บุกออฟฟิศองค์กรคนรุ่นใหม่ “eCloudvalley” ผู้ให้บริการ Cloud Managed Service ระดับโลก

บุกออฟฟิศ

บุกออฟฟิศองค์กรคนรุ่นใหม่ “eCloudvalley” ผู้ให้บริการ Cloud Managed Service ระดับโลก ชูเป้าหมายเป็นองค์กรสนับสนุน Cloud Expert หน้าใหม่

นับจากวันนี้และในอนาคต การใช้ระบบคลาวด์ (Cloud System & Technology ) ถือเป็นเครื่องมือสำคัญที่องค์กรธุรกิจยุคใหม่ขาดไม่ได้ ในชีวิตประจำวัน “Cloud” หรือ “Cloud Computing” มีบทบาทสำคัญกับการดำเนินชีวิตและรองรับการใช้งานสำหรับธุรกิจองค์กรต่างๆ ซึ่งการใช้บริการต่างๆจากผู้ให้บริการไม่ว่าจะเป็นบริการ Infrastructure, Software รวมถึง Application, การใช้งานระบบ ดาต้า AI/ML ร่วมถึงการใช้งาน Storage เพื่อจัดเก็บข้อมูล บริการต่างๆ สามารถใช้การได้อย่างง่ายดายและจัดการผ่านทางอินเทอร์เน็ต ซึ่งผู้นำของการให้บริการคลาวด์ดังกล่าวคือ Amazon Web Services (AWS) หนึ่งในธุรกิจของกลุ่ม Amazon ที่รู้จักกันเป็นอย่างดีว่าเป็นผู้ให้บริการระบบคลาวด์โครงสร้างพื้นฐาน Public cloud ที่ครอบคลุมและมีผู้ใช้งานมากที่สุดในโลกซึ่งรวมถึงได้มีการลงทุนในการสร้างบริการโครงสร้างพื้นฐานภายในประเทศไทยเองด้วย

โดยทาง eCloudvalley  ซึ่งเป็น AWS Premier Consulting Partner และมีประสบการณ์ให้บริการโซลูชันต่างๆของ AWS เพื่อให้องค์กรต่างๆและผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงการใช้งานและข้อมูลได้จากทุกที่ทุกเวลา โดยในช่วง10ปีที่ผ่านมา eCloudvalley ได้ชื่อว่าเป็น Cloud Managed Services Provider (MSP) ที่ให้บริการโซลูชันระบบคลาวด์อย่างครบวงจรด้วยเจ้าหน้าที่มากกว่า 800 คนทั่วโลกพร้อมได้รับการรับรองด้านความรู้จากทาง AWS มากกว่า 600 รายการ เพื่อส่งมอบเทคโนโลยีบนคลาวด์ที่แข็งแกร่งในการใช้ AWS แก่ลูกค้าองค์กรธุรกิจไปแล้วมากกว่า 2,000 ราย

ด้วยความเชี่ยวชาญของ eCloudvalley ในการจัดการระบบคลาวด์จึงสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าองค์กรธุรกิจได้หลากหลายด้าน อาทิ การให้บริการให้คำปรึกษา, การทำ Migration, การทำ Data & Analytics AI/ML, การดูแลรักษาระบบ SAP, การทำ DevOps, การทำ Container & Serverless และอื่นๆ ซึ่งช่วยเพิ่มศักยภาพทางด้านการตลาดและการค้าของลูกค้าองค์กรที่ปรับเข้าสู่ระบบดิจิทัล รวมไปถึงการจัดฝึกอบรม AWS และเสริมโซลูชันความแข็งแกร่งให้แก่ลูกค้า เช่น การตรวจสอบความเสี่ยงด้านความปลอดภัยของข้อมูล การปรับปรุงประสิทธิภาพของระบบ ทำให้ลดค่าใช้จ่ายด้านไอทีลงได้ พร้อมการให้บริการระดับองค์กรที่ครอบคลุมแบบ end-to-end จึงช่วยเสริมสร้างการเติบโตสำหรับธุรกิจ

นอกจากนั้น eCloudvalley ยังเป็นองค์กรสำหรับคนรุ่นใหม่สายเทคโนโลยีที่น่าจับตามอง โดยมีวัฒนธรรมองค์กรและนโยบายส่งเสริมบุคลากรที่มีความสามารถ ให้เป็นหัวใจสำคัญของ eCloudvalley ด้วยการส่งเสริม Cloud Expert หรือคนรุ่นใหม่ที่มีพรสวรรค์เข้ามาร่วมทำงาน ในบรรยากาศที่สร้างสรรค์และเต็มไปด้วยพลังของการขับเคลื่อนทางนวัตกรรมเพื่อเสริมทัพให้องค์กรแข็งแกร่งยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการจัดสถานที่สำนักงานให้มีสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการทำงานที่ดีขึ้น เช่น ภายในออฟฟิศยังมีโซนพักผ่อนหย่อนใจ หรือมุมกาแฟ เครื่องดื่ม และขนม ฯลฯ รวมถึงห้องกิจกรรมให้พนักงานได้ผ่อนคลายอีกด้วยไม่ว่าจะเป็น ห้องฟิตเนส, โต๊ะ Pool และโต๊ะปิงปอง มีมุมสบายๆ สำหรับการทำงานร่วมกับเพื่อนร่วมงาน หรือเพื่อพักผ่อนระหว่างเวลางาน การส่งเสริมความรู้และกิจกรรมต่างๆ สำหรับพนักงานจึงทำให้ eCloudvalley เป็นศูนย์กลางสำหรับคนรุ่นใหม่ที่มีพรสวรรค์ มีความรู้ด้านระบบคลาวด์ ที่นอกจากจะสร้างการเติบโตให้บุคลากรได้อย่างรวดเร็วแล้ว ยังขยายขอบเขตความสามารถในการให้บริการได้มากดียิ่งขึ้นอีกด้วย

ด้วยความไว้วางใจจากลูกค้าและ AWS และการมีบุคลากรที่มีความสามารถมากมายอยู่ภายในบริษัท ทำให้ธุรกิจของ eCloudvalley ขยายเครือข่ายธุรกิจไปได้กว้างไกลมากกว่า 13 ภูมิภาคในตลาดโลกและให้บริการครอบคลุม 10 ประเทศทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก จึงได้เป็นบริษัทที่เติบโตสูงสุดติดอันดับ Top 10 ในเอเชียแปซิฟิก (APAC) ซึ่งทาง eCloudvalley ได้รับรางวัล AWS ASEAN Partner of the Year ติดต่อกัน 3 ปีอย่างต่อเนื่อง

ซึ่งในประเทศไทย eCloudvalley ได้เข้ามาให้บริการเข้าสู่ปีที่ 3 และมุ่งเน้นการให้บริการคลาวด์แบบครบวงจร สร้างระบบ IT สำหรับธุรกิจและลูกค้าองค์กร เพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ โดยผู้ที่สนใจบริการจาก eCloudvalley ในการใช้งานบริการโซลูชันต่างๆ AWS สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:

Website: https://www.ecloudvalley.com/th/

Tel: +66 02255-5565

E-mail: [email protected]

FB: eCloudvalley Thailand

LinkedIn: eCloudvalley Thailand