รีบช้อปด่วน! TCL Super Brand Day กับเครื่องซักผ้าฝาหน้า TCL รุ่น Wash & Dry ราคาพิเศษบน Lazada

รีบช้อปด่วน!

TCL Wash & Dry เครื่องซักผ้าฝาหน้า รุ่น WT11EPWDG ซักสะอาดและอบแห้ง จบในเครื่องเดียว  เปิดโปรพิเศษเพียง 9,990 บาท บน Lazada ที่เดียว วันที่ 22 พฤษภาคม 2566 เท่านั้น!

เครื่องซักผ้า TCL Wash & Dry รุ่น WT11EPWDG เป็นเครื่องซักผ้าฝาหน้าที่สามารถทั้งซักและอบแห้งได้ภายในเครื่องเดียว พร้อมสุดยอดเทคโนโลยีในด้านความทนทาน ประหยัดพลังงาน พร้อมฟังก์ชันการซักต่างๆ ที่เน้นไปที่ความสะอาดและสุขอนามัยของผู้บริโภคเป็นหลัก อีกทั้งยังมีการออกแบบดีไซน์ที่หรูหรา สวยงาม เสมือนเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นโปรดของคุณ รวมไปถึงมีโปรแกรมการซักที่หลากหลายตามลักษณะของเนื้อผ้าที่ต้องการซัก ใช้งานง่าย โดยมีคุณสมบัติเด่นดังต่อไปนี้

  • Inverter DD มอเตอร์ต่อตรงแบบไร้สายพานและรอก จึงทํางานได้อย่างเงียบสนิท นิ่ง ทนทาน และประหยัดพลังงาน
  • Steam Wash ระบบซักด้วยไอน้ำร้อน ยกระดับงานซัก สามารถกำจัดเชื้อโรคและสารก่อภูมิแพ้ได้หมดจด ช่วยให้ผ้านุ่มฟู สวมใส่สบาย
  • Air Fresh สะดวกสบายกว่า ด้วยพลังลมร้อนช่วยลดรอยยับและขจัดกลิ่นอับของผ้า โดยไม่ต้องซัก
  • Honeycomb Crystal Drum ถังซักดีไซน์รังผึ้ง เพิ่มประสิทธิภาพการซัก แต่อ่อนโยนกับเนื้อผ้า ช่วยถนอมชุดโปรดของคุณให้ใช้ได้อย่างยาวนาน
  • สามารถซักผ้าได้สูงสุด 10 kg. และอบผ้าได้มากสุดครั้งละ 7 kg.

ด้วยโปรแกรมซักที่หลากหลาย และมากถึง 16 โปรแกรม ตามลักษณะของผ้า และการใช้งานของผู้บริโภค สามารถเลือกโปรแกรมให้เหมาะสมกับผ้าที่ซัก หรือปรับแต่งโปรแกรมเพิ่มเติมได้ตามความต้องการ รวมไปถึงมีโปรแกรมซัก และอบแห้งจบภายใน 1 ชั่วโมง เหมาะกับผู้บริโภคที่ไม่มีเวลา หรือเร่งรีบอีกด้วย

โดยเครื่องซักผ้าฝาหน้าระบบซัก และอบ TCL รุ่น WT11EPWDG มาพร้อมกับความจุในการซัก 10 กิโลกรัม และอบแห้ง 7 กิโลกรัม สามารถซัก และอบแห้งได้ในขึ้นตอนเดียว ดีไซน์สวยงาม ขนาดกะทัดรัด ใช้พื้นที่น้อยและติดตั้งง่าย

โปรเด็ดครั้งนี้จึงพลาดไม่ได้แล้ว! TCL เครื่องซักผ้า Wash & Dry ในราคาเพียง 9,990 บาท พร้อมลุ้นรับของขวัญและส่วนอื่นๆอีกมากมาย ช้อปได้ที่ TCL Official Store บน Lazada เฉพาะวันที่ 22 พฤษภาคม 2566 เท่านั้น หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.lazada.co.th/

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

* ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยที่ไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

#TCLThailand #TCLhomeappliance #InspireGreatness #TCLผู้ช่วยอันดับ1 #Lazada #LazadaTH #Lazmall #เครื่องซักอบ #ฝาหน้า #ซักอบ #10kg #TCL #22.5 #Superbrandday #SBD #NEW #Arrival

เกี่ยวกับทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์

TCL Electronics บริษัทเครื่องใช้ไฟฟ้าสำหรับผู้บริโภคที่เติบโตอย่างรวดเร็วและเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมทีวีระดับโลก ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2524 ปัจจุบันดำเนินธุรกิจในกว่า 160 ตลาดทั่วโลก TCL เชี่ยวชาญในการวิจัย พัฒนา และผลิตผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค ตั้งแต่ทีวี เครื่องเสียง และเครื่องใช้ในบ้านอัจฉริยะ เยี่ยมชมโฮมเพจของ TCL ที่ https://www.tcl.com