TOA ตอกย้ำเจ้าตลาดสี เปิดตัว ‘สีทนได้ สีโฟร์ซีซั่นส์’ สียอดขายอันดับ 1 ของไทย

TOA

อัพเกรดความทนยิ่งขึ้นทุกสภาวะ ด้วยเทคโนโลยีใหม่ Advance Titanium  พร้อมกองทัพขบวนคาราวานสัญจร ส่งความสุข รับซัมเมอร์ทั่วประเทศ

บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOA ผู้นำตลาดสีทาอาคารและวัสดุก่อสร้างครบวงจรแบบ Total Solution ตอกย้ำการเป็นเจ้าแห่งตลาดสีทาบ้าน เปิดตัวแคมเปญการตลาดรับซัมเมอร์สุดยิ่งใหญ่กับการกลับมาอีกครั้งของ “สีทนได้ สีโฟร์ซีซั่นส์ สีขวัญใจมหาชน สียอดขายอันดับหนึ่ง” ที่อัพเกรดเวอร์ชั่นความทนทาน มากยิ่งขึ้น ด้วยเทคโนโลยีใหม่ Advance Titanium จากอเมริกา พร้อมจัดเต็มด้วยกองทัพขบวนคาราวานสัญจร ส่งความสุขทั่วทุกภูมิภาคของไทย ที่กรุงเทพฯ เหนือ อีสาน กลาง และใต้

เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2566 โดย นายนันทพล บุญเหลือ ผู้อำนวยการสายงานการตลาด TOA นำทีมผู้บริหารและทีมการตลาด เปิดตัวแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ประจำปี “สีทนได้ สีโฟร์ซีซั่นส์” สินค้าเรือธง ยอดขายอันดับ 1 ที่ครองใจผู้บริโภคและเป็นสีขวัญใจมหาชนของคนไทยมาอย่างยาวนาน ด้วยการอัพเกรดเพิ่มความทนทานมากยิ่งขึ้นด้วย Advance Titanium Technology ที่ผ่านการวิจัยและพัฒนาเพื่อให้ได้คุณสมบัติความทนทานที่ดียิ่งขึ้นในทุกๆ ด้าน ทั้งทนทานต่อความร้อน ทนทานต่อความชื้น ทนทานต่อการเช็ดล้าง ทนทานต่อทุกสภาวะอากาศให้การกลบพื้นผิวที่ดีเยี่ยม เพิ่มความคุ้มค่าต่อการใช้งานให้กับผู้บริโภคทั้งเจ้าของบ้านและช่างผู้รับเหมาทาสี พร้อมปรับโฉมดีไซน์บรรจุภัณฑ์ใหม่ ด้วยการใช้ฟิล์มเคลือบแบบเมทัลลิคที่สวยงามและทันสมัยยิ่งขึ้น

โดยไม่ลืมที่จะตอกย้ำวลีเด็ดติดหูผู้บริโภคมาอย่างยาวนาน “สีทนได้ สีโฟร์ซีซั่นส์” ด้วยการนำเอาหนังโฆษณาชุดที่ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นในอดีต ที่สามารถสร้างการจดจำแบรนด์สีโฟร์ซีซั่นส์ให้กับผู้บริโภค กลับมารีเมคสร้างใหม่ในเวอร์ชั่นปี 2023 โดยคงเค้าโครงเรื่องราวของความเป็นสีทนได้ของ “น้องสี” ที่มาเล่าเรื่องราวในรูปแบบใหม่ สะท้อนถึงการอัพเกรดพัฒนา เพื่อความเป็นสีทนได้ที่ทนมากยิ่งขึ้น ออกอากาศทั้งในช่องโทรทัศน์ วิทยุ และสื่อโซเชียลมีเดียยอดนิยมเต็มรูปแบบ

นอกจากนี้ ยังเสริมทัพด้วยขบวนคาราวานสัญจรแบบจัดเต็ม เพื่อส่งความสุข สร้างการรับรู้ต่อผู้บริโภคทั่วประเทศ เริ่มตั้งแต่กรุงเทพฯ ที่ถนนสีลม อนุสาวรีย์ชัยฯ สยามสแควร์ จตุจักร ฯลฯ ก่อนยกขบวนต่อไปยังภาคเหนือ ภาคอีสาน ภาคกลาง ภาคใต้ และตะลุยต่อในเทศกาลงานสงกรานต์ที่หัวเมืองใหญ่ เชียงใหม่ อุดรธานี พัทยา และอีกหลายพื้นที่ ยิงยาวตลอดช่วงซัมเมอร์หน้าร้อนนี้ พร้อมขนขบวนคาราวานสัญจรไปเยี่ยมเยียน ทำกิจกรรมกับร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ เพื่อสร้างความมั่นใจว่า “สีทนได้ สีโฟร์ซีซั่นส์” จะสร้างยอดขายเป็นอับดับ 1 ให้กับร้านค้าอย่างแน่นอน