รักบ้านเกิด เปิดตัว HEALTHY SNACK เจาะตลาดคนรักสุขภาพ

รักบ้านเกิด

บริษัท รักบ้านเกิด จำกัด ในกลุ่ม บีซีจี เบญจจินดา แตกไลน์ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ  เปิดตัว HEALTHY SNACK – NUTS รับหน้าฝนภายใต้แคมเปญ “รักบ้านเกิดเปิดกระปุก”  ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ

คุณพิรชัย เบญจรงคกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท รักบ้านเกิด จำกัด กล่าวว่า รักบ้านเกิด มีทิศทางการทำตลาดสินค้าสุขภาพ สอดคล้องกับเทรนด์การเติบโตตลาดของคนรักสุขภาพในปีนี้มีแนวโน้มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการเลือกบริโภคอาหารที่ส่งผลต่อสุขภาพ สูงขึ้นถึง 70% จากปีที่ผ่านมา ตามรายงานของ บริษัทชั้นนำด้านข้อมูลการตลาดระดับโลก ซึ่งรักบ้านเกิดในปีที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบันมีรายได้เติบโตอย่างต่อเนื่อง จากผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก กาแฟ  ข้าว น้ำผึ้ง ด้วยจุดยืนการทำตลาด เน้นคุณภาพ มีประโยชน์ต่อผู้บริโภค สิ่งแวดล้อม การเติบโตอย่างยั่งยืน

“รักบ้านเกิด ให้ความสำคัญในการส่งมอบสุขภาพดีให้แก่ผู้บริโภค มีเป้าหมายการดำเนินกิจการ ผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้แบรนด์ Rakbankerd Selected ล่าสุดเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ HEALTHY SNACK – NUTS คาดว่าจะได้รับการตอบรับอย่างดีไม่แพ้ผลิตภัณฑ์สุขภาพอื่นๆ” คุณพิรชัยกล่าว

คุณณัฐวุฒิ  ปิ่นทองคำ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท รักบ้านเกิด จำกัด กล่าวว่า รักบ้านเกิดเปิดแคมเปญล่าสุด คาดว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ทางเลือกที่มีประโยชน์  โดยแคมเปญ “รักบ้านเกิดเปิดกระปุก”ในกลุ่ม HEALTHY SNACK – NUTS นี้ได้แก่  เม็ดมะม่วงหิมพานต์อบไม่ใส่เกลือ  อัลมอนด์อบไม่ใส่เกลือ และแมคคาเดเมียอบไม่ใส่เกลือ  โดยการคัดสรรเมล็ดถั่วอบธรรมชาติ เกรดพรีเมียม NON-GMO และ GLUTEN FREE ที่ควบคุมกรรมวิธีการผลิต เพื่อคุณภาพและความสดใหม่ และได้การรับรองมาตรฐานการผลิตเป็นที่ยอมรับในระดับสากลทั้ง GHP, อย และ HACCP ซึ่งถั่วทั้ง 3 ชนิดคัดสรรจากแหล่งเพาะปลูกเกษตรอินทรีย์ที่มีคุณภาพ การันตีด้วยเมล็ดถั่วขนาดใหญ่ เกรดพรีเมียม คุ้มค่า ราคายุติธรรมกับผู้บริโภค และยังอุดมไปด้วยคุณประโยชน์ต่อร่างกาย ซึ่งผ่านช่องทางจัดจำหน่ายออนไลน์ ที่เข้าถึงคนรุ่นใหม่ได้ดียิ่งขึ้น

ทั้งนี้ผู้บริโภค สั่งซื้อได้ ผ่านช่องทางโซเชียล มีเดีย

Facebook : Rakbankerd Selected

Instagram : Rakbankerd Selected

Line @ : @rbk_selected

Line my shop : Rakbankerd Selected https://shop.line.me/@rbk_selected

K+shop : Rakbankerd Selected

Lazada : rakbankerd-selected www.lazada.co.th/shop/rakbankerd-selected


Shopee : rakbankerd-selected www.shopee.co.th/rakbankerdselected