“เปิด LINE เปิดทุกความหมาย” หนังโฆษณาใหม่จาก LINE ประเทศไทย

“เปิด LINE

“เปิด LINE เปิดทุกความหมาย” หนังโฆษณาใหม่จาก LINE ประเทศไทย
ถ่ายทอดอินไซต์ชาว “เดอะ แบก” สานต่อแนวคิด LINE Digital Well-being

LINE ประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญโฆษณาใหม่ “เปิด LINE เปิดทุกความหมาย” หยิบอินไซต์คนวัย “เดอะ แบก” กลุ่มคนเจนวายที่ต้องบริหารความสัมพันธ์ แบกรับหน้าที่ต่าง ๆ ในชีวิตทั้งเรื่องงาน ครอบครัว และมิตรภาพ ด้วยเรื่องราวที่ผ่านการทำความเข้าใจผู้ใช้ทุกวัย ชูบทบาทของแอป LINE เป็นสื่อกลางที่ช่วยเชื่อมโยงทุกความสัมพันธ์ของชาวเดอะแบกเข้าด้วยกัน สานต่อแนวคิด LINE Digital Well-being สร้างสิ่งแวดล้อมน่าอยู่บนโลกดิจิทัลอย่างต่อเนื่อง  

วันนี้ปฏิเสธไม่ได้ว่า “เดอะ แบก”​ ซึ่งเป็นกลุ่มคน Gen Y หรือกลุ่มมิลเลนเนียล ที่มีช่วงอายุระหว่าง 26-40 ปี เป็นกลุ่มประชากรที่มีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนทุกมิติของสังคม เพราะอยู่ในวัยทำงาน มีครอบครัว ซึ่งต้องแบกรับภาระหน้าที่และความรับผิดชอบในด้านต่าง ๆ เป็นกลุ่มคนที่อยู่ตรงกลางระหว่างเจนเนอเรชั่นของพ่อแม่และเจนเนอเรชั่นของลูกและคนรุ่นใหม่ ซึ่งอาจส่งผลให้เกิดภาวะความเครียดตามมา โดยงานวิจัยเกี่ยวกับความเครียดของสหรัฐฯ The American Institute of Stress ในปี 2565 พบว่า คนวัยทำงานสูงถึง 76% มีความเครียดจากการทำงานส่งผลเสียต่อความสัมพันธ์ส่วนตัว สอดคล้องกับผลการศึกษาในปี 2564 ขององค์กรระดับโลกแห่งหนึ่ง พบว่า ผู้คน Gen Y มีแนวโน้มเผชิญกับภาวะหมดไฟในการทำงานสูงถึง 42%


ณิชารัศมิ์ อาชญาสิทธิวัตร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร LINE ประเทศไทย

ณิชารัศมิ์ อาชญาสิทธิวัตร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร LINE ประเทศไทย กล่าวว่า “กลุ่มวัย ‘เดอะ แบก’ ถือเป็นกลุ่มผู้ใช้ที่มีสัดส่วนเป็นจำนวนมากที่สุดกลุ่มหนึ่งของ LINE เราจึงสัมผัสได้ถึงสถานการณ์และบรรยากาศที่ผู้คนส่วนใหญ่กำลังเผชิญ นั่นก็คือ การบริหารความสัมพันธ์รอบด้านขณะที่ต้องรับผิดชอบหน้าที่การงานให้ออกมาดีจนกลายเป็นชีวิตที่เหนื่อยล้า จากการสำรวจพบว่าพวกเขาใช้แอป LINE รวมถึงบริการบนแพลตฟอร์ม เพื่อสื่อสารบริหารทุกความสัมพันธ์ ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว เพื่อนฝูง เพื่อนร่วมงาน เจ้านาย เพราะพวกเขาเชื่อว่าความสัมพันธ์ที่ดีเป็นส่วนหนึ่งของการมีชีวิตดี ๆ เราจึงนำสิ่งเหล่านี้มาถ่ายทอดในแคมเปญ ‘เปิด LINE เปิดทุกความหมาย’ ภาพยนตร์โฆษณาตัวใหม่ของเรา ที่ได้หยิบเอาโมเมนต์ที่เชื่อว่าทุกคนต้องเคยเจอมาเล่า โดยมี LINE เป็นสื่อกลางในการขับเคลื่อนและเชื่อมโยงทุกความสัมพันธ์ของเดอะแบกเข้าด้วยกัน เป็นการฉายภาพอินไซต์ที่ผ่านการทำความเข้าใจของแบรนด์มาถ่ายทอดเป็นเรื่องราวที่อบอุ่นใจ ชวนฉุกคิด และสร้างแรงบันดาลใจในการบริหารความสัมพันธ์ในชีวิต”

LINE เชื่อในพันธกิจ Closing The Distance ที่จะสามารถช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ใช้ในการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีในโลกออฟไลน์และโลกออนไลน์ที่ถูกหลอมเข้าด้วยกันในปัจจุบัน อีกทั้งยังเป็นการสานต่อแนวคิด LINE Digital Well-being สร้างสิ่งแวดล้อมน่าอยู่บนโลกดิจิทัลอย่างต่อเนื่อง

ชมภาพยนตร์โฆษณา “เปิด LINE เปิดทุกความหมาย” ได้ที่ : https://lin.ee/9PlwYx8/wcvn

และติดตามกิจกรรมอื่นๆ ในแคมเปญนี้ได้จาก LINE ประเทศไทย เร็วๆนี้

#เปิดLINEเปิดทุกความหมาย

#LINEMeaningfulNotification


#LINEThailand
#ClosingTheDistance