“วีอีซี่” ผุดแพลตฟอร์มรวมเอาท์ซอร์สเพื่อทุกธุรกิจ เชื่อมต่อผู้ประกอบการสู่ตลาดแรงงาน

“วีอีซี่”

บริษัท ดับบลิวพีเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดตัวแพลตฟอร์ม “วีอีซี่” รวบรวมบริการทางธุรกิจจากเอาท์ซอร์สมากกว่า 1,200 บริการ เปิดทางเอสเอ็มอีเลือกจ้างงานบริษัทอย่างปลอดภัย

ภญ.โสภา พิมพ์สิริพานิชย์ (โซอี้ ดิจิตอล ช็อตคัต) ผู้ร่วมก่อตั้งแพลตฟอร์มเปิดเผยว่า “วีอีซี่” (VEZ) มุ่งเป็นตัวช่วยทางธุรกิจของผู้ประกอบการทุกขนาด เพื่อให้สามารถเข้าถึงและค้นหาเอาท์ซอร์สได้ครบในที่เดียว

โดยเล็งเห็นว่าในปัจจุบัน ผู้ประกอบการส่วนใหญ่มีแนวโน้มและความต้องการในการจัดจ้างบุคลากรภายนอกหรือเอาท์ซอร์สเพิ่มสูงขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเพราะต้องการลดค่าใช้จ่าย หรือต้องการสร้างโอกาสเพื่อขยายธุรกิจ วีอีซี่จึงเข้ามาเพื่อเป็นแพลตฟอร์มใหม่ ในการเชื่อมต่อระหว่างผู้จ้างงานและเอาท์ซอร์ส

จุดแข็งของ วีอีซี่ คือ การเป็นแพลตฟอร์มที่รวบรวมเอาท์ซอร์ส ทั้งบริษัทและฟรีแลนซ์มืออาชีพมากกว่า 400 เจ้า ครอบคลุมทุกความต้องการของคนทำธุรกิจด้วยบริการมากกว่า 1,200 บริการ ตั้งแต่งานธุรกรรมบริษัท บริการจดทะเบียนและเอกสาร งานบัญชีและงบประมาณ งานภาษี งานด้านกฎหมาย บริการขนส่ง งานการตลาด งานออกแบบ และอีกมากมาย

“เรามีเป้าหมายที่จะผลักดันให้วีอีซี่กลายเป็นแพลตฟอร์มในการค้นหาและจ้างเอาท์ซอร์สอย่างครบวงจร เพื่อให้ผู้ประกอบการมีทางเลือกที่ไว้ใจได้ในการติดต่อและทำงานกับบุคลากรภายนอก รวมถึงเพิ่มความคล่องตัวในการทำธุรกิจ ให้ผู้ประกอบการทุกคนสามารถโฟกัสกับภาระหน้าที่ของตัวเองได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น”

สมัครใช้งาน VEZ โดยการคลิกลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ https://vez.ai/