10 บริษัทรับทำ Facebook Ads ที่ลงทุนแล้วคุ้มค่ามากที่สุด

10 บริษัท

Facebook เป็นหนึ่งในช่องทางโซเชียลมีเดียที่มีคนใช้งานเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ยังเป็นช่องทางหลักที่ช่วยสร้างรายได้ให้กับร้านค้าออนไลน์ได้อีกด้วย จากสถิติการตลาดของเฟซบุ๊กในปี 2022 พบว่า 44% ของผู้ที่ใช้งาน ช็อปปิงสินค้าหรือบริการ ซึ่งที่มีอิทธิพลมาจากเฟซบุ๊ก ทำให้เห็นได้ชัดว่าในปัจจุบันเฟซบุ๊กเป็นช่องทางการทำการตลาดที่มีความสำคัญ ซึ่งการทำ Facebook Ads เป็นวิธีที่ช่วยกระตุ้นให้ธุรกิจเติบโต และเป็นที่รู้จักได้มากขึ้น ซึ่งจะต้องยิง Facebook Ads ให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย เพื่อผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพ เหมือนจะเป็นเรื่องที่ง่าย แต่หลายๆ คนก็เจอปัญหามากมาย ไม่ว่าจะเป็นมีเงินในการยิง Ads จำกัด ยิงโฆษณาได้ในระดับเบื้องต้นเท่านั้น หรือยิงโฆษณาไปแล้วไม่ได้ผล ซึ่งการใช้บริษัทรับทําโฆษณา Facebook สามารถช่วยแก้ไขปัญหาเหล่านี้ได้อย่างมืออาชีพ ซึ่งบทความนี้จะมาแนะนำ 10 บริษัทรับทำ Facebook Ads ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการยิงโฆษณาให้เห็นผลมากยิ่งขึ้น

10 บริษัทรับทำ Facebook ads ชั้นนำมากประสบการณ์ที่จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง

ปัจจุบันช่องทางออนไลน์ เป็นสื่อที่นอกจะใช้เพื่อความบันเทิงแล้ว ยังเป็นช่องทางในการทำธุรกิจอีกด้วย ซึ่ง Facebook เป็นหนึ่งในช่องทางที่ช่วยให้ธุรกิจต่างๆ ประสบความสำเร็จได้ด้วยการทำโฆษณา เพื่อกระตุ้นให้ผู้ที่ใช้งานเห็นโพสต์สินค้าหรือบริการของเราเพิ่มมากขึ้น ยิ่งได้ทำการตลาดกับบริษัทที่มีประสบการณ์ก็จะยิ่งช่วยให้การยิงโฆษณาเห็นผล และมีประสิทธิภาพมากที่สุด ซึ่ง10 บริษัทรับทําโฆษณา Facebook ที่จะมาแนะนำในวันนี้ถือเป็นบริษัทชั้นนำที่คุ้มค่าในการลงทุน

1. Minimice Group

Minimice Group เป็นบริษัทรับทําโฆษณา Facebook ชั้นนำ ที่มีทีมงานมากประสบการณ์ พร้อมที่จะช่วยให้ธุรกิจของคุณเติบโตขึ้นได้อย่างก้าวกระโดด สำหรับใครที่กำลังจะขยายธุรกิจ ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น Minimice Group ก็พร้อมช่วยดูแลตั้งแต่การวิเคราะห์สินค้าหรือบริการ เพื่อหาจุดเด่น แล้วดึงมานำเสนอให้ลูกค้าได้อย่างตรงจุด พร้อมทั้งสร้าง Creative Artwork ที่มีความน่าสนใจ และมีความโดดเด่น ดึงดูดให้คนสนใจสินค้ามากขึ้น อีกหนึ่งจุดขายหลักคือ Minimice Group มีการจัด Ads ในรูปแบบ Full Funnel ด้วยการระบบ AI Automate ที่มีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นการหาลูกค้าใหม่ ทำให้เกิดการซื้อซ้ำ รวมถึงสร้างความน่าเชื่อถือให้กับสินค้าหรือบริการ เรียกได้ว่าเป็นบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญ พร้อมแนะนำและแก้ไขปัญหาในการทำ Facebook Ads ได้อย่างตรงจุด การันตีจากการผ่านการอบรม Facebook Blueprint Ads Planning and Buying และการดูแลลูกค้าชั้นนำในประเทศกว่า 100 ธุรกิจ

สามารถติดต่อสอบถามข้อมูล หรือรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

เบอร์โทรศัพท์ : 064-991-5549

Line Official : @minimicegroup

Email : [email protected]

2. Poptimize

มาต่อกันด้วยบริษัท Poptimize บริษัทรับทําโฆษณา Facebook ที่เข้าใจทุกความต้องการของลูกค้า ซึ่งมีประสบการณ์ในการทำการตลาดออนไลน์ในทุกๆ รูปแบบ โดยเฉพาะการทำ Facebook Ads ที่จะเริ่มตั้งแต่การวิเคราะห์ธุรกิจ วางกลยุทธ์ วางแคมเปญโฆษณา Facebook รวมถึงการจัดสรรงบประมาณให้มีความเหมาะสม นอกจากนี้ยังมีทีมงานทำ Artwork ที่มีความคิดสร้างสรรค์ พร้อมครีเอทชิ้นงานให้มีความโดดเด่น และน่าสนใจ ที่สำคัญหลังจากขึ้นแคมเปญแล้ว ยังมีทีมงานคอยมอนิเตอร์ และปรับปรุงโฆษณา Facebook ให้มีประสิทธิภาพอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ขนาดเล็ก หรือขาดใหญ่ก็พร้อมดูแลให้เติบโตขึ้น

3. Ads idea

Ads idea เป็นบริษัทรับทําโฆษณา Facebook ที่ให้ความสำคัญกับเนื้อหาในทุกๆ โพส เพราะเชื่อว่าคอนเทนต์เป็นสิ่งที่สามารถสร้างคุณค่าให้กับแบรนด์ได้ แถมยังเป็นสิ่งที่สามารถกระตุ้นยอดขายให้เติบโตขึ้นได้อีกด้วย จุดขายหลักของบริษัท Ads idea จึงเริ่มจากการทำคอนเทนต์ที่มีความน่าสนใจ พร้อมใช้ Facebook Ads ในการนำเสนอให้เห็นว่าแบรนด์มีความน่าสนใจอย่างไร ซึ่งช่วยลดต้นทุนของการทำโฆษณาได้ ที่สำคัญยังส่งผลดีต่อ Organic Reach อีกด้วย

4. M-creation

M-creation เป็นอีกหนึ่งบริษัทรับทําโฆษณา Facebook ที่มีทีมงานที่เชี่ยวชาญในการดูแลด้านการตลาดออนไลน์ โดยเฉพาะโฆษณาบน Facebook Ads ที่สามารถช่วยให้ธุรกิจของคุณเป็นที่รู้จักมากขึ้น โดยการหาลูกค้าในเชิงรุกพร้อมทั้งเลือกกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการได้อย่างแม่นยำ นอกจากนี้ M-creation ยังมีทีมงาน Advertising Specialist ที่มีความรู้ความสามารถคอยช่วยดูแลและบริการแคมเปญโฆษณาให้ได้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจ

5. Moveahead Media

ผู้ใช้งานเฟซบุ๊กในประเทศไทยนั้นมีมากกว่า 45 ล้านบัญชี ดังนั้นการยิง Facebook Ads จึงเป็นช่องทางที่ช่วยให้คนเห็นสินค้า หรือบริการของเรามากขึ้น หากได้ทำกับบริษัทรับทําโฆษณา Facebook ที่มีประสบการณ์ จะช่วยให้ได้ผลลัพธ์ที่ตรงใจ ซึ่ง Moveahead Media เป็นบริษัทชั้นนำที่มาพร้อมทีมงานมากประสบการณ์ ที่จะช่วยคุณวิเคราะห์ธุรกิจ และกำหนดกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้สามารถรับรู้ได้ถึงความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย และปรับให้ตรงใจกับผู้บริโภคมากที่สุด ซึ่งช่วยกระตุ้นยอดขายให้เติบโตขึ้นได้

6. Helloads

บริษัท Helloads เป็นบริษัทที่มุ่งเน้นเพิ่มยอดขายให้กับธุรกิจของคุณ ด้วยการทำการตลาดออนไลน์ โดยจะเริ่มจากการวิเคราะห์กลุ่มเป้าหมาย เพื่อยิง Ads ให้ตรงกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด พร้อมทั้งทำให้เกิดความเชื่อมั่นในตัวแบรนด์ เพิ่มกระตุ้นให้เกิดการซื้อสินค้าหรือบริการมากขึ้น นอกจากนี้ยังเน้นการทำคอนเทนต์ที่ดี กราฟิกที่สวย เข้าถึงได้ง่ายอีกด้วย

7. SME Jump

SME Jump เป็นบริษัทรับทําโฆษณา Facebook ที่มีความเชี่ยวชาญในการทำการตลาดออนไลน์ทุกรูปแบบ โดยเฉพาะการยิง Ads Facebook ที่จะช่วยปรับแต่งให้โฆษณาให้ตรงใจกับกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด อีกทั้งยังเป็นบริษัทที่ตามเทรนด์ใหม่ที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา จึงเข้าใจพฤติกรรมของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี และช่วยวางกลยุทธ์ทางการตลาดได้เป็นอย่างดี

8. Pacy Media

Pacy Media บริษัทรับทําโฆษณา Facebook ที่จะช่วยคุณบริหารแคมเปญให้ตอบโจทย์กับกลุ่มเป้าหมาย สำหรับจุดเด่นของที่นี่จะมีการช่วยทดสอบกลุ่มเป้าหมายให้ลูกค้าได้เห็นว่า กลุ่มเป้าหมายไหนตอบสนองดี หรือลูกค้าชอบโฆษณาที่ครีเอทแบบไหน ซึ่งทาง Pacy Media จะช่วยทดสอบ วัดผล และหาคำตอบให้อย่างครบถ้วน พร้อมทั้งวิเคราะห์ผลโฆษณา และปรับให้เหมาะสม

9. CZ Group

อีกหนึ่งบริษัทรับทําโฆษณา Facebook ที่น่าสนใจคือ CZ Group ที่มีความโดดเด่นการในการทำการตลาดออนไลน์ โดยเฉพาะโฆษณาบน Facebook  ที่สามารถปรับให้กลุ่มเป้าหมายแคบลงได้ เพื่อให้เหมาะกับธุรกิจของคุณ ทำให้กลุ่มเป้าหมายที่แท้จริงมองเห็นสินค้า และบริการได้มากขึ้น ที่สำคัญยังสามารถกำหนดได้ด้วยว่าจะให้เห็นโฆษณาบ่อยแค่ไหน อีกทั้งยังสามารถควบคุมงบได้อย่างมีประสิทธิภาพ

10. Nbdigital

บริษัท Nbdigital นั้นรับทำทั้งเว็บไซต์ที่ได้คุณภาพ และการตลาดออนไลน์ที่ดูแลโดยผู้ที่มีความเชี่ยวชาญ เพื่อช่วยเพิ่มโอกาสในการทำยอดขายที่สูงขึ้น ทำให้ธุรกิจของคุณเติบโตในโลกออนไลน์ ซึ่งมีส่วนช่วยกระตุ้นให้ยอดขายสูงขึ้นได้ นอกจากนี้ยังทำให้ธุรกิจของคุณเป็นที่รู้จักในลูกค้าคนใหม่ๆ เพิ่มอีก ในขณะเดียวกันก็ช่วยรักษาฐานลูกค้าเก่าไว้ได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วย

Facebook เป็นโซเชียลมีเดียที่มีการใช้งานมากที่สุด สำหรับในประเทศไทยมีการใช้งานบัญชีเฟซบุ๊กมากถึง 50 ล้านคน ดังนั้นการทำโฆษณาบนเฟซบุ๊กจึงเป็นตัวเลือกที่ทำให้คนมองเห็นสินค้า หรือบริการได้มากขึ้น ที่สำคัญยังสามารถควบคุมงบประมาณให้มีความเหมาะสมได้อีกด้วย ซึ่งเป็นการทำโฆษณาที่คุ้มค่ากับการลงทุน แม้ว่าการทำ Facebook Ads จะสามารถทำได้ด้วยตัวเอง แต่หากไม่มีความเชี่ยวชาญอาจทำให้ยิง Ads ได้ไม่ตรงกลุ่มเป้าหมาย จนเสียค่าใช้จ่ายไปเกินกว่าที่ควร ซึ่งการใช้บริษัทรับทําโฆษณา Facebook เป็นตัวเลือกที่ช่วยให้มั่นใจได้ว่า มีทีมงานที่มากประสบการณ์ช่วยวิเคราะห์ธุรกิจ และดึงข้อดีมาโฆษณา ให้ตรงใจลูกค้า จนสามารถกระตุ้นยอดขายให้เพิ่มขึ้นได้