TOA ตอกย้ำสีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ ‘สุดยอดแบรนด์สีและบริษัทต้นแบบของคนไทย’

TOA

TOA ตอกย้ำสีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ ‘สุดยอดแบรนด์สีและบริษัทต้นแบบของคนไทย’ 2023 Thailand’s Most Admired Brand & Company

บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOA โดย นายนันทพล บุญเหลือ ผู้อำนวยการสายงานการตลาด รับรางวัล สุดยอดแบรนด์สียอดนิยมอันดับ 1 ที่ครองใจคนไทยทั้งประเทศในหมวดวัสดุก่อสร้าง (กลุ่มสีทาภายใน/ภายนอก) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 12 ซึ่งการันตีว่าผู้บริโภคให้ความเชื่อมั่น ไว้วางใจ และเลือกใช้ พร้อมคว้ารางวัล Thailand’s Most Admired Brand Company สุดยอดองค์กรบริษัทต้นแบบชั้นนำของคนไทยในกลุ่มธุรกิจสีทาอาคาร ที่ได้ยกระดับคุณภาพสินค้าและบริการอย่างต่อเนื่อง ในงานประกาศผลรางวัล 2023 Thailand’s Most Admired Brand & Company

จัดขึ้นโดยนิตยสาร BrandAge ต่อเนื่องเป็นปีที่ 23 เพื่อสำรวจพฤติกรรมความพึงพอใจของผู้บริโภคทั่วประเทศ ที่มีต่อแบรนด์สินค้า บริการ และการสื่อสารต่างๆ โดยการพัฒนาระเบียบวิธีวิจัยร่วมกับคณาจารย์มหาวิทยาลัยชั้นนำจากกลุ่มตัวอย่าง 1,600 ตัวอย่างครอบคลุมทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ ที่ได้ผลการวิจัยอย่างแม่นยำ เจาะลึก และถูกต้องตามหลักวิชาการ โดยมี นายปารเมศร์ รัชไชยบุญ ประธานที่ปรึกษานิตยสาร BrandAge และประธานกิตติมศักดิ์ สมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย และ นายธนเดช กุลปิติวัน บรรณาธิการบริหารแบรนด์เอจ ร่วมแสดงความยินดีด้วย  ณ โรงแรมพูลแมน คิงเพาเวอร์ กรุงเทพฯ

 

ตลอดระยะเวลาเกือบ 60 ปี ที่แบรนด์ TOA ประสบความสำเร็จ และได้รับความเชื่อมั่น ความไว้วางใจจากผู้บริโภคทั่วประเทศ เลือกให้เป็นแบรนด์สีอันดับ 1 นี่จึงเป็นเครื่องตอกย้ำว่า TOA คือแบรนด์สีที่ครองใจผู้บริโภคอย่างแท้จริง จนขึ้นแท่นเป็นแบรนด์สีที่สามารถเอาชนะ TOP-5 แบรนด์คู่แข่งของโลกมาจนถึงทุกวันนี้ นั่นเพราะมาจากการที่ทีโอเอไม่หยุดนิ่ง มุ่งมั่นเดินหน้า สร้างการเติบโตอย่างแข็งแกร่ง ที่มาจากแนวคิดหลัก ‘Inspired Better Living’ ที่เราเชื่อว่า “ทุกความสุขของชีวิต เริ่มต้นที่บ้าน” เพราะบ้านถือเป็นจุดเริ่มต้นของการมีคุณภาพชีวิตที่ดี และการที่บ้านประกอบไปด้วยวัสดุก่อสร้างที่ดีมีคุณภาพ ก็จะส่งผลให้ผู้อยู่อาศัยและสิ่งแวดล้อมรอบตัวดียิ่งขึ้นไปด้วย

นี่จึงเป็นที่สิ่งที่ทีโอเอให้ความสำคัญในการมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพสินค้าให้ดีเยี่ยม (Product Quality) นวัตกรรมที่ตอบโจทย์การใช้งานที่เป็นประโยชน์ต่อทั้งผู้บริโภค คู่ค้า และสิ่งแวดล้อม (Product Innovation) รวมทั้งการมีแบรนด์สินค้าเรือธง (Product Flagship) อย่าง SuperShield, TOA Shield-1, 4Seasons ฯลฯ การขยายธุรกิจสร้างฐานผลิตที่แข็งแกร่งในภูมิภาคอาเซียน ทั้งที่เวียดนาม เมียนมาร์ ลาว กัมพูชา มาเลเซีย อินโดนีเซีย สินค้าหาซื้อง่าย สะดวก ด้วยเครือข่ายพันธมิตรร้านค้าตัวแทนจำหน่ายกว่า 6,000 แห่งทั่วประเทศ

และวันนี้ทีโอเอ ได้ก้าวข้ามไปสู่ธุรกิจที่เป็นมากกว่าสี ด้วยการสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภค ทั้งด้านผลิตภัณฑ์และบริการแบบ Total Solution ครอบคลุมทั้งสีทาอาคาร เคมีภัณฑ์ก่อสร้าง ยิปซั่มบอร์ด สีงานไม้  สีอุตสาหกรรมหนัก สีตกแต่งพิเศษ ล่าสุดขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ไปสู่กระเบื้องเซรามิกและพอร์ซเลน ปูพื้น ปูผนัง เพื่อตอกย้ำการเติบโตทางธุรกิจที่เป็นมากกว่าสี (Growing Beyond Colors)