ซัคเซสมอร์ ขานรับเทรนด์สุขภาพ เปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารใหม่ ภายใต้แบรนด์ นิวทรินัล (Nutrinal)

ซัคเซสมอร์

ซัคเซสมอร์ ขานรับเทรนด์สุขภาพ เปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารใหม่ ภายใต้แบรนด์  นิวทรินัล (Nutrinal) ขยายไลน์ ชูผลิตภัณฑ์วิตามิน – แร่ธาตุ และผลิตภัณฑ์ควบคุมอาหาร เอาใจผู้บริโภคยุคใหม่

เทรนด์ดูแลสุขภาพมาแรง ซัคเซสมอร์ลงตลาดสู้ศึกอาหารเสริม ประเดิม 2 โปรดักต์ใหม่ ภายใต้แบรนด์ นิวทรินัล (Nutrinal) ส่งผลิตภัณฑ์วิตามินแร่ธาตุครบ และผลิตภัณฑ์ควบคุมอาหาร ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ที่ต้องการตัวช่วยเรื่องของการดูแลสุขภาพและความงาม มุ่งเน้นผลลัพธ์ของผลิตภัณฑ์ที่เห็นผลจริง ให้ความรู้สึกแตกต่าง และบริโภคได้ง่าย

บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCM โดย นายนพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  กล่าวว่า “กระแสการดูแลสุขภาพยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ยิ่งในปัจจุบัน แนวโน้มการดูแลรักษาสุขภาพในหลายประเทศมีความนิยมที่สูงมากขึ้น โดยเฉพาะในประเทศไทย ช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ผู้คนหันมาใส่ใจดูแลรักษาสุขภาพมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย หรือการเลือกรับประทานอาหารที่ดีมีประโยชน์ต่อสุขภาพร่างกาย และพบว่ายังมีกลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการสินค้าเพื่อสุขภาพ จึงต่อยอดความสำเร็จเดินหน้าขยายไลน์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ล่าสุดได้คิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ภายใต้แบรนด์ นิวทรินัล (Nutrinal) ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายอย่างต่อเนื่อง พร้อมประเดิม  2 โปรดักต์ใหม่เพื่อสุขภาพสำหรับปี 2566 คือ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร นิวทรินัล มัลติวิตามิน แอนด์ มิเนอรัล (Nutrinal Multivitamins & Minerals) เป็นวิตามินรวม 14 ชนิด และแร่ธาตุ 12 ชนิด ช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายแข็งแรง บำรุงสายตา บำรุงสมอง และ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร นิวทรินัล บีโฟว์ (Nutrinal B4) เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการดูแลรูปร่างและควบคุมน้ำหนัก มีสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วย Burn – Boost – Build และ Balance พร้อมเพิ่มการเผาผลาญเป็น 2 เท่า ซึ่งสอดคล้องกับพฤติกรรมและความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบันที่มีเวลาดูแลสุขภาพตัวเองค่อนข้างจำกัด

และจากเทรนด์ของผู้บริโภคที่หันมาสนใจในการดูแลสุขภาพมากขึ้น ทำให้ตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในช่วง 5 ปีที่ผ่านมามีการเติบโตขึ้น 10% พร้อมกับตลาดสินค้าลดน้ำหนักในอนาคตยังคงสดใส เพราะด้วยพฤติกรรมการใช้ชีวิตคนเปลี่ยนไปทำให้หลายคนมีความเสี่ยงในการเกิดโรคอ้วนขึ้นมาก แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าทุกคนไม่ว่าผอมหรือน้ำหนักเกิน อยากมีสุขภาพที่ดีและหุ่นดีกันทุกคน เราจึงมองเห็นช่องทางในการทำตลาด และวางเป้าหมายเจาะกลุ่มคนรักสุขภาพ เสริมทัพการตลาด On ground ด้วย คอร์ส BODi Design CAMP 2023  “หุ่นในฝัน…คุณปั้นได้”  หลักสูตรการดูแลสุขภาพด้วยชุดผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพจากผู้เชี่ยวชาญ พร้อมเดินหน้าเขย่าตลาดอาหารเสริม ภายใต้แบรนด์ นิวทรินัล (Nutrinal) ช่วงชิงตลาดด้วย 2 โปรดักต์ใหม่ที่เสริมความต้องการของผู้บริโภค

  • ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร นิวทรินัล มัลติวิตามิน แอนด์ มิเนอรัล (Nutrinal Multivitamins & Minerals) เป็นวิตามินรวม ที่อุดมไปด้วยวิตามิน 14 ชนิด และแร่ธาตุ 12 ชนิด พร้อม 2 นวัตกรรมช่วยคงคุณค่าของวิตามินและแร่ธาตุสูงสุด ส่งผลให้การดูดซึม ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ พร้อมราชาสารต้านอนุมูลอิสระอย่าง Astaxanthin ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ช่วยทำให้ร่างกายพร้อมสำหรับทำกิจกรรมต่างๆ เสริมสร้างภูมิต้านทานให้กับร่างกาย ช่วยให้ร่างกายไม่อ่อนแอ บำรุงระบบประสาทและสมอง และยังมีส่วนช่วยในการบำรุงผิวและเส้นผม ซึ่งเติมเต็มให้ผู้บริโภคอย่างครบถ้วน

  • ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร นิวทรินัล บีโฟร์ (Nutrinal B4) เป็นผลิตภัณฑ์เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการดูแลรูปร่างและควบคุมน้ำหนัก ด้วยสารสกัดที่ช่วยกระตุ้นและเพิ่มอัตราการเผาผลาญเป็น 2 เท่า เร่งการเผาผลาญไขมันในร่างกาย เพิ่มพลังงานทำให้ร่างกายรู้สึกสดชื่น พร้อมสร้างสมดุลให้กับร่างกาย Burn Boost Build และ Balance จึงช่วยลดการสะสมของไขมันได้ตรงจุด ด้วยสารสกัดหลักจากธรรมชาติ 5 ชนิด อาทิ ผลส้มสีแดงและส้ม เมล็ดพริกไทยดำ เมล็ดมะม่วงแอฟริกัน และชาเขียว คัดสรรอย่างดีเพื่อสุขภาพและรูปร่างที่สมส่วน

สำหรับแบรนด์ผลิตภัณฑ์ นิวทรินัล เป็นหนึ่งในแบรนด์สินค้า Flagship ของซัคเซสมอร์ที่มีส่วนแบ่งการตลาดเป็นอันดับ 1 เทียบกับกลุ่มสินค้าอื่นของบริษัท ได้รับกระแสความนิยมอย่างยาวนานต่อเนื่องนับตั้งแต่ซัคเซสมอร์เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารออกมา อย่างไรก็ตามซัคเซสมอร์ยังคงเดินหน้าคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีประโยชน์ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการใหม่ๆ ของผู้บริโภค พร้อมเลือกแบรนด์ นิวทรินัล ให้เป็นที่ 1 ในใจเมื่อนึกถึงผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ทั้งนี้คาดหวังยอดขายจากผลิตภัณฑ์เสริมอาหารใหม่ทั้ง 2 ตัว ผลักดันยอดขายรวมของบริษัทให้เติบโตตามที่ตั้งเป้าหมายไว้ไม่น้อยกว่า 15% โดยวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา เป็นวันแรกที่เปิดจำหน่ายสินค้าทั้ง 2 รายการ ด้วยแผนการบุกตลาดทั้งออฟไลน์ และช่องทางออนไลน์ โดยโปรโมทผ่านอินฟลูเอนเซอร์ และโซเชียลมีเดียทุกช่องทาง ให้ครอบคลุมสมาชิกและผู้บริโภคที่กระจายอยู่ทั่วทั้งประเทศ พร้อมทั้งเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ  ตอบโจทย์เทรนด์ดูแลสุขภาพอย่างเข้มข้น เพื่อนำไปสู่การเติบโตของยอดขายรวมตลอดทั้งปี 2566 ที่ตั้งไว้ราว 1,300 ล้านบาท


สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม www.successmore.com  หรือติดต่อนักธุรกิจซัคเซสมอร์เพื่อสั่งซื้อสินค้าทั่วประเทศ call center 02-5115951  หรือ และ Line OA @successmore  สั่งซื้อผ่าน SCM Connext Application http://onelink.to/scm.connext