MSI เปิดตัวแล็ปท็อปรุ่นพิเศษ ลิมิเต็ด อิดิชันร่วมกับ Mercedes-AMG

MSI เปิดตัวแล็ปท็อปรุ่นพิเศษ

ที่งาน MSIology : Luxury Gaming Experience Launch Event

MSI ได้จัดงานเปิดตัวนามว่า MSIology: Luxury Gaming Experience ซึ่ง MSI ได้ประกาศเปิดตัวแล็ปท็อปรุ่นลิมิเต็ดอิดิชันที่จับมือร่วมกับ Merdeces-AMG นั้นก็คือ Stealth 16 Mercedes-AM G Motorsport

ด้วยการร่วมมือกับระหว่าง MSI และ Mercedes-AMG Motorsport ได้นำแล็ปท็อป Stealth 16 ที่ผสมผสานความหรูหราและประสิทธิภาพสูง ด้วยการออกแบบสี Selenite Grey สุดพิเศษเฉพาะ AMG Rhombuses เท่านั้น และกรอบตัวเครื่องโลหะผสมแมกนีเซียมอลูมิเนียมทำให้ตัวเครื่องดูลึกลับพร้อมที่จะนำ Mercedes-AMG GT2 ลงในสนามแข่ง ทั้งยังเพิ่มความน่าตื่นเต้น ด้วยการใส่โลโก้ Mercedes-AMG Motorsport ที่ผู้ที่ชื่นชอบในกีฬามอเตอร์สปอร์ตต้องตื่นเต้นที่ได้เห็นโลโก้ Mercedes-AMG Motorsport แน่นอน

การออกแบบภายในเหมาะสมกับประสิทธิภาพที่โดดเด่นสมกับการออกแบบภายนอก ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ Intel Core i9 และกราฟิก NVIDIA RTX 40 Series ทำให้ Stealth 16 Mercedes-AMG Motorsport สามารรถมอบการเล่นเกมที่สมจริง ด้วยจอแสดงผล 4K 16:10 OLED และระบบ Cooler Boost 5 เอกสิทธิ์เฉพาะของ MSI พร้อมพัดลมคู่และท่อระบายความร้อน 5 ฮีทไปบ์ รับประกันประสบการณ์การใช้งานอันที่ไร้ที่ติ แพ็คเกจประกอบด้วยอุปกรณ์เสริมที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ โชว์ให้เห็นถึงการร่วมมืออันทรงเกียรติระหว่างแบรนด์

แพ็คเกจของ Stealth 16 Mercedes-AMG Motorsport ประกอบไปด้วยแพ็คเกจสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มีตัวกล่องดีไซน์พิเศษ เมาส์ แผ่นรองเมาส์ USB Driver กระเป๋า โปสการ์ด และสายรัดเคเบิลที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ เติมเต็มประสบการณ์หรูหรา อุปกรณ์เสริมทุกชิ้นภูมิใจนำเสนอโลโก้ MSI และ Mercedes-AMG Motorsport เป็นสัญลักษณ์ของการสนับสนุนสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเล่นเกมและแข่งรถ

ความร่วมมือนี้เกิดขึ้นจากความมุ่งมั่นร่วมกันระหว่างทั้งสองบริษัทที่จะไล่ตามจุดสูงสุดของความหรูหราและประสิทธิภาพในการใช้งานขั้นสูง และด้วยความพยายามของพวกเขา ทำให้ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง “สำหรับพวกเราแล้ว การเล่นเกมอย่างหรูหราเป็นได้มากกว่านั้น มันไม่ใช่แค่เพียงการเล่นเกมอย่างเดียวเท่านั้น” คุณ Eric Kuo รองประธานกรรมการการบริการ และเป็น GM ของ MSI Notebook กล่าวไว้ “เมื่อผู้ใช้เปิดแล็ปท็อปขึ้นมา นั่นก็คือจุดเริ่มต้นของการเดินทางอันหรูหรา พวกเขาจะรู้สึกอัศจรรย์ไปกับคุณภาพชั้นเยี่ยมและการออกแบบอันสง่างามที่แฝงไปด้วยสุนทรีย์แห่งความหรูหราอย่างที่สุด”

ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ Mercedes-AMG Motorsport เลือก MSI มาเป็นพันธมิตรในการทำงานร่วมกัน ดั่งประโยคของ Christoph Sagemueller หัวหน้าของ Mercedes-AMG Motorsport ได้กล่าวไว้ “เป็นสิ่งสำคัญสำหรับเราที่จะหาพาร์ทเนอร์ที่สามารถแชร์ค่านิยมและความทะเยอทะยานของเรา MSI จึงเป็นแบรนด์ชั้นนำในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีและเกม ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเหมาะสมอย่างยิ่ง พวกเขาแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าต่อนวัตกรรมและความหลงใหลในผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูง”

ในช่วงหลังของการแถลงข่าวนั้นเอง MSI ก็แสดงความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ และคุณสมบัติใหม่ ๆ ผ่านผลิตภัณฑ์ อาทิเช่น นวัตกรรมฮาร์ดแวร์ที่โดดเด่นอย่าง Smart Touchpad ที่เพิ่งเปิดตัวในแล็ปท็อปเล่นเกมระดับพรีเมียม นั่นก็คือ Raider GE78 HX Smart Touchpad ที่จะปฏิวัติประสบการณ์แบบใหม่โดยให้ผู้ใช้งานอนุญาตการเข้าถึงฟังก์ชั่นที่ใช้บ่อยๆได้อย่างรวดเร็วด้วยเพียงการคลิกครั้งเดียวทั้งยังสามารถปรับแต่งฟังก์ชั่นการเข้าถึงได้ทันที ซึ่งเป็น Touchpad ที่ขยายได้ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาในแล็ปท็อป และในด้านซอฟต์แวร์ MSI ยังได้ใช้ประโยชน์จากศักยภาพของ generative AI โดยการผสานรวม AI Artist เวอร์ชัน edge เข้ากับแล็ปท็อป นำเสนอวิธีที่ง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้นในการสร้างภาพที่เหมือนจริงของภาพถ่าย โดยไม่เสี่ยงต่อการรั่วไหลของข้อมูล โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้สร้างสรรค์

MSI สรุปงานแถลงข่าวโดยการย้ำถึงความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมในหลายๆด้านของแล็ปท็อป แม้แต่โมเดลเกมมิ่งอย่าง Cyborg 15 ที่สามารถเพิ่มประสิทธิภาพและอัตราเฟรมเรตเป็น 2 เท่าด้วยชิปจาก Intel และ NVIDIA ด้วยการแสวงหาความสวยงามของแล็ปท็อปอย่างที่ไม่มีสิ้นสุดของ MSI และการผสมผสานวัสดุชั้นเยี่ยมต่างๆ อาทิเช่น โลหะผสมแมกนีเซียม-อลูมิเนียมทำให้พวกเขาได้คว้ารางวัลอันทรงเกียรติและเป็นที่ยอมรับจาก Red Dot Awards กว่า 10 รุ่น และท้ายที่สุด งานแถลงข่าวจบลงด้วยการเน้นย้ำว่าแล็ปท็อปของ MSI จะยังนำภาพลักษณ์ความเป็นพรีเมียมและการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างความสวยงามหรูหราเข้ารวมกับประสิทธิภาพสูงที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีนวัตกรรมใหม่ต่อไป

ดาวน์โหลดภาพประกอบได้ที่: https://msi.gm/S28DCE0C

MSI Gaming Website           https://th.msi.com/

MSI Thailand Facebook https://msi.gm/2u6kGeX

MSI Thailand Instagram https://msi.gm/2QOli6R


MSI Thailand YouTube https://msi.gm/2ZgU1tt