โปรจึ้งงง!! กับ TCL Series V7G ทีวีจอยักษ์สุดล้ำรุ่นล่าสุด กับภาพคมชัดจัดหนักสีสันเต็มตา รีบช้อปด่วน Shopee เท่านั้น!

TCL เปิดตัวสินค้าใหม่แกะกล่อง ทีวี TV 4K UHD Google TV Series V7G รุ่นล่าสุดปี 2023 พร้อมโปรเด็ดบน Shopee เผยโฉมอย่างเป็นทางการอวดจอใหญ่เต็มตากับขนาด 50-60 นิ้ว ไร้ขอบสุดล้ำ ให้ภาพคมชัด สมจริง สะกดทุกการเคลื่อนไหว แน่นไปด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงให้คุณได้ใช้ชีวิตในยุคสมัยสมัยนี้อย่างทันสมัยและมีสไตล์! เปลี่ยนบรรยากาศห้องนั่งเล่นให้คุณรู้สึกสดใหม่และโมเดิร์นสุดๆ ด้วยความคมชัดของภาพและเสียงที่ทำให้คุณเหมือนอยู่ในโลกแห่งแรงบันดาลใจอย่างแท้จริง ที่คุณต้องอึ้งกับคุณภาพจัดเต็ม

ในส่วนของจอภาพ ทีวี TV 4K UHD Google TV Series V7G รุ่นล่าสุด ได้ใช้ระบบภาพ 4K UHD HDR มาตรฐานล่าสุดของ TCL ซึ่งมีความคมชัดในทุกรายละเอียดภาพและเงาที่สมจริง ทำให้ผู้ชมได้สัมผัสกับภาพที่สมจริง เรียบหรู ไม่มีความเบลอเลยทีเดียว ระบบ Wide Color GAMUT ที่มีสีมากกว่าพันล้านสีและสามารถแสดงสีที่กว้างขึ้นได้ถึง 90% ทำให้ผู้ชมที่ชื่นชอบความสดใสและสีสันสวยๆ ไม่พลาดจะติดตามวิดีโอและรายการที่อยากดูได้อย่างง่ายดาย เรื่องเสียงก็ไม่น้อยหน้ากับระบบ Dolby Atmos ที่สามารถให้เสียงชัด แน่น ไม่กระจาย โดยเฉพาะเมื่อดูภาพยนตร์ชั้นนำ การรับชมทีวีต้องให้ความสำคัญกับเสียงเป็นอย่างมาก นี่เป็นเหตุผลที่ทำให้คุณต้องไม่พลาด ซึ่งมาพร้อมกับเทคโนโลยี Dolby Atmos เสียงสมจริงเหมือนนั่งอยู่ในโรงภาพยนตร์ได้อย่างแน่นอน และหากคุณเป็นคนชอบดูภาพยนตร์และรายการทีวีใหม่ๆ ที่คุณสนใจ ไม่ควรพลาดกับการใช้ Google TV ที่ TCL เปิดตัวในโมเดลนี้ ทำให้คุณสามารถค้นหารายการโปรดถัดไปได้อย่างง่ายดาย และไม่พลาดการดูรายการที่คุณชื่นชอบ

ในส่วนของเกมเมอร์ที่ต้องหาทีวีที่มีประสิทธิภาพในการแสดงผลภาพ เพื่อให้เกมส์ ไม่ช้า ไม่กระตุก ต้องเลือก TCL TV 4K UHD Google TV Series V7G ที่มีเทคโนโลยีช่วยปรับความเร็วเกม ปรับอัตราการรีเฟรชที่สูงขึ้น และ Latency ที่สุดที่เคยมีมา ทำให้เล่นเกมได้สนุก ราบรื่นยิ่งขึ้น

นอกจากนั้นยังมีแอพลิเคชั่น TCL Home ทำให้ทุกคนสามารถเชื่อมต่อกับ Wi-Fi และควบคุมอุปกรณ์ TCL ได้อย่างง่ายดายเพียงแค่สั่งงานผ่านสมาร์ตโฟน

ดีไซน์ Metallic Bezel-less เรียบหรูดูแพง ดีไซน์ขอบบางทำให้เราดูภาพได้เต็มตา อีกทั้งจัดวางอยู่ในบ้านหรือคอนโดได้อย่างลงตัวใคร ๆ ก็ต้องตกหลุมรักกับทีวีรุ่นนี้แน่นอน

สรุปไฮไลท์ความพิเศษของ TV 4K UHD Google TV Series V7G

  • จอภาพเป็นระบบ 4K UHD HDR มาตรฐานล่าสุดของ UHD ที่ให้ความคมชัดในทุกรายละเอียดภาพ สีสันและเงาที่สมจริง
  • Wide Color GAMUT มากกว่าพันล้านสี สามารถแสดงสีที่กว้างขึ้นได้ถึง 90% พาคุณทะลุผ่านเข้าไปสู่โลกของสีสัน
  • ระบบเสียง Dolby Atmos สมจริงเหมือนนั่งอยู่ในโรงภาพยนตร์ชั้นนำ
  • Google TV ค้นพบภาพยนตร์และรายการทีวีใหม่ๆ ที่คุณสนใจ ค้นหารายการโปรดถัดไปได้ง่ายขึ้น
  • MEMC ช่วยลดความเบลอของภาพให้ชัดเจนทุกการเคลื่อนไหว จึงไม่พลาดในทุกรายละเอียด
  • 120Hz Game Accelerator เทคโนโลยีล่าสุดของ TCL ที่ช่วยปรับความเร็วเกม ปรับอัตราการรีเฟรชที่สูงขึ้น ทำให้เล่นเกมได้สนุก ราบรื่นยิ่งขึ้น
  • พร้อมระบบอัจฉริยะ TCL Home แค่เชื่อมต่อ wi-fi ก็สามารถสั่งงานอุปกรณ์ TCL ได้ง่ายๆ ผ่านสมาร์ตโฟน
  • ดีไซน์แบบ Metallic Bezel-less เรียบหรูดูแพง เข้ากับบ้านและคอนโดอย่างลงตัว

สำหรับ TCL TV V7G ราคาพิเศษในช่วง Brand of the Day Campaign วันที่ 14 พฤษภาคม 2566 สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว แคมเปญและโปรโมชั่นพิเศษที่จัดให้จัดเต็มได้ที่  TCL Flagship Store บน Shopee หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/tclthailand

* เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทกำหนด
* ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยที่ไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

#TCLThailand #ShopeeTH #TCLบอกโปร #TCLxShopee #GoogleTV #TV4K #UHDTV
#ทันสมัย #การรับชมหนัง #การบันเทิง #เทคโนโลยีใหม่