ShopeePay พร้อมแล้วในการเป็นช่องทางชำระเงินใหม่

ShopeePay พร้อมแล้วในการเป็นช่องทางชำระเงินใหม่ สำหรับ App Store และบริการอื่นๆ จาก Apple ในประเทศไทย

เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้สำหรับ ShopeePay (ช้อปปี้เพย์) ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินผ่าน Mobile Wallet แบบครบวงจรบนช้อปปี้ ในฐานะช่องทางการชำระเงินใหม่สำหรับบริการต่างๆ จาก Apple ในประเทศไทย โดยลูกค้าสามารถชำระค่าบริการสำหรับ App Store, Apple Music, แอป Apple TV, iTunes Store, พื้นที่จัดเก็บข้อมูล iCloud และบริการอื่นๆ อีกมากมาย ด้วยบัญชี ShopeePay

การเพิ่มเข้ามาเป็นหนึ่งในช่องทางการชำระเงินที่ผูกกับบัญชี Apple ID ของ ShopeePay นั้นจะช่วยเพิ่มทางเลือกใหม่ให้กับลูกค้าในการชำระค่าบริการต่างๆ จาก Apple โดยไม่จำเป็นต้องมีบัตรเครดิต อีกทั้งยังปลอดภัย และสะดวกสบายภายในคลิกเดียว โดยช่องทางชำระเงินใหม่นี้รองรับทั้งบน iPhone, iPad และ Mac

โดยลูกค้าสามารถอัปเดตวิธีการชำระเงินใหม่นี้ให้ผูกกับ Apple ID ได้แล้ว โดยเลือก ‘การชำระเงินและการจัดส่ง’ ที่การตั้งค่า โดยสามารถอัปเดตได้ทั้งบน iPhone, iPad และ Mac หรือ PC

คุณศุภวิทย์ หงส์อมรสิน ผู้อำนวยการ ช้อปปี้เพย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ShopeePay มุ่งมั่นที่จะตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งาน ที่ในปัจจุบันมองหาประสบการณ์การชำระเงินดิจิทัลที่ไร้รอยต่อในทุกๆ แพลตฟอร์ม ในโอกาสนี้ เราจึงรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ ShopeePay จะได้ร่วมเป็นหนึ่งช่องทางการชำระเงินใหม่ ที่มอบความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้า พร้อมช่วยขยายการเข้าถึงการชำระเงินดิจิทัล ที่นำประโยชน์ไปสู่ผู้ใช้งานในวงกว้างมากยิ่งขึ้น”

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการอัปเดต ShopeePay ให้เป็นในช่องทางการชำระเงิน ได้ที่ https://support.apple.com/th-th/HT201266 หรือ https://shopee.co.th/m/ShopeePay-Apple-ID-TH