PRINC ผุดแคมเปญ “พริ้นซ์มากกว่ารัก (ษา) ปี 2” ตรวจสุขภาพ รู้ก่อน รักษาเร็วกว่า

PRINC

บริษัท พริ้นซิเพิล แคปิตอล จำกัด (มหาชน) หรือ PRINC ผู้ดำเนินธุรกิจบริหารจัดการโรงพยาบาลเอกชนและธุรกิจสุขภาพในนาม ‘เครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์’ ผุดแคมเปญ “พริ้นซ์ มากกว่ารัก(ษา) ปี 2” ตรวจสุขภาพ รู้ก่อน รักษาเร็วกว่า พร้อมกันในโรงพยาบาลทั้ง 14 แห่งใน 11 จังหวัดทั่วประเทศ

นายพวัสส์ ธนวุฒิศิรวัชร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านเฮลท์แคร์ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล หรือ PRINC  กล่าวถึงแคมเปญนี้ว่าเป็นการตอกย้ำเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ ในฐานะเครือข่ายโรงพยาบาล ที่ดูแลคุณมากกว่าการรักษา โดยเฉพาะการตรวจสุขภาพประจำปีตามช่วงวัย โดยร่วมดูแลประชาชนในพื้นที่ต่างจังหวัดให้เข้าถึงบริการสาธารณสุขที่ได้คุณภาพและมาตรฐาน ตามปณิธานขององค์กร บนพื้นฐานการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน

ทั้งนี้สามารถเข้าร่วมตรวจสุขภาพเช็กความเสี่ยงและวางแผนการดูแลสุขภาพระยะยาว ระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม ถึง 15 มิถุนายน 2566 ด้วยแพกเกจตรวจสุขภาพ Check up แบบพื้นฐานและตามช่วงวัย ในราคาที่เข้าถึงได้ ซึ่งรายละเอียดเป็นไปตามที่โรงพยาบาลแต่ละแห่งกำหนด โดยสามารถสอบถามข้อมูล ‘พริ้นซ์ มากกว่ารัก(ษา) ปี 2’ ผ่านทาง Website: https://princhealth.com/news/campaign-makkwarak2 หรือที่โรงพยาบาลในเครือฯ ทุกแห่ง