Aura Bangkok Clinic คว้ารางวัลอันดับ 1 ยอดสั่งซื้อฟิลเลอร์เกาหลี Neuramis สูงสุดในไทย

Aura Bangkok Clinic คว้ารางวัลอันดับ 1

“ตัวท็อปวงการฟิลเลอร์” Aura Bangkok Clinic ตอกย้ำความสำเร็จด้วยรางวัลยอดฉีดฟิลเลอร์ Neuramis จากประเทศเกาหลีสูงสุดเป็นอันดับ 1 ในประเทศไทย

เมื่อ 22 ก.พ. 2566 ที่ผ่านมา บริษัท เมดิเซเลส จำกัด ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์เกาหลี Nueramis อย่างถูกต้องเพียงหนึ่งเดียวในไทย ได้จัดงานประกาศรางวัล Medyceles Enchanted Night: The Next To The Top of The Universe เพื่อมอบรางวัลให้กับคลินิกความงามที่มียอดสั่งซื้อสูงสุดระดับประเทศ ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

Aura Bangkok Clinic นำโดยผู้บริหาร คุณเฟม นายแพทย์เจตบดินทร์ ประคุณศึกษาพันธ์ และคุณบรีม พรกมล เพชรดาษดา สามารถคว้ารางวัล Exclusive Customer Award 2022 หรือรางวัลยอดใช้ฟิลเลอร์สูงสุดระดับ Top 1 จาก 5,000 คลินิกทั่วประเทศได้สำเร็จ ซึ่งนับได้ว่าเป็นรางวัลใหญ่ที่สุดแห่งปี ตอกย้ำฝีมือของทีมแพทย์มากประสบการณ์จนได้รับความไว้วางใจตลอดมา อีกทั้งมาตรฐานระดับสากลของ Aura Bangkok Clinic ที่เลือกใช้แต่ตัวยาที่ได้รับรองคุณภาพและสั่งตรงจากบริษัทผู้จัดจำหน่ายอย่างถูกต้องตามกฎหมายเท่านั้น

“ขอบคุณลูกค้า Aura Bangkok Clinic หรือสาวออร่าทุกท่าน ที่ให้ความไว้วางใจในการให้บริการของคลินิก เชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ที่คลินิกเลือกใช้ กลับมาใช้บริการซ้ำ และบอกต่อคุณภาพ จนทำให้ Aura Bangkok Clinic สามารถคว้ารางวัลระดับประเทศนี้ได้ในทุก ๆ ปีค่ะ” คุณบรีม พรกมล เพชรดาษดา กล่าวขอบคุณในงาน

และในปีนี้ Aura Bangkok Clinic ตั้งเป้าหมายในการคงมาตรฐานในการบริการให้เหนือระดับเช่นนี้ต่อไป และมุ่งมั่นสรรหานวัตกรรมเพื่อความงามที่มีคุณภาพระดับสากลเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างครบครัน นอกจากนี้ Aura Bangkok Clinic ยังวางแผนขยายสาขาเพิ่มอย่างต่อเนื่อง นำร่องโดย 4 สาขาในย่านสำคัญต่าง ๆ ทั่วกรุงเทพฯ ได้แก่ สยามสแควร์วัน บางกะปิ เดอะเซ้นส์ ปิ่นเกล้า และซีคอนสแวร์ ศรีนครินทร์ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มสูงขึ้น เปิดให้บริการครอบคลุมวงกว้างมากขึ้น อีกทั้งยังตอกย้ำแนวคิดของ Aura Bangkok Clinic ที่ว่า “Beauty for all” กล่าวคือ ความงามต้องเป็นสิ่งที่ทุกคนจับต้องได้ ทั้งในด้านของผลลัพธ์ที่ดี ราคาที่เข้าถึงได้ และเดินทางสะดวกด้วย

Aura Bangkok Clinic เป็นคลินิกความงามที่ให้ความสำคัญกับ Consumer Lifestyle มุ่งเน้นมุ่งเน้นสร้างสรรค์ประสบการณ์แปลกใหม่ให้กับลูกค้า โดยได้ร่วมงามกับแบรนด์ไลฟ์สไตล์ที่มีชื่อเสียงมากมาย อาทิ FIRE TIGER ชานมเสือพ่นไฟยอดฮิต SOS – Sens of Style ร้านค้ามัลติแบรนด์แฟชั่นที่สาว ๆ ทุกคนต้องรู้จัก และ Chamnii แบรนด์เสื้อผ้าวัยรุ่นชื่อดังบนสื่อออนไลน์ เพื่อสร้างความภาคภูมิใจให้กับลูกค้าสาวออร่าทุกคนที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของคลินิกเสริมความงามที่มีวิสัยทัศน์ในการสร้างเอกลักษณ์ มีความโดดเด่น และสนับสนุนไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันของแต่ละบุคคล

Aura Bangkok Clinic มีสาขาพร้อมให้บริการ 7 สาขา ได้แก่ สาทร ดองกี้มอลล์ทองหล่อ เดอะมอลล์งามวงศ์วาน บางแค เดอะพรอมานาด ปู่เจ้า และรัชดา

สนใจบริการ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือติดตามข่าวสารได้ที่

เว็บไซต์ https://www.aurabangkokclinic.com

LINE : @botox

Facebook : Aura Bangkok Clinic

Instagram: @aurabangkokclinic