บริการของเอ็มวีต้า คลินิก (M vita Clinic)

เอ็มวีต้า

เอ็มวีต้า คลินิก (M vita Clinic)  เป็นคลินิกความงามครบวงจร ที่พร้อมให้บริการแก่คุณ ไม่ว่าจะเป็นเสริมจมูก ฉีดวิตามินผิว ฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ ยกกระชับลดริ้วรอย หน้าตึง หน้าเด็ก และเลเซอร์สิว ผิวใส ที่นี่มีครบจบในที่เดียว โดยใช้เทคโนโลยีและตัวยาที่ได้รับมาตรฐานระดับโลกที่พร้อมรักษาทุกปัญหาผิวพรรณ เพื่อให้คุณมีผิวสวย เสริมความมั่นใจได้ทุกวัน

ฉีดโบท็อก

Mvita Clinic ให้บริการฉีดโบท็อก โบท็อกกราม และโบท็อกริ้วรอย ซึ่งคุณหมอเอ็มมีเทคนิคพิเศษเฉพาะตัวที่จะทำให้คุณได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจ ประกอบกับการใช้โบท็อกของแท้ รับจากบริษัทนำเข้าอย่างถูกต้อง รับรองว่าปลอดภัย ไม่เกิดผลข้างเคียง

อีกทั้งก่อนทำการฉีดคุณหมอจะแกะกล่องต่อหน้าทุกครั้ง และมีการประเมินใบหน้าและการขยับของกล้ามเนื้อในแต่ละมัดโดยละเอียด เพื่อที่คนไข้จะได้รับผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจในระดับสูงสุด

ฉีดฟิลเลอร์

หากคุณต้องการเต็มเติมส่วนต่าง ๆ ของใบหน้าให้ดูเต็งตึง อวบอิ่มขึ้น ที่เอ็มวีต้าคลินิก มีเทคนิคพิเศษในการฉีดฟิลเลอร์ที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งจะทำให้คุณประทับใจกับผลลัพธ์ที่ออกมา เห็นผลทันทีหลังฉีด ทางคลินิกของเรามีบริการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ฉีดฟิลเลอร์ปาก ฉีดฟิลเลอร์คาง ฟิลเลอร์ขมับ ฟิลเลอร์หน้าผาก และฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม และฟิลเลอร์บริเวณอื่นๆ

โดยคุณหมอเอ็มจะทำการวิเคราะห์ใบหน้าอย่างละเอียด พร้อมทั้งเลือกฟิลเลอร์และวิธีการฉีดให้เหมาะสมกับตัวคนไข้มากที่สุด ซึ่งผลลัพธ์ที่ออกมาจะสามารถทำให้คุณรู้สึกประทับใจอย่างแน่นอน

ยกกระชับลดริ้วรอย หน้าตึง หน้าเด็ก

คุณเป็นหนึ่งในคนที่กำลังประสบปัญหาหนังตาตกอยู่หรือเปล่าคะ? ถ้าใช่ Mvita clinic สามารถช่วยคุณได้ ที่นี่มีเทคโนโลยีคลื่นเสียงที่เรียกว่า “อัลเทอร่า (Ulthera)” ซึ่งจะช่วยยกกระชับหนังตาให้ไม่หย่อนคล้อย

อีกทั้งยังมีเลเซอร์แก้ไขหนังตาตกที่จะช่วยให้รอบดวงตาของคุณดูอ่อนเยาว์ลง ซึ่งทางเอ็มวีต้าคลินิกจะมีโปรแกรมการรักษาผิวรอบดวงตาแบบองค์รวม ที่เรียกว่า M Vita All About Eye Signature Program โดย เป็นเทคนิคพิเศษที่จะใช้การเลเซอร์แก้ไขหนังตาตกรวมกับการอัลเทอร่า โบท็อก และฟิลเลอร์ใต้ตา ที่จะช่วยแก้ปัญหาหนังตาตกให้กับคุณได้เป็นอย่างดี

เสริมจมูก

หากคุณเลือกเสริมจมูกที่คลินิกของเรา แม้ในเคสที่ยากแพทย์ก็สามารถทำทรงจมูกให้ออกมาสวยได้ ด้วยการใช้เทคนิคพิเศษและความชำนาญของแพทย์ อีกทั้งใช้ซิลิโคน implant grade ที่รับรองมาตรฐานจาก อย. ปลอดภัยกับร่างกายของคุณแน่นอน

นอกจากนั้นคุณไม่ต้องกังวลเรื่องของอาการบวมเลย เพราะคุณหมอเอ็มจะใช้เทคนิคพิเศษที่ทำให้แผลจากการเสริมจมูกหายเร็ว บวมน้อย ช้ำน้อย หลังเสริมจมูกเสร็จทางคลินิกก็มีการรับประกันดูแลแผลเป็นเวลา 1 ปี อีกด้วย

ฉีดวิตามินผิว

ที่เอ็มวีต้าคลินิกมีสูตรวิตามินที่สามารถช่วยตอบโจทย์การแก้ปัญหาผิวได้ ซึ่งในปัจจุบันมีอยู่ด้วยกัน 2 สูตร ได้แก่

  1. โซเฟรชดริพ ที่ดัดแปลงจากสูตรของไมเออร์ จะช่วยปรับสมดุลร่างกาย ช่วยเติมน้ำให้แก่ร่างกาย โดยเหมาะกับผู้ที่รู้สึกอ่อนเพลีย อ่อนล้า ไม่สดชื่น
  2. โซไวท์ดริพ (ออร่าวิตามิน) ช่วยให้ผิวกระจ่างใส แลดูสุขภาพดี

เลเซอร์สิว ผิวใส

สิวถือว่าเป็นปัญหาที่กวนใจใครหลายคน เพราะนอกจากจะทำให้รู้สึกเจ็บแล้ว หลังจากที่สิวหายก็ยังทิ้งรอยดำไว้อีกด้วย ทางเอ็มวิต้า คลินิก เข้าใจถึงปัญหาและพร้อมช่วยแก้ไขปัญหาให้กับคุณ

ซึ่งเรามีเลเซอร์รักษาสิว เลเซอร์รอยสิวหลายชนิด เช่น QUADROSTARPRO Yellow และ Q switched Nd:YAG Helios II ที่ได้รับมาตรฐานระดับสูงผ่านการรับรองจากอย ไทยและทั่วโลก ว่าสามารถช่วยรักษาสิวและรอยดำ รอยแดงจากสิวได้จริง

ขอขอบคุณเนื้อหาจาก https://www.mvitaclinic.com/