GMT-Master II สวย แกร่ง พร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ซ่อนอยู่

GMT-Master II

ก้าวข้ามขอบเขตของเวลาไปกับ Rolex GMT-Master II นาฬิกาที่เหมาะสำหรับนักเดินทางที่ต้องเดินทางข้ามเขตเวลาเพื่อทำกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างมั่นใจ นอกจากการออกแบบตัวเรือนที่ดูแปลกตาและสง่างามแล้ว Rolex GMT Master II ยังมีความแข็งแกร่งทนทานต่อสภาพอากาศ ด้วยวัสดุระดับ Premium ที่รวมอยู่ในทุกชิ้นส่วนของ Rolex GMT Master II นอกจากนี้ยังแฝงไปด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยไว้อีกด้วย โดยเทคโนโลยีอะไรบ้างที่ Rolex ได้นำมาประกอบไว้ใน Rolex GMT Master II และเทคโนโลยีเหล่านั้นทำให้ Rolex GMT Master II แตกต่างจากนาฬิกาข้อมือ Rolex รุ่นอื่นๆ อย่างไร เราไปหาคำตอบกัน

 Rolex GMT Master II ความทะเยอทะยานใหม่ คู่ใจนักเดินทาง

Rolex ได้เปิดตัว Oyster Perpetual GMT-Master II เวอร์ชันใหม่ที่เหนือความคาดหมาย Rolex GMT Master II นั้นเริ่มต้นออกแบบมาเพื่อใช้ในวงการสายการบิน ทำให้การออกแบบนาฬิกา Rolex GMT Master II นี้จะต้องมีความแข็งแกร่ง ทนทาน เพื่อให้รองรับกับสภาพความกดอากาศสูงและสภาวะอากาศที่แตกต่างในแต่ละเขตเวลา ดังนั้น การเลือกใช้วัสดุคุณภาพดีเยี่ยมมาประกอบเป็นตัวเรือนและขอบนอกของตัวเรือนนาฬิกา Rolex GMT Master II มีความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง Rolex เลือกใช้เซรามิคที่ได้รับการวิจัยเฉพาะเพื่อนำมาผลิตเป็นขอบนอกบนตัวเรือนของ Rolex GMT Master II นี้ ซึ่งการออกแบบขอบหน้าปัดนี้ไม่ใช่มีไว้เพียงเพื่อความสวยงามและดูแตกต่างออกไปเท่านั้น แต่ขอบหน้าปัดของ Rolex GMT Master II นี้ได้รับการออกแบบมาเฉพาะเพื่อการปรับเวลาเมื่อผู้สวมใส่ Rolex GMT Master II ต้องเดินทางข้ามเขตเวลาเพื่อประกอบกิจกรรมต่างๆ และการออกแบบขอบหน้าปัดเซรามิคซึ่งแบ่งเป็น 2 สี เพื่อแสดงเวลาเช้าและกลางคืน ทำให้ผู้สวมใส่ Rolex GMT Master II ไม่พลาดทุกช่วงเวลาที่สำคัญ

เทคโนโลยีที่มอบความอิสระ

ในส่วนกลไกแบบ Perpetual ที่ใช้ในนาฬิกานั้นผลิตจาก Parachrom สีฟ้าต้านสนามแม่เหล็กและดูดซับแรงกระแทก Paraflex แยกการทำงานของเข็มชั่วโมงอย่างอิสระ ทำให้ผู้สวมใส่ Rolex GMT Master II สามารถปรับเข็มบอกชั่วโมงได้โดยอิสระ ทำให้การปรับตั้งเวลาสะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น นับเป็นเทคโนโลยีที่เป็นเอกลักษณ์ของ Rolex GMT Master II เลยทีเดียว

กลไกและการออกแบบที่ทันสมัย

อีกความโดดเด่นของนาฬิกา Rolex GMT Master II นั่นก็คือระบบ calibre 3186 ซึ่งได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้กลไกการไขลานมีความเที่ยงตรง แม่นยำมากยิ่งขึ้นไปอีก และอีกสิ่งที่เพิ่มเติมความมั่นใจของ Rolex GMT Master II ก็คือการเพิ่มกำลังสำรองจากเดิม 48 ชั่วโมงเป็น 70 ชั่วโมง

ยังไม่จบเพียงเท่านี้สำหรับ Rolex GMT Master II เวอร์ชันนี้ เพราะว่ายังมีการออกแบบให้เม็ดมะยมและขอบป้องกันเม็ดมะยมอยู่ทางด้านซ้ายของตัวเรือน และการรับรอง Superlative Chronometer ซึ่งได้ปรับเปลี่ยนต้นแบบและการทดสอบในขั้นตอนสุดท้าย ในส่วนของช่องวันที่และเลนส์ Cyclops ถูกเคลื่อนย้ายจากตำแหน่ง 3 นาฬิการไปอยู่ในตำแหน่ง 9 นาฬิกา

เรียกได้ว่า Rolex GMT Master II นั้นแข็งแกร่งทั้งภายนอกและภายใน ทำให้ผู้ที่สวมใส่มั่นใจในทุกการเดินทางว่า Rolex GMT Master II จะทนทานต่อทุกสภาวะอากาศและมีความเที่ยงตรงในการบอกเวลา ทำให้ผู้สวมใส่ไม่พลาดทุกนัดสำคัญไม่ว่าจะอยู่ในเขตเวลาไหนๆ ก็มั่นใจ สำหรับใครที่สนใจอยากเป็นเจ้าของ Rolex GMT Master II สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ ไทม์ ไมดาส (Time Midas) ตัวแทนจำหน่ายโรเล็กซ์อย่างเป็นทางการ พร้อมมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับทุกท่านที่ต้องการเป็นเจ้าของเรือนเวลาอันสุดพิเศษนี้