรมาติก วูด แฮนด์ ครีม ในการบำรุงและรักษาสมดุลความชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส เพราะผิวบริเวณมือก็สามารถฟ้องอายุของเราได้หากละเลยการบำรุง”

ถัดมาที่นักธุรกิจสาว วันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ กล่าวว่า “ในแต่ละวันแคทต้องดูแลธุรกิจของตัวเอง และต้องดูแลลูกๆ โดยเฉพาะช่วงที่ต้องออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้ง ผิวต้องเผชิญกับแสงแดดเป็นประจำ สังเกตได้ชัดเลยว่าผิวของเราเกิดริ้วรอย จุดด่างดำ และหมองคล้ำได้ง่าย บวกกับการที่อายุเพิ่มมากขึ้นระดับคอลลาเจนของผิวก็จะลดลงไปตามกาลเวลา

แต่แคทก็จะมีเคล็ดลับการดูแลผิวให้อ่อนเยาว์อยู่เสมอด้วยการเลือกใช้ เฟเชียล เซรั่ม และ เอจ อินเวอร์ชั่น เฟซ ครีม ในการดูแลเรื่องปัญหาริ้วรอยและความหย่อนคล้อยของผิว ร่วมกับการเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อผิวพรรณ เน้นการนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ หาเวลาออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ฝึกบริหารจัดการความเครียดอย่างเหมาะสม เพียงเท่านี้ก็สามารถชะลอความร่วงโรยก่อนวัยได้แล้ว”

ปิดท้ายที่สาวรักสุขภาพ กรุณา วัจนะพุกกะ เล่าว่า “เมื่ออายุมากขึ้นหญิงก็จะกังวลเกี่ยวกับปัญหาริ้วรอย ความหย่อนคล้อยของผิวทั้งผิวหน้าและผิวกาย ดังนั้นหญิงจึงให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเองในทุกๆ ด้าน เน้นการออกกำลังกายเป็นประจำทุกวัน ทั้งโยคะ คาร์ดิโอ เพื่อช่วยกระตุ้นระบบเผาผลาญ และสร้างความกระชับให้ผิว

รวมถึงการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดปัญหาริ้วรอยของผิวหน้าด้วย เอจ อินเวอร์ชั่น เฟซ ครีม ควบคู่กับ เอจ อินเวอร์ชั่น อาย เซรั่ม ที่ช่วยดูแลผิวรอบดวงตา นอกจากจะช่วยลดความหมองคล้ำของผิวรอบดวงตาแล้ว ยังช่วยลดอาการบวมของถุงใต้ตาได้อีกด้วย โดยหลังการทาผลิตภัณฑ์ก็จะนวดเบาๆ เพื่อเป็นการกระตุ้นให้เซรั่มทำหน้าที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

ย้อนเวลาผิวสู่ความอ่อนเยาว์

ผลิตภัณฑ์ ‘เฟเชียล เซรั่ม’ (Facial Serum), ‘เอจ อินเวอร์ชั่น เฟซ ครีม’ (Age inversion face cream), เอจ อินเวอร์ชั่น อาย เซรั่ม’ (Age inversion eye serum) และ แฮนด์ ครีม’ (Hand cream) ขายที่ออนไลน์สโตร์  www.thann.co.th (ส่งฟรีทั่วประเทศ)

และร้าน ‘ธัญ’ (THANN) ทั้ง 12 สาขาทั่วประเทศ อาทิ สาขาสุขุมวิท 47, ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, ชั้น 3 ศูนย์การค้าเกษรวิลเลจ, ชั้น 5 ศูนย์การค้าดิเอ็มโพเรียม, ชั้น 1 และชั้น 4 ศูนย์การค้าสยามพารากอน,

ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์, ชั้น 4 ไอคอน สยาม, ร้านวูว์ ถนนเจริญราษฎร์ และสาขาถนนพระปกเกล้า (ตรงข้ามวัดเจดีย์หลวง) จังหวัดเชียงใหม่, สาขาป่าตอง (หน้าโรงแรม La Flora ป่าตอง) จังหวัดภูเก็ต และ ธัญ เวลเนส เดสทิเนชั่น จ.พระนครศรีอยุธยา