สมาคมเว็บไซต์และสื่อออนไลน์ไทย ผนึกเซเว่น ช่วย SME จัดสัมมนา “SME ปี 2023 พฤติกรรมลูกค้าเปลี่ยนไป SME ยุคใหม่ต้องเปลี่ยนตาม”

สมาคมเว็บไซต์และสื่อออนไลน์ไทย

สมาคมเว็บไซต์และสื่อออนไลน์ไทย ร่วมกับ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ จัดสัมมนาใหญ่ “SME ปี 2023 พฤติกรรมลูกค้าเปลี่ยนไป SME ยุคใหม่ต้องเปลี่ยนตาม!!!” เพื่อถ่ายทอดความรู้ด้านการตลาดและแบ่งปันประสบการณ์จากวิทยากรและSME เจ้าของแบรนด์ที่มีชื่อเสียง โดยมีหลากหลายหัวข้อที่น่าสนใจ ได้แก่ สิ่งที่ SME ควรรู้ในปี 2566, วิธีการขายสินค้าแบบออฟไลน์หรือออนไลน์อะไรขายดีกว่ากัน รวมไปถึงการสร้างแบรนด์ด้วยพลังแห่งคอนเทนต์ในปัจจุบัน

นอกจากนี้ และพลาดไม่ได้กับหัวข้อ อยากขายสินค้าใน 7-Eleven ต้องทำอย่างไร โดย ดร.วรรณวิรัช วิรัชนิภาวรรณ ผู้จัดการทั่วไปอาวุโส บมจ. ซีพี ออลล์ ผู้เชี่ยวชาญจากศูนย์ 7 สนับสนุน SME พร้อมฟังมุมมอง จาก SME ชื่อดังและประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจที่เปลี่ยนไปในปัจจุบัน พร้อมแชร์เคล็ดลับเด็ดของแบรนด์ โดย คุณภเดช กันตจินดา จาก แบรนด์ “น้ำพริกคุณชาย” และคุณรัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น จากแบรนด์ “บ๊วยรัศมีแข”

ในวันเสาร์ที่ 18 มีนาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 13.00 – 16.30 น. ณ ชั้น B1 อาคาร THE TARA แจ้งวัฒนะ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนร่วมงานฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย ได้ที่ https://bit.ly/CPALLSME2023

(สามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 12 มีนาคม 2566 เวลา 16.00 น.)