Exclusive สำหรับลูกค้าที่ลงทุนใน Treasury Products ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย “HEART TO HEART : The Unforgettable Love Concert”

รวมศิลปินนักร้องชื่อดังในงานนี้สำหรับลูกค้าของธนาคารที่ลงทุนผลิตภัณฑ์ Maxi V-Plus, CIMB ELN และ Secondary Bond ให้ไ้ด้มาร่วมสนุกกับ Concert แบบใกล้ชิดศิลปิน และยังได้ร่วมทำบุญช่วยเหลือในการผ่าตัดและสวนหัวใจแก่เด็กโรคหัวใจพิการแต่กำเนิด มูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ

คุณเพา จาตกานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจบริหารเงิน ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เปิดเผยว่า “หลังจากธนาคารได้รับความไว้วางใจและการตอบรับการลงทุนในผลิตภัณฑ์ของ Treasury Products อย่างต่อเนื่องเป็นอย่างดี ทางธนาคารจึงได้จัด Concert นี้ให้ลูกค้าผู้มีอุปการคุณได้มาร่วมรับประทานอาหารและสนุกกับ Concert ตั้งแต่ต้นปี คัดสรรนักร้องนักแสดงชื่อดังมาเพื่อสร้างความบันเทิงให้กับลูกค้าอย่างเต็มที่ อีกทั้งยังสนับสนุน Heart2Heart CSR Program #savethechildren ตามนโยบายของคุณพอล วอง ชี คิน กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ในการแบ่งปันและช่วยเหลือสังคม”

คุณเพากล่าวต่อว่า “ธนาคาร มุ่งมั่นดูแล ใส่ใจ ให้คำแนะนำลูกค้าอย่างใกล้ชิด ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะบุคคล ผลตอบแทนตั้งแต่ 2-15% ต่อปี และต้องการให้ลูกค้าได้เข้าถึงการลงทุนที่สะดวกและคล่องตัวขึ้น สามารถติดต่อลงทุน หรือขายคืนหุ้นกู้/พันธบัตร ได้ที่ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย ทุกสาขา หรือ โทร 0-2638-8277, 0-2670-4666”

#หุ้นกู้ดีดีมีได้ทุกวันที่ธนาคารซีไอเอ็มบีไทย

คำเตือน :

ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะผลิตภัณฑ์ เงื่อนไข ผลตอบแทน และความเสี่ยงและขอคำแนะนำเพิ่มเติมก่อนตัดสินใจลงทุน