ดร. ไฮจีน เมดิคอล โปรดักส์ คว้ารางวัลธุรกิจและผลิตภัณฑ์ดีเด่นแห่งปี 2566 ครั้งที่ 10

ดร. ไฮจีน เมดิคอล โปรดักส์ คว้ารางวัลธุรกิจและผลิตภัณฑ์ดีเด่นแห่งปี 2566

นางวัชราภรณ์ ลิน กรรมการผู้จัดการ และนางสาวณัฐพร ขวัญคง ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท “ดร. ไฮจีน” (Dr. Hygiene) ผู้ผลิตและจำหน่ายหน้ากากอนามัยทางการแพทย์ KN95 รายแรกของภาคเหนือ กลุ่มบริษัทในเครือ ไฮไลฟ์ กรุ๊ป จังหวัดเชียงใหม่ เข้ารับรางวัลธุรกิจและผลิตภัณฑ์ดีเด่นแห่งปี 2566 จัดโดยสภาเครือข่ายสถาบันส่งเสริมพัฒนาธุรกิจและเศรษฐกิจแห่งประเทศไทยร่วมกับ Asean Network Thailand โดยมี หม่อมเจ้าฑิฆัมพร ยุคล ประธานมอบรางวัล ณ โรงแรมอมารี ดอนเมืองแอร์พอร์ต กรุงเทพฯ เมื่อ 29 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา

บริษัท ดร. ไฮจีน เมดิคอล โปรดักส์ จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี 2563 ได้รับการสนับสนุนจากสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (BOI) ประเทศไทยว่าเป็นหนึ่งในบริษัทหลักของประเทศไทยที่ได้รับการรับรองมาตรฐานการผลิตหน้ากากอนามัย KN95 รับรองมาตรฐานคุณภาพจาก เนลสัน แล็บ ประเทศสหรัฐอเมริกา ISO9001:2015 โดย SGS และได้รับการรับรองมาตรฐาน N95 จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารเเละยา (อย.) ที่สามารถผลิตหน้ากากอนามัยได้มากกว่า 300,000 ชิ้นต่อวัน ซึ่งปัจจุบันมียอดจำหน่ายไปมากกว่า 5 ล้านชิ้น

บริษัทฯ มุ่งมั่นที่จะยกระดับความปลอดภัย ด้วยการปกป้องสุขภาพอนามัยที่ดีเพื่อช่วยขจัดปัญหาฝุ่นโมเลกุลขนาดเล็กอย่าง PM2.5 ที่เกิดขึ้นในทุกปี ซึ่งมีความรุนแรงมากในภาคเหนือโดยเฉพาะอย่างยิ่งจังหวัดเชียงใหม่ โดยเริ่มจากการคัดสรรวัสดุคุณภาพแผ่นกรองหน้ากาก 5 ชั้น เส้นใยนุ่ม ไม่ระคายเคือง ไม่ก่อให้เกิดการแพ้เหมาะสำหรับทุกคน ใช้ได้ทั้งเด็กเล็กและผู้ใหญ่ อีกทั้งยังใส่ใจในกระบวนการทุกรายละเอียดรวมถึงสุขลักษณะของพนักงาน ทั้งนี้ เพื่อก้าวเข้าสู่การเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์การแพทย์ที่มีคุณภาพระดับสากล


ผู้สนใจสามารถสั่งซื้อสินค้าได้ ช่องทางออนไลน์ Shopee และ Lazada หรือสำนักงานบริษัทฯ สตาร์อเวนิว 5 หางดง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ FB: Dr. Hygiene Medical Products เว็ปไซต์ drhygiene.co.th หรือโทร 097-999-8388