JR แจกข่าวดี! ส่งท้ายไตรมาส 1/66 คว้างานขายระบบหม้อแปลงให้บ.ลูก EA มูลค่า 85 ลบ.

JR

บมจ. เจ.อาร์.ดับเบิ้ลยู. ยูทิลิตี้ (JR) แจกข่าวดี ส่งท้าย Q1/66 คว้างานขายระบบอุปกรณ์หม้อแปลงสำหรับสถานีอัดประจุไฟฟ้าให้กับ “พลังงานมหานคร” บริษัทลูก EA มูลค่า 85 ล้านบาท ดัน Backlog แตะ 10,421 ล้านบาท หนุนผลงานสร้างสถิติสูงสุดใหม่ต่อเนื่อง

นายจรัญ วิวัฒน์เจษฎาวุฒิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ.อาร์.ดับเบิ้ลยู. ยูทิลิตี้ จำกัด (มหาชน) (JR) ผู้ประกอบธุรกิจหลักให้บริการออกแบบ จัดหา ก่อสร้างและติดตั้งงานระบบไฟฟ้าและระบบสื่อสารโทรคมนาคม และเทคโนโลยีสารสนเทศแบบครบวงจร และจำหน่ายอุปกรณ์ รวมถึงบริการบำรุงรักษาอุปกรณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับระบบไฟฟ้าและระบบสื่อสารโทรคมนาคม และเทคโนโลยีสารสนเทศเป็นหลัก เปิดเผยว่า ในวันที่ 22 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา บริษัทฯได้ลงนามในสัญญาโครงการซื้อระบบอุปกรณ์หม้อแปลง สำหรับสถานีอัดประจุไฟฟ้า กับ บริษัท พลังงานมหานคร จำกัด มูลค่าโครงการ 85,200,000 บาท ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม

ทั้งนี้ บริษัทฯมีระยะเวลาในการดำเนินการให้แล้วเสร็จภายใน 90 วัน นับถัดจากวันที่ลงนามในสัญญาและรับประกัน 1 ปี

“การได้รับงานจากบริษัท พลังงานมหานคร จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ บริษัท พลังงานบริสุทธิ์ จํากัด (มหาชน) (EA) ถือเป็นก้าวที่สำคัญในการพัฒนาระบบสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า (EV) ขนาดใหญ่เพิ่มเติม รองรับการความต้องการระบบขนส่งในอนาคต”

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร JR กล่าวอีกว่า แผนการดำเนินงานในปี 2566 บริษัทฯตั้งเป้าหมายรายได้เติบโต 15-20% เทียบกับปีที่ผ่านมา โดยได้รับปัจจัยหนุนจากงานในมือรอรับรู้รายได้ (Backlog) ที่มีกว่า 10,421 ล้านบาท สนับสนุนธุรกิจในช่วง 3-5 ปีข้างหน้าโตก้าวกระโดด และมีแผนที่จะประมูลงานใหม่เพิ่มประมาณ 1,900 ล้านบาท ในปีนี้ โดยส่วนใหญ่เป็นงานธุรกิจรับเหมาวางระบบไฟฟ้า และวางระบบสื่อสารโทรคมนาคม และเทคโนโลยีสารสนเทศ