เอไอเอ ประเทศไทย คว้ารางวัล Business+ Product Innovation Awards 2023

เอไอเอ

เอไอเอ ประเทศไทย คว้ารางวัล Business+ Product Innovation Awards 2023 จากผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพโรคร้ายแรง “AIA Multi-Pay CI” โรคร้าย เจอ จ่าย หลายจบ

เอไอเอ ประเทศไทย โดย นายเอกรัตน์ ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด รับรางวัลอันทรงเกียรติ Business+ Product Innovation Awards 2023 ในสาขาผลิตภัณฑ์กลุ่มประกันชีวิตและประกันภัย จากความสำเร็จและนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคอย่างยอดเยี่ยมของ “ผลิตภัณฑ์ประกันโรคร้ายแรง AIA Multi-Pay CI” จัดโดยนิตยสาร Business+ ร่วมกับวิทยาลัยการจัดการมหาวิทยาลัยมหิดล ซึ่งมอบให้แก่สุดยอดสินค้าและบริการที่มีนวัตกรรมแห่งปี 2566 โดย AIA Multi-Pay CI นับเป็นปรากฏการณ์ใหม่แห่งวงการประกันโรคร้ายแรง พร้อมเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำประกันชีวิตและสุขภาพอันดับ 1 ของประเทศ*

ซึ่งผลิตภัณฑ์ดังกล่าวถูกออกแบบมาจากความต้องการของลูกค้าและสถิติการเคลมด้วยโรคร้ายแรง เพื่อมอบความอุ่นใจให้กับลูกค้าในยามที่ต้องเผชิญกับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน พร้อมอยู่เคียงข้างและดูแลลูกค้าในทุกสถานการณ์ เพื่อส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นตามคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives’ โดยได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ นุรักษ์ มาประณีต เป็นประธานมอบรางวัล ณ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์

ผลิตภัณฑ์ประกันโรคร้ายแรง AIA Multi-Pay CI มาในคอนเซ็ปต์ “โรคร้าย เจอ จ่าย หลายจบ” ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมปี 2565 ที่ผ่านมา มอบผลประโยชน์ที่คุ้มค่ามากกว่า พร้อมตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วตามยุคสมัยและวิวัฒนาการด้านการแพทย์ ด้วยการจ่ายผลประโยชน์กรณีเจ็บป่วยเป็นโรคร้ายแรงที่ได้รับความคุ้มครองให้หลายครั้ง รวมสูงสุดถึง 11 ครั้ง จ่ายผลประโยชน์รวมสูงสุดถึง 800% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย อายุรับประกันเริ่มตั้งแต่ 0-70 ปี และคุ้มครองยาวนานสูงสุดถึงอายุ 99 ปี จุดเด่นที่สร้างความแตกต่างคือ สามารถเคลมซ้ำบนโรคเดิมได้ถึง 3 โรคร้ายแรงระดับรุนแรงที่พบบ่อย ได้แก่ โรคมะเร็ง โรคหลอดเลือดสมอง และกล้ามเนื้อหัวใจตายเฉียบพลัน นับเป็นครั้งแรกของนวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์ประกันโรคร้ายแรงที่ตอบโจทย์คนไทยอย่างแท้จริง

หมายเหตุ:


*ข้อมูลจากสมาคมประกันชีวิตไทย ณ วันที่ 31 มกราคม 2566