บริการล้างเครื่องซักผ้า ลดกลิ่นเหม็นอับเพิ่มความสะอาดให้กับเสื้อผ้า

บริการล้างเครื่องซักผ้า

ผ้าที่ซักเครื่องไม่สะอาดแถมยังมีกลิ่นเหม็นเป็นปัญหาที่กวนใจใครหลายคนอยู่เป็นประจำ ซึ่งสาเหตุที่ทำให้ซักผ้าแล้วผ้าก็ยังไม่สะอาด คือ ไม่เคยตรวจเช็กหรือทำความสะอาดเครื่องซักผ้าเลย อุปกรณ์ภายในที่เสียหายหรือชำรุดไม่ได้รับการซ่อมแซมแถมยังเป็นแหล่งสะสมของสิ่งสกปรก ไม่แปลกเลยที่ผ้าจะมีกลิ่นอับ บริการล้างเครื่องซักผ้า จึงเป็นทางออกสำหรับคนที่ต้องการทำความสะอาดเครื่องซักผ้า รวมถึงแก้ไขปัญหากลิ่นเหม็นอับของผ้าที่มีสาเหตุมาจากเครื่องทำงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร

แก้ปัญหาผ้าเหม็นอับ ด้วยบริการล้างเครื่องซักผ้า

บริการล้างเครื่องซักผ้าจะช่วยแก้ปัญหาซักผ้าแล้วผ้าไม่สะอาดแถมยังมีกลิ่นเหม็น รวมถึงปัญหาเกี่ยวกับอุปกรณ์ภายในเครื่อง เช่น เครื่องไม่สามารถปล่อยน้ำทิ้งจนหมด หรือ ปั่นผ้าแล้วไม่แห้ง เป็นต้น โดยทางบริการล้างเครื่องซักผ้าจะมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านมาช่วยตรวจสอบและดูแลปัญหา ซึ่งรวมถึงการตรวจสอบอุปกรณ์ภายในเครื่องซักผ้าที่ชำรุดเสียหาย

ช่างผู้เชี่ยวชาญจากบริการล้างเครื่องซักผ้ามักใช้เวลาในการดำเนินการประมาณ 3 ชั่วโมง เพื่อตรวจสอบและทำความสะอาดเครื่องซักผ้า ซึ่งนับว่าเป็นระยะเวลาที่ไม่นานเท่าไหร่ แถมยังสะดวกกว่าการล้างเครื่องด้วยตัวเอง เพราะการทำความสะอาดด้วยตัวเองอาจทำให้เกิดปัญหากับตัวเครื่อง การมีช่างผู้เชี่ยวชาญมาตรวจสอบจะช่วยให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าการลงมือทำโดยขาดความรู้และประสบการณ์ เพียงติดต่อช่างล้างเครื่องซักผ้าก็สามารถเริ่มงานได้ทันที

บริการล้างเครื่องซักผ้ามีกี่แบบ

โดยปกติแล้วบริการล้างเครื่องซักผ้าจะมีการแบ่งรูปแบบของบริการทำความสะอาดที่แตกต่างกันตามลักษณะของเครื่องซักผ้า ซึ่งการส่งรูปภาพและข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับเครื่องซักผ้าให้กับช่างล้างเครื่องซักผ้าจะช่วยให้ช่างประเมินงานและเตรียมเครื่องมือได้สะดวกยิ่งขึ้น เนื่องจากเครื่องซักผ้าแต่ละแบบมีโครงสร้างและการทำความสะอาดที่แตกต่างกัน โดยประเภทของบริการล้างเครื่องซักผ้าสามารถสรุปออกมาได้ดังนี้

บริการล้างเครื่องซักผ้าฝาหน้า

เป็นบริการล้างเครื่องซักผ้าที่มีลักษณะของฝาเปิดอยู่ทางด้านหน้าตัวเครื่อง ซึ่งจะมีการคิดอัตราค่าบริการแตกต่างกันตามความจุของเครื่องซักผ้า โดยบริการรับล้างเครื่องซักผ้าฝาหน้าถึงบ้านจะช่วยแก้ปัญหาที่เกี่ยวกับการซักผ้าได้

ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นเหม็นอับ เครื่องไม่สามารถทิ้งน้ำหรือปั่นแห้งได้ ซึ่งทางช่างจะประเมินงานและทำความสะอาดเครื่องซักผ้าฝาหน้าโดยการถอดอุปกรณ์และถังซักผ้ามาทำความสะอาด

บริการล้างเครื่องซักผ้าฝาบน

เป็นอีกหนึ่งรูปแบบของบริการล้างเครื่องซักผ้าด้วยวิธีการถอดเครื่องและถังซักผ้าออกมาทำความสะอาด ซึ่งแตกต่างจากเครื่องซักผ้าฝาหน้าตรงที่ตัวฝาเปิดอยู่ทางด้านบนแทน ทำให้การทำความสะอาดทั้งสองแบบมีขั้นตอนในการถอดออกมาล้างที่แตกต่างกัน

การล้างเครื่องซักผ้าฝาบนจะช่วยทำความสะอาดคราบสกปรก ช่วยทำให้ผ้าสะอาดไม่มีกลิ่นเหม็นติด ในส่วนของอัตราค่าบริการก็จะคิดจากความจุของเครื่องซักผ้า

บริการล้างเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ

เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญมักอยู่ในบริเวณย่านพักอาศัยภายในชุมชน เช่น หอพัก คอนโดมิเนียม เป็นต้น โดยปกติแล้วเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญจะมีจำนวนเครื่องค่อนข้างเยอะ ทำให้บริการล้างเครื่องซักผ้าใช้เวลาในการทำความสะอาดค่อนข้างนาน ทางเจ้าของเครื่องจำเป็นต้องส่งข้อมูลต่างๆ ให้ทางช่างตรวจสอบและประเมินงานก่อน

บริการล้างเครื่องอบผ้า

เครื่องซักอบผ้าจะมีส่วนประกอบโครงสร้างภายในที่ซับซ้อนทำให้การล้างเครื่องจำเป็นต้องมีความเชี่ยวชาญในการถอดออกมาล้างและประกอบกลับให้เหมือนเดิม

ซึ่งทางช่างจากทีมบริการล้างเครื่องซักผ้าก็จะมีความชำนาญและเครื่องมือพร้อมสำหรับการทำความสะอาด โดยการล้างเครื่องซักผ้า จะคิดราคาตามความจุของเครื่องซักผ้าเหมือนกับการล้างเครื่องแบบอื่น

บริการล้างเครื่องซักผ้าแบบไม่ถอดถัง

บริการล้างเครื่องซักผ้าแบบไม่ถอดถังเป็นกรณีเฉพาะเครื่องที่ไม่สามารถถอดถังออกมาทำความสะอาดได้ โดยทางช่างจะถอดส่วนประกอบบางส่วนบริเวณฝาเครื่องออกเพื่อให้สะดวกต่อการทำความสะอาดถังซักผ้า

สำหรับใครที่สนใจอยากใช้บริการทำความเครื่องซักผ้าไม่ว่าจะเป็นแบบไม่ถอดถังหรือถอดถังก็สามารถส่งภาพและข้อมูลเพื่อให้ช่างประเมินงานก่อนได้

ทำไมต้องใช้บริการล้างเครื่องซักผ้า

บริการล้างเครื่องซักผ้าช่วยทำความสะอาดส่วนประกอบภายในเครื่องซักผ้า โดยเฉพาะถังซักผ้า ซึ่งเป็นแหล่งสะสมของเชื้อโรคและสิ่งสกปรกต่างๆ ทำให้ผ้ามีกลิ่นเหม็นอับ นอกจากการล้างเครื่องจะช่วยจัดการกับสิ่งสกปรกตกค้างแล้ว ช่างล้างเครื่องซักผ้ายังช่วยตรวจสอบส่วนประกอบภายในเครื่องที่ชำรุดเสียหายพร้อมแก้ปัญหาอื่นที่ทำให้ผ้าสกปรก เช่น เครื่องทิ้งน้ำไม่หมด หรือไม่สามารถปั่นแห้งได้ เป็นต้น

สรุป

การทำความสะอาดเครื่องซักผ้าช่วยแก้ไขปัญหาเครื่องซักผ้าไม่สะอาด ซึ่งการที่เครื่องซักผ้าสกปรก ผ้าที่นำมาซักย่อมกลายเป็นแหล่งสะสมของสิ่งสกปรกและกลิ่นเม็นอับ โดยการเลือกใช้บริการล้างเครื่องซักผ้าจะช่วยให้การทำความสะอาดเครื่องซักผ้าสะดวก ลดปัญหาผ้ามีกลิ่นอับ

โดยสำหรับใครที่ไม่สะดวกหรือกังวลว่าการทำความสะอาดเครื่องซักผ้าด้วยตัวเองจะเกิดปัญหา กำลังมองหาทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญพร้อมเครื่องมือที่ครบครันมากกว่า สามารถติดต่อ Q CHANG ศูนย์รวมบริการดูแลบ้านคุณภาพแบบครบวงจร โดยทาง Q CHANG จะมีทีมงานมากประสบการณ์พร้อมตรวจสอบและจัดการปัญหาต่างๆเกี่ยวกับเครื่องซักผ้าทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องซักผ้าฝาหน้าหรือฝาบน

นอกจากบริการลงพื้นที่ทำความสะอาดเครื่องซักผ้าตามบ้าน-หอพักแล้ว ทาง Q CHANG ยังมีบริการอื่นๆ พร้อมมีผลงานรับประกันคุณภาพ แบบเห็นแล้วต้องว้าว! เลย หากสนใจบริการล้างเครื่องซักผ้าหรืองานช่างดูแลบ้านอื่นๆ สามารถติดต่อ Q CHANG เพื่อจับจองบริการล้างเครื่องซักผ้า

ช่องทางการติดต่อ

LINE Official : @q-chang

Facebook : Q-CHANG คิวช่าง