อมาโด้ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “อมาโด้ แคลเซียม ดี3 เค2 (AMADO CALCIUM D3 K2)” ผลิตภัณฑ์แคลเซียมชนิดเม็ด

ตอกย้ำวิสัยทัศน์ Vitamins and Supplement’s expert มุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้คนไทยมีสุขภาพที่ดี

ริษัท อมาโด้ กรุ๊ป จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ภายใต้แบรนด์ อมาโด้ (amado) ผู้เชี่ยวชาญด้านวิตามินและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชั้นนำ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับกลุ่มคนใส่ใจสุขภาพ “อมาโด้ แคลเซียม ดี3 เค2” (AMADO CALCIUM D3 K2) (ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร) แคลเซียมชนิดเม็ด ที่มีแคลเซียมสูง พร้อมเสริมคุณค่าวิตามินดี3 และวิตามินเค2 ช่วยในการเสริมสร้างกระดูกและฟัน คงสภาพกระดูก และช่วยการทำงานของกล้ามเนื้อ ซึ่งการได้รับแคลเซียมอย่างเพียงพอในแต่ละวันร่วมกับการออกกำลังกายและการรับประทานอาหารหลากหลายครบ 5 หมู่ ในสัดส่วนที่เหมาะสม ช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดโรคกระดูกพรุน

นายธนาตรัยฉัตร ภูโชคอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อมาโด้ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “จากข้อมูลของเว็บไซต์ กรมสุขภาพจิต แพทย์เผยคนไทยเสี่ยงเป็นโรคกระดูกพรุนสูงถึง 90 % โดย 1 ใน 3 ของผู้หญิงอายุเกิน 60 ปี และ 1 ใน 5 ของผู้ชายอายุเกิน 60 ปี มีปัญหากระดูกพรุน โดยร้อยละ 90 ไม่รู้ว่าตัวเองมีปัญหาทางด้านนี้ อีกทั้งข้อมูลจากองค์การอนามัยโลก (WHO) รายงานว่าสถิติผู้ป่วยโรคกระดูกพรุนทั่วโลกเพิ่มขึ้นจนกลายเป็นปัญหาทางสาธารณสุข อันดับ 2 ของโลก รองจากโรคหัวใจและโรคหลอดเลือด ในประเทศไทยถือปัญหาดังกล่าวนับว่าเป็นภัยเงียบ ที่คนส่วนใหญ่ได้มองข้ามและไม่ระวังตัวซึ่งค่ารักษาโรคกระดูกพรุนต้องใช้เงินเฉลี่ยปีละ 300,000 บาท / คน”

“อมาโด้ ได้ตระหนักเห็นถึงความสำคัญของปัญหาดังกล่าว อีกทั้งนโดยบายในการดำเนินธุรกิจของเราเรามุ่งขยายฐานผู้บริโภคให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น โดยไม่หยุดนิ่งในการพัฒนานวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์และความต้องการของผู้บริโภค จึงเกิดเป็นแนวความคิดในการพัฒนาสินค้าในกลุ่มแคลเซียมชนิดเม็ดเพื่อให้สะดวกในการทานและช่วยบำรุงกระดูก ช่วยลดโอกาสความเสี่ยงต่อการเป็นโรคกระดูกพรุน ช่วยเพิ่มมวลกระดูกให้แข็งแรง เป็นการทำงานร่วมกับวิตามินเค2 และวิตามินดี3 เพื่อช่วยดูดซึมแคลเซียมเข้ากระดูก ลดโอกาสการเกิดแคลเซียมเกาะผนังหลอดเลือด ซึ่งผลิตภัณฑ์ใหม่แคลเซียมชนิดเม็ด เป็นการเจาะตลาดกลุ่มเป้าหมายที่รักสุขภาพให้มีทางเลือกในการคัดสรรสินค้าในการดูแลตนเองมากขึ้น และเป็นการตอกย้ำวิสัยทัศน์ของอมาโด้ที่ต้องการเป็นองค์กร Vitamins and Supplement’s expert ที่เรามุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้คนไทยมี สุขภาพที่ดี” นายธนาตรัยฉัตร กล่าวปิดท้าย

ข้อมูลเพิ่มเติมของผลิตภัณฑ์·

Calcium Carbonate แคลเซียมเป็นแร่ธาตุที่สำคัญ ซึ่งประมาณร้อยละ 99 ของแคลเซียมในร่างกายใช้ในการสร้างกระดูกและฟัน เพิ่มความหนาแน่นให้มวลกระดูก ทำให้กระดูกมีความแข็งแรง ส่วนอีกร้อยละ 1 อยู่ในเลือดมีบทบาทควบคุมการทำงานของอวัยวะต่าง ๆ ในร่างกาย เช่น การหดตัวของกล้ามเนื้อ การเต้นของหัวใจ การแข็งตัวของเลือดเมื่อมีบาดแผล  การทำงานของระบบประสาท และช่วยกระตุ้นการทำงานของเอนไซม์หลายชนิด

Vitamin D3

วิตามินดี3 เป็นวิตามินที่ละลายในไขมัน ร่างกายได้รับจากอาหารหรือแสงแดด ผิวหนังเราสามารถผลิตวิตามินดี3 ขึ้นเองได้แต่ต้องยืนตากแดดให้นานพอสมควร กว่าจะได้รับวิตามินดีที่เพียงพอต่อความต้องการและอาจจะเสี่ยงเป็นมะเร็งผิวหนังได้ มีความสำคัญต่อการทำงานของร่างกายคือช่วยในการดูดซึมแคลเซียมและฟอสฟอรัสจากอาหาร รักษาระดับแคลเซียมในเลือดให้เป็นปกติ ยับยั้งการหลั่งฮอร์โมนพาราไทรอยด์อันเป็นสาเหตุให้เกิดการสลายกระดูก

Vitamin K2 (MK-7)

วิตามินเค2 หรือ menaquinone เป็นวิตามินที่ละลายในไขมัน สามารถสร้างได้โดยแบคทีเรียในลำไส้ที่อาศัยอยู่ในร่างกาย วิตามินเค2 ช่วยให้สุขภาพกระดูกดีขึ้นและลดความเสี่ยงต่อโรคกระดูกพรุน ทำงานร่วมกับแคลเซียมและวิตามินดี3


อมาโด้ แคลเซียม ดี3 เค2 (AMADO CALCIUM D3 K2) 1 กระปุก บรรจุ  30 เม็ด มีวางจำหน่ายผ่าน 3 ช่องทางหลัก คือ 1.) ตัวแทนจำหน่ายอมาโด้  2.) เทเลเซลล์  3.) ช่องทางออนไลน์ของบริษัท ทั้งโซเชียลคอมเมิร์ซและอี-มาร์เก็ตเพลส, Amado Shopping Call Center 1451 หรือทาง LineOA: @amado  และ LineOA: @orderamado”