LINE SHOPPING ส่งแคมเปญฉลองครบรอบ 4 ปี ชวนนักช้อปร่วมลุ้นบินลัดฟ้าฟรี

LINE SHOPPING

LINE SHOPPING ส่งแคมเปญฉลองครบรอบ 4 ปี ชวนนักช้อปร่วมลุ้นบินลัดฟ้าฟรีพร้อมแพ็กเกจฮ่องกงดิสนีย์แลนด์

กรุงเทพฯ – LINE SHOPPING ผู้นำโซเชียลคอมเมิร์ซของไทย ฉลองความสำเร็จครบรอบ 4 ปี เดินหน้าสร้างประสบการณ์ชอบช้อปป๊อปเลย จัดเต็มกิจกรรมฉลองเดือนเกิดชวนนักช้อปสนุกไปกับกิจกรรมลุ้นบินลัดฟ้าสู่ดินแดนมหัศจรรย์ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ จำนวน 2 รางวัล (รางวัลละ 2 ที่นั่ง) ร่วมสนุกได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคมนี้

นายเลอทัด ศุภดิลก ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจอีคอมเมิร์ซ LINE ประเทศไทย กล่าวว่า “ในโอกาสครบรอบ 4 ปีของ LINE SHOPPING สิ่งที่เรามุ่งมั่นให้ความสำคัญกับนักช้อป คือ การเพิ่มประสบการณ์การช้อปให้มีความหลากหลาย โดยในปีที่ผ่านมามีจำนวนร้านค้าโซเชียลที่เติบโตกว่า 510,000 ร้าน ครอบคลุมทุกประเภทสินค้าที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนไทย ซึ่งได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากนักช้อป รวมถึงการจัดกิจกรรมแคมเปญต่าง ๆ ตลอดปีเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับทุกคน และเพื่อเป็นการฉลองให้กับเดือนเกิด เราได้จัดกิจกรรมชวนนักช้อป แชร์ลุ้นบินฟรี! กับแพ็กเกจฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ เพื่อแทนคำขอบคุณกับนักช้อปที่ให้การสนับสนุน LINE SHOPPING มาอย่างยาวนาน”

แฟน ๆ LINE SHOPPING สามารถร่วมลุ้นเป็นส่วนหนึ่งกับทริปเซอร์ไพรส์จัดใหญ่แบบลัดฟ้าได้ง่ายๆ ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคม 2566 เพียงกดไลค์และแชร์โพสต์กิจกรรมที่จัดขึ้นทาง Facebook: LINE SHOPPING Thailand และ Instagram: lineshoppingth และทำตามกติกาของแต่ละช่องทาง แล้วเตรียมลุ้นรับของขวัญสุดพิเศษฉลอง LINE SHOPPING Birthday Surprise ได้แก่ รางวัลแพ็กเกจฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ประกอบไปด้วยตั๋วเครื่องบิน 2 ที่นั่ง ที่พัก 3 วัน 2 คืน บัตรเข้าฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ จำนวน 2 รางวัล รวมทั้งสิ้นมูลค่า 200,000 บาท ประกาศผลผู้ชนะวันที่ 7 เมษายน 2566 สามารถดูรายละเอียดแคมเปญเพิ่มเติมได้ที่ https://lin.ee/VQ4eYv1

ติดตามความเคลื่อนไหวและดีลพิเศษจาก LINE SHOPPING ได้ทาง LINE OA โดยกดเพิ่มเพื่อน @lineshoppingth หรือคลิก https://lin.ee/eUn3ArU หรือมาช้อปที่ LINE SHOPPING เพียงเปิด LINE เข้า Wallet กด LINE SHOPPING