จัดกระเป๋าเบาๆแต่ยังคงมีความมุ่งมั่นเวสทิน โฮเทลส์แอนด์รีสอร์ท เปิดตัวโปรแกรมให้ยืมอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ปรับปรุงใหม่

จัดกระเป๋าเบาๆแต่ยังคงมีความมุ่งมั่น

นักเดินทางสามารถยืมอุปกรณ์ฟื้นฟูร่างกายไฮเทคใหม่ล่าสุดและเครื่องมือสร้างความแข็งแกร่งให้ร่างกาย เพื่อรักษาสุขภาพให้ยังคงดีในขณะที่เข้าพักในโรงแรมที่ใดก็ได้ในโลกที่มีมากกว่า 230 แห่ง

เบเทสด้า แมริแลนด์ มกราคม 2566 ด้วยความมุ่งมั่นในการนำเสนอโปรแกรมเพื่อสุขภาพอันเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นจากแบรนด์เวสทิน เพื่อมุ่งเน้นให้แขกผู้เข้าพักสามารถสร้างและรักษาสุขภาพพร้อมความเป็นอยู่ที่ดีทั้งในยามพักผ่อนและยามเดินทาง เวสทิน โฮเทลส์แอนด์รีสอร์ทส หนึ่งในแบรนด์โรงแรมในเครือแมริออท บอนวอยทั้งหมด 30 แบรนด์ และผู้นำในด้านธุรกิจให้บริการเพื่อความเป็นอยู่ที่ดี เปิดตัวโปรแกรมส่งเสริมการออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ใหม่ล่าสุดให้แขกสามารถยืมใช้ได้ในระหว่างการเข้าพัก หรือชื่อเรียกอย่างเป็นทางการว่า “Gear Lending”  โดยที่อุปกรณ์นี้เป็นอุปกรณ์ที่ใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดและเป็นเครื่องมือที่จะสร้างความแข็งแกร่งให้ร่างกายแก่ผู้เข้าพัก ซึ่งจะถูกนำมาใช้ในโรงแรมของแบรนด์กว่า 230 แห่งทั่วโลกตั้งแต่เดือนนี้เป็นต้นไป และอุปกรณ์การออกกำลังกาย WestinWORKOUT เจนเนอเรชั่นล่าสุดนี้ประกอบไปด้วยอุปกรณ์นานาชนิดที่แขกสามารถยืมใช้เมื่อใดก็ตามที่ต้องการ เพื่อทำให้การเข้าพักพิเศษขึ้นและรู้สึกเยี่ยมยอดที่สุด

ตลอดสิบปีที่ผ่านมา แบรนด์เวสทินยังคงพัฒนาอุปกรณ์ออกกำลังกายพร้อมโปรแกรมการออกกำลังกายอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการของแขกผู้เข้าพัก อีกทั้งยังเป็นโปรแกรมที่ได้รับความนิยมอย่างเสมอมาที่แขกยังคงปฏิบัติไม่ว่าจะเป็นเวลาเดินทาง หรือเวลาออกกำลังกายในชีวิตประจำวัน โดยไม่ต้องพกอุปกรณ์เพิ่มน้ำหนักให้กระเป๋าในยามเดินทาง

WestinWORKOUT Fitness Studio ห้องออกกำลังกายที่เต็มไปด้วยเครื่องมือออกกำลังกายอันทันสมัยพร้อมอุปกรณ์ใหม่ล่าสุดจากโปรแกรม Gear Lending  ให้บริการ พร้อมด้วย HYPERICE  หรืออุปกรณ์ที่จะช่วยให้แขกผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายกล้ามเนื้อหลังออกกำลังกายหรือหลังจากการเดินทางอันยาวนานได้ ซึ่งจะมีให้บริการทั้งในห้องพักและเมื่อยามที่ร้องขอ นอกจากนั้นยังมี Bala (บาล่า) แบรนด์อุปกรณ์ออกกำลังกายพร้อมดีไซน์ที่สวยงามที่นำมาให้บริการที่จะช่วยให้แขกได้เคลื่อนไหวร่างกายได้อย่างดีทั้งภายในห้องพักและนอกห้องพัก รวมถึงในทุกที่ที่แขกต้องการจะไป เป็นอุปกรณ์ที่เหมาะกับทุกคน ทั้งนักวิ่งมืออาชีพ ผู้ที่รักในการออกกำลังกาย ไปจนถึงแขกผู้เข้าพักที่ต้องการผ่อนคลายความเมื่อยล้าจากการเดินทางหรือการประชุมเป็นเวลานาน ก็สามารถยืมอุปกรณ์เหล่านี้ได้

  • ชุดอุปกรณ์ฟื้นฟูและเพิ่มพลัง จากแบรนด์ไฮเปอร์ไรซ์ ประกอบไปด้วยอุปกรณ์ที่จำเป็นเพื่อการฟื้นฟู เช่น ไฮเปอร์โวลต์ โก 2, และไฮเปอร์สเฟียร์มินิ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือให้บริการแบบเอ็กซ์คลูซีฟระหว่างแบรนด์ไฮเปอร์ไรซ์และเวสทิน

 

  • ชุดเครื่องมือ สกัลป์แอนด์โฟลว์ จากบาลา ซึ่งประกอบไปด้วยอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับการออกกำลังกายต่างๆ เช่นเวทสวมข้อมือ, ยางต้าน, บาลานซ์บล็อก และเสื่อโยคะยี่ห้อเวสทิน

“ที่เวสทิน การมีสุขภาพดีคือหัวใจของภารกิจของเรา ด้วยระยะเวลากว่าสิบปีผ่านบริการต่างๆจากแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น WestinWORKOUT  จนถึงบริการ Gear Lending ได้มีส่วนช่วยให้แขกเพิ่มประสิทธิภาพในการออกกำลังกายทั้งในยามเดินทางหรือในประจำวัน” เจนนิเฟอร์ คอนเนล ผู้นำแบรนด์ระดับโลก, รองประธานเวสทินโฮเทลส์แอนด์รีสอร์ทส และแบรนด์โดดเด่นพรีเมียม  แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าว “เมื่อการออกกำลังกายเพื่อสร้างพละกำลังและการฟื้นตัวได้พัฒนาไปสู่วิถีการปฏิบัติตัวเพื่อสุขภาพที่ขาดไม่ได้ เราจึงได้ปรับปรุงโปรแกรมที่รักของเราเพื่อให้มีความยืดหยุ่นขึ้น และร่วมเป็นหุ้นส่วนกับแบรนด์ล้ำยุคที่ช่วยกระตุ้นและสร้างแรงบันดาลใจให้กับแขกในการใช้ศักยภาพของตัวเองให้เต็มที่”

หากแขกผู้เข้าพักที่โรงแรมมีความประสงค์ที่จำนำเอาประสบการณ์จากการใช้งานอุปกรณ์ WestinWORKOUT ที่บ้านสามารถขอรหัสเพื่อใช้ในการซื้อสินค้าทางเว็บไซต์ของบาลาและไฮเปอร์ไรซ์ได้ในราคาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และเมื่อมองไปยังวันข้างหน้าแบรนด์เวสทินก็ยังจะมีแผนในการพัฒนาและขยายความหลากหลายของอุปกรณ์การออกกำลังกาย รวมไปถึงบริการ Gear Lending ต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นแก่แขกของเราต่อไป

“ในฐานะที่เป็นผู้นำของธุรกิจเทคโนโลยีด้านสุขภาพ ไฮเปอร์ไรซ์มองหาหุ้นส่วนที่เป็นแบรนด์ที่คิดไปข้างหน้าเสมอ เพื่อร่วมกันแบ่งปันพลังแห่งเทคโนโลยีการฟื้นฟูและก้าวไปสู่ข้อมูลใหม่ๆ” จิม ฮุทเทอร์ ประธานกรรมการบริหารของไฮเปอร์ไรซ์กล่าว “หลังจากการเปิดตัวของสเตชั่นไฮเปอร์โวลต์เพื่อการฟื้นฟูของเราในสตูดิโอฟิตเนสของ WestinWORKOUT ในโรงแรมเวสทินที่เลือกสรรแล้วทั่วทั้งสหรัฐอเมริกาเมื่อปีที่แล้ว  ชุดอุปกรณ์ฟื้นฟูและเพิ่มพลังโดยไฮเปอร์ไรซ์ จะยังคงช่วยให้แขกประสบความสำเร็จตามจุดประสงค์ทางด้านการมีสุขภาพดี ในฐานะเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมการยืมอุปกรณ์ WestinWORKOUT ความร่วมมือที่ต่อเนื่องของเรากับโรงแรมเวสทิน โฮเทลส์แอนด์รีสอร์ทส คือผลลัพธ์ของการนำแบรนด์ชั้นนำสองแบรนด์มาร่วมมือกันเพื่อสร้างให้เกิดคลื่นลูกใหม่ของการให้บริการด้านสุขภาพดีแบบองค์รวม

“บาลา เกิดขึ้นเพื่อทำให้การออกกำลังกายรู้สึกไม่เหมือนกับเป็นงานหนัก เพื่อออกแบบสินค้าให้สนุกสนานและใช้การได้ดี” แม็กซิมิลเลียน คิสเลวิทซ์ ผู้ร่วมก่อตั้งบาลา กล่าว “ชุดอุปกรณ์สกัลป์ทแอนด์โฟลว์โดยบาลา ในโปรแกรมการยืมอุปกรณ์ WestinWORKOUT คือฝันที่เป็นจริง และเรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้ช่วยให้แขกของเวสตินไม่พลาดการปฎิบัติกิจวัตรแม้ว่ากำลังเดินทาง”

ประสบการณ์เวสทิน เป็นความจริงขึ้นได้ก็โดยเสาหลักหกประการของความมีสุขภาพดีของแบรนด์ นั่นคือ การนอนหลับที่ดี, การรับประทานที่ดี, การเคลื่อนไหวร่างกายที่ดี, การรู้สึกดี, การทำงานดี และการพักผ่อนที่ดี ทำให้แขกสามารถทำให้การเข้าพักตรงตามความต้องการ และเข้าร่วมกับโปรแกรมที่ตอบสนองความต้องการของเขาได้ดีที่สุด นอกเหนือจากโปรแกรม WestinWORKOUT และ Gear Lending แล้ว ข้อเสนอภายใต้เสาหลัก “การเคลื่อนไหวร่างกายที่ดี” ยังรวมถึงสตูดิโอฟิตเนสของ WestinWORKOUT ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะจากแบรนก์เวสทิน รวมถึง Run Concierges หรือบริการที่มีจ้าหน้าที่ของโรงแรมที่มีกว่า 225 คนทั่วโลก ที่จะคอยดูแลลูกค้าในขณะวิ่งออกกำลังกาย รวมถึงคอยเชิญชวนให้นักวิ่งในทุกระดับความสามารถใช้แผนที่ RunWESTIN และค้นพบจุดหมายปลายทางในขณะออกกำลังกาย

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรมการยืมอุปกรณ์ของแบรนด์ กรุณาเยี่ยมชม www.westin.com/gearlending และร่วมสนทนาผ่านทาง @westin และ #MoveWell