“วอลรัส ปั๊ม”  คว้า 6 รางวัลใหญ่จากเวทีดังระดับโลก ดันยอดขายในไทยโตกว่า 20% สร้างยอดขายมากกว่า 1 ล้านเครื่อง

วอลรัส ปั๊ม

ผู้สื่อข่าวรายงาน วอลรัส ปั๊ม ไทยแลนด์ สินค้าแบรนด์ไต้หวัน ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านอุตสาหกรรมปั๊มน้ำ กับความสำเร็จครั้งใหม่ คว้า 6 รางวัลใหญ่จากหลากหลายเวทีดังระดับโลก ดันยอดขายเติบโตแรงต่อเนื่องกว่า 20% รวมมากกว่า 1 ล้านเครื่อง ในปี 2565 ที่ผ่านมา พร้อมเดินหน้าชูจุดแข็งของผลิตภัณฑ์ในเรื่องความเงียบ แรง แกร่ง ทน และบริการหลังการขายสำหรับลูกค้า และลงพื้นที่ซัพพอร์ตร้านค้าตัวแทนจำหน่ายอย่างเต็มรูปแบบ

โดยรางวัล ที่ “วอลรัส ปั๊ม” ได้รับประกอบด้วย รางวัลจากเวที World Branding Awards ครั้งที่ 15 ,รางวัล Taiwan Excellence Award ปี 2023 รางวัลที่ 1 และรางวัลอื่นๆ รวมอีก 4 รางวัล ในหมวดผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด จาก National Yushan Award ประจำปี 2022 กับการต่อยอด พัฒนา นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อโลกและสิ่งแวดล้อม ตอบสนองความต้องการของคนในยุคปัจจุบันและต่อๆไป

สำหรับปั๊มน้ำยอดนิยมของ วอลรัส ปั๊ม คือ ปั๊มน้ำสำหรับการใช้งานในครัวเรือน ขึ้นชื่อในเรื่องของการทำงานเงียบเมื่อเปรียบเทียบกับผลิตภัณฑ์แบรนด์ทั่วไปในท้องตลาด มีความแข็งแรง แกร่ง ทน ผลิตด้วยวัสดุชั้นดีผสานกับนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากไต้หวัน ดีเยี่ยมในเรื่องของการประหยัดพลังงาน และบริการหลังการขาย

ทั้งนี้ได้รับการการันตียอดขายจากร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ อาทิ นายกิตติ มหาวาณิชย์วงศ์  ผู้บริหารบริษัทกิตติคุณ ทูลมาร์ท จากร้าน กิตติคุณ ทูลมาร์ท กรุงเทพมหานคร กล่าวว่า หลังจากรู้จักวอลรัส ปั๊ม มา 20 ปี ยอดขายทางร้านก็เติบโตขึ้นเรื่อยๆ เริ่มจากการขายได้น้อยจนขายได้ปีละหลายร้อยตัว และจำนวนการร้องเรียนเกี่ยวกับสินค้าย้อนกลับมาน้อยมากๆ อีกทั้งราคาไม่สูง ตอบโจทย์การใช้งานในบ้านได้ดี และมีบริการหลังการขายที่ดี เมื่อลูกค้าใช้แล้วประทับใจจึงมีการบอกต่อ และจากปัญหาเศรษฐกิจไม่ดี ทำให้ยอดขายสินค้าตก แต่เพราะมีวอลรัส ปั๊มเป็นตัวช่วยพยุง

นาย กฤษดา ลีลารุ่งโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทเพื่อนเกษตร ปากช่อง จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันยอดขาย วอลรัส ปั๊ม เติบโตขึ้นเรื่อยๆ สินค้าดีมีปัญหาน้อยมาก ตอบโจทย์ลูกค้าได้ดี กลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่เป็นเกษตรกร ช่าง และผู้รับเหมาก่อสร้าง ที่ใช้แล้วถูกใจ เพราะคุณภาพของสินค้าจะทำให้ปัญหาการดูแลหลังการขายมีปัญหาน้อยลงตามไปด้วย “เป็นปั๊มที่ลูกค้าใช้งานแล้วจะไม่ผิดหวัง ได้ความคุ้มค่ากลับไปเกินกว่าราคาที่จ่ายแน่นอนครับ”

นายปกรณ์ พรสัมพันธ์สุข เจ้าของร้านยิ่งเจริญโปรแม๊กซ์ ปากช่อง นครราชราชสีมา กล่าวเช่นกันว่า เริ่มต้นขายวอลรัส ปั๊ม ด้วยความประทับใจในคุณภาพของสินค้า และราคาที่สมเหตุสมผล ขดลวด ทองแดง และวัสดุต่างๆ ที่นำมาใช้ มีคุณภาพดีกว่าในท้องตลาดทั่วไป “ผมขายมา 16 ปีแล้ว ปัญหาเกิดขึ้นน้อยมากๆ แถมยอดขายดีใช้ได้เลยครับ”

สำหรับผู้สนใจสั่งซื้อ วอลรัส ปั๊ม สามารถติดตามข้อมูล ได้ที่ เว็บไซต์ www.walruspump.co.th


เฟซบุ๊ก www.facebook.com/WalruspumpThailand  หรือต้องการสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์สายด่วน โทร 02-409-5680-3