Bomi ลุยตลาดอาหารเสริมในไทยสานต่อความสำเร็จด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ “Bio S Series” พร้อมตั้งเป้ายอดปี 66 โตเท่าตัว

Bomi

Bomi (โบมิ) แบรนด์ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพภายใต้บริษัท มิซึฮาดะ กรุ๊ป จำกัด เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ Bio S Series” มุ่งเจาะกลุ่มผู้บริโภคที่มองหาตัวช่วยดูแลน้ำหนักที่ปลอดภัย โดยชูความพรีเมียมและสารสกัดธรรมชาติที่ได้มาตรฐาน ปราศจากยาลดความอ้วน เป็นจุดเด่น พร้อมปูพรมขยายตลาดด้วยกลยุทธ์สร้างความน่าเชื่อถือและการสื่อสารที่ตรงกลุ่มเป้าหมาย มั่นใจยอดขายปี 2566 เติบโตขึ้น 2 เท่าจากปีที่ผ่านมา

คุณหนุย-วริษฐา สืบพันธ์วงษ์ กรรมผู้จัดการและผู้ก่อตั้งแบรนด์ Bomi เผยว่า “ตลาดอาหารเสริมและวิตามินในไทยเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันมีมูลค่ากว่า 74,000 ล้านบาท ด้วยเหตุนี้ มิซึฮาดะ กรุ๊ป ซึ่งดำเนินธุรกิจด้านความงามโดยเริ่มต้นจากแบรนด์สกินแคร์ MizuMi (มิซึมิ) ที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง จึงเล็งเห็นโอกาสในการขยายธุรกิจและเปิดตัวแบรนด์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ Bomi ขึ้นในปลายปี 2564 เพื่อสร้างความหลากหลายให้กับพอร์ตโฟลิโอและเสริมความแข็งแกร่งให้กับ มิซึฮาดะ กรุ๊ป ในฐานะธุรกิจที่ครอบคลุมตลาดความงามและสุขภาพในทุกมิติ

โดยภายในระยะเวลาเพียง 1 ปีกว่า Bomi ได้เติบโตเป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมจากหลายสินค้า รวมทั้งยังคว้ารางวัลการันตีคุณภาพและยอดขาย อาทิ รางวัลสุดยอดสินค้าขายดี ประเภทโพรไบโอติกส์ และรางวัลแบรนด์ที่เติบโตเร็วที่สุดในช่องทางออนไลน์ของวัตสัน จาก Watsons HWB Awards 2022 ทั้งนี้ ความสำเร็จของเราเกิดจากความพึงพอใจของผู้ใช้ที่มีต่อผลิตภัณฑ์แล้วเกิดการบอกต่อ ความมุ่งมั่นและใส่ใจในเรื่องการคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่ต้องปลอดภัยได้มาตรฐาน

รวมไปถึงการเลือกใช้พรีเซนเตอร์เป็นตัวแทนได้ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย จนทำให้สินค้าเป็นที่รู้จักและเข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็น ดร. อั๋น-ภูวนาท คุณผลิน กับผลิตภัณฑ์โพรไบโอติกส์ Bomi 16.8 Balance Probiotics และคุณพีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร กับผลิตภัณฑ์คอลลาเจน Instant Di Collagen และวิตามินผิวที่เหมาะกับคนรุ่นใหม่อย่าง Bomi Lumina Series ตลอดจนการเน้นจำหน่ายผ่านช่องทางที่สร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคอย่างหน้าร้านชั้นนำและ Official Store ในออนไลน์เป็นหลักมากกว่าการใช้ตัวแทน ควบคู่กับการใช้สื่อโฆษณาออนไลน์ร่วมกับสื่อนอกบ้าน (Out-of-Home) และการออกบูธให้ผู้บริโภคได้ทดลองสินค้า”

ในปี 2566 นี้ Bomi พร้อมที่จะเดินเกมรุกและยกระดับความสำเร็จในตลาดผลิตภัณฑ์อาหารเสริมขึ้นไปอีกขั้นด้วยการออกกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ “Bio S Series” ซึ่งเป็นอาหารเสริมประเภทชงดื่มเพื่อดูแลน้ำหนัก พร้อมประกาศเปิดตัวนางเอกสาวสุขภาพดี “มุกดา นรินทร์รักษ์” เป็นพรีเซนเตอร์

คุณหนุย กล่าวถึงผลิตภัณฑ์ Bomi Bio S Series ว่า “จากการสำรวจเทรนด์สุขภาพในปัจจุบัน พบว่าผู้บริโภคส่วนใหญ่หันมาลดปริมาณการรับประทานอาหารมื้อหลักและเพิ่มการรับประทานอาหารเสริมมากขึ้น เนื่องจากไม่มีเวลาออกกำลังกายและต้องการควบคุมน้ำหนักด้วยวิธีลัดที่สะดวกสบาย Bomi จึงได้พัฒนากลุ่มผลิตภัณฑ์ Bio S Series ขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการนี้ โดยผลิตภัณฑ์มีทั้งหมด 3 สูตร ได้แก่ Fiber Bio S, Cocoa Bio S และ Coffee Bio S ซึ่งผ่านการศึกษาวิจัยและคิดค้นให้เหมาะกับผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก แต่ยังมีความอยากรับประทานของหวาน ต้องการอาหารเสริมที่รสชาติอร่อย บริโภคง่ายได้ทุกวัน”

“จุดเด่นของ Bio S Series คือ ปริมาณไฟเบอร์ที่สูง ตั้งแต่ 6,000mg ถึง 10,000mg ซึ่งไม่ใช่แค่ไฟเบอร์ทั่วไป แต่เป็นไฟเบอร์พรีเมียมที่เป็นพรีไบโอติกส์ มีประโยชน์ต่อสุขภาพลำไส้ เป็นอาหารชั้นดีในการสร้างโพรไบโอติกส์ตามธรรมชาติ และไม่จับตัวพองเป็นก้อนวุ้นแบบเครื่องดื่มไฟเบอร์ส่วนใหญ่ในตลาด นอกจากนี้ยังมีสารสกัดธรรมชาติที่ช่วยสกัดกั้นและเผาผลาญแป้งและไขมัน ซึ่งมีผลการทดสอบแล้วว่าช่วยให้น้ำหนักและมวลไขมันในร่างกายลดลง ที่สำคัญที่สุดคือผู้บริโภคสามารถมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ของเราปราศจากยาลดความอ้วนที่อาจก่อให้เกิดปัญหาสุขภาพระยะยาว

นอกจากนี้ การที่แบรนด์ได้คุณมุกดา ซึ่งมีภาพลักษณ์เป็นคนรุ่นใหม่สุขภาพดี และเป็นนักแสดงยอดนิยมที่มีไลฟ์สไตล์แมทช์กับผลิตภัณฑ์มาเป็นพรีเซนเตอร์ ก็จะยิ่งผลักดันให้ Bio S Series เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น พร้อมช่วยสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคว่าจะได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ทั้งดีต่อร่างกายและตอบโจทย์ตรงใจ สอดคล้องกับจุดมุ่งหมายของแบรนด์ที่ต้องการให้ลูกค้า Happy ทั้ง Body และ Mind (Bomi)” คุณหนุย กล่าวเสริม

นอกเหนือจากรางวัลที่แบรนด์ Bomi ได้รับ ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ MizuMi ภายใต้บริษัท มิซึฮาดะ กรุ๊ป ยังกวาดรางวัล Watsons HWB Awards 2022 มาได้อีก 4 รางวัลในปีนี้ ได้แก่ สุดยอดครีมกันแดดขายดี สำหรับผิวแพ้ง่าย, สุดยอดสินค้าขายดี ประเภทครีมกันแดดผิวกายเพื่อผิวแพ้ง่าย, สุดยอดสินค้าที่ได้รับการรีวิวสูงสุดในช่องทางออนไลน์ของวัตสัน และสุดยอดแบรนด์ที่เติบโตโดดเด่นในกลุ่มสินค้า Derma Skin นับได้ว่าเป็นปีที่ มิซึฮาดะ กรุ๊ป ได้รับรางวัลมากที่สุด และเป็นการตอกย้ำถึงความเป็นแบรนด์แนวหน้าในกลุ่มความงามและอาหารเสริม

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ Bomi Bio S Series วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านค้าชั้นนำ อาทิ วัตสัน บู๊ทส์ อีฟแอนด์บอย บิวเทรี่ยม รวมถึงช่องทาง Official Store ของแบรนด์ใน Shopee และ Lazada

Shopee: https://bit.ly/2vLk2YV

Lazada: https://bit.ly/2WCVkaj

Official Website: www.bomithailand.com