เอส เอฟ ลุยปรับโฉมบัตรสมาชิก “SF+” (เอส เอฟ พลัส) เอาใจนักเรียน นักศึกษา ดูหนังเริ่มต้นแค่ 69 บาท

เอส เอฟ ลุยปรับโฉมบัตรสมาชิก “SF+”

เอส เอฟ ลุยปรับโฉมบัตรสมาชิก “SF+” (เอส เอฟ พลัส) เอาใจนักเรียน นักศึกษา ดูหนังเริ่มต้นแค่ 69 บาท พร้อมเปิดตัว “FRIENDS OF SF” เผยกิจกรรมอัดแน่นต่อเนื่องตลอดปี 2566

บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบธุรกิจโรงภาพยนตร์ชั้นนำของประเทศไทย จัดงานแถลงข่าว “SF SUPER FRIENDS” ตอกย้ำความแข็งแกร่งของธุรกิจด้วยกิจกรรมและคอนเทนต์สุดพิเศษส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิง ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ให้แก่ FRIENDS คนพิเศษตลอดปี 2566 พร้อมไฮไลท์สุดยิ่งใหญ่กับการเปิดตัวบัตรสมาชิก SF+ (เอส เอฟ พลัส) โฉมใหม่ด้วยคอนเซ็ปต์ “SF+ พวกเราพลัสแล้ว คุณพลัสยัง สมัครฟรี! รับทันทีตั้งแต่พลัสแรก” เอาใจกลุ่มนักเรียน นักศึกษา สมัครแพ็กเกจดูหนังราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 69 บาท ไม่ต้องจ่ายรายเดือน และบิ๊กเซอร์ไพรส์กับการเปิดตัว 4 หนุ่ม “เต-ตะวัน วิหครัตน์”, “นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์”, “เจมีไนน์-นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์” และ “โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล” ในฐานะ “FRIENDS OF SF” พร้อมเผยภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ให้ได้รับชมพร้อมกันตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2566 เป็นต้นไป

นางสาวพิมสิริ ทองร่มโพธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปัจจุบันอุตสาหกรรมภาพยนตร์ได้กลับมาคึกคักอีกครั้ง จากความสำเร็จของภาพยนตร์หลายเรื่อง เป็นการพิสูจน์ว่าโรงภาพยนตร์ยังเป็นสถานที่สร้างประสบการณ์ชมภาพยนตร์ที่ดีที่สุดของทุกคน สำหรับปีนี้ เอส เอฟ พร้อมส่งคอนเทนต์ที่หลากหลาย ทั้งจากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์, คอนเทนต์พิเศษจากศิลปิน K-POP, T-POP เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบ และเตรียมพบกับ The First Meta Reality Concert in Cinema ประสบการณ์ใหม่ในการรับชมคอนเสิร์ต และ World Film Festival of Bangkok ที่จะจัดขึ้นอีกครั้งแน่นอน นอกจากนี้ เรายังได้ร่วมกับพาร์ทเนอร์ในการส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิง และ Cinematic Experience ผ่านโรงภาพยนตร์พิเศษ และกิจกรรมพิเศษที่จะจัดขึ้นตลอดทั้งปี เช่น ขยายสาขาโรงภาพยนตร์ Zigma Cinestadium Presented by C2 จาก 8 สาขา เป็น 20 สาขา ภายในปี 2567, โรงภาพยนตร์ The Bed Cinema by Omazz สาขาใหม่ที่ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เซ็นทรัล ลาดพร้าว, กิจกรรม SF x Coke เปิดความซ่าท้าให้ลอง เอาอะไรก็ได้มาใส่ป๊อปคอร์น แบบทั่วประเทศ และเตรียมพบกับป๊อปคอร์นรสชาติพิเศษ SF x After Yum เร็วๆ นี้

สำหรับไฮไลท์สำคัญในปีนี้คือ การปรับโฉมใหม่บัตรสมาชิก SF+ ที่จะมอบสิทธิประโยชน์ให้กับทุกคนมากขึ้นด้วยคอนเซ็ปต์ “SF+ พวกเราพลัสแล้ว คุณพลัสยัง สมัครฟรี! รับทันทีตั้งแต่พลัสแรก” โดยสมาชิก SF+ สามารถแลกรับของรางวัลได้ตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่องแรกที่รับชม และอัพเกรดจำนวนภาพยนตร์ให้สะสมได้สูงสุดถึง 100 เรื่องอีกด้วย นอกจากนี้ ยังมีการปรับปรุงแพ็กเกจใหม่ให้สมาชิกสมัครเพื่อรับส่วนลดได้มากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่ม Kids และ Student ดูหนังราคาเริ่มต้นเพียง 69 บาท, ลูกค้ากลุ่ม General รับส่วนลดบัตรชมภาพยนตร์ 30 บาทต่อที่นั่ง และลูกค้ากลุ่ม Senior ดูหนังเริ่มต้นราคา 79 บาท”

นางสาวพิมสิริ กล่าวเพิ่มเติมว่า “เอส เอฟ ต้องขอขอบคุณลูกค้า พาร์ทเนอร์ และค่ายภาพยนตร์ที่เป็น FRIENDS หรือเพื่อนที่ดีของเรามาโดยตลอด เราเชื่อว่าทุกคนสัมผัสได้ถึงความตั้งใจในการให้บริการและเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับ FRIENDS ของเราทุกคน ในปีนี้เรายังมี FRIENDS OF SF 4 คน คือ ‘เต-ตะวัน วิหครัตน์’, ‘นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์’, ‘เจมีไนน์-นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์’ และ ‘โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล’ ที่จะมาเป็นตัวแทนของ เอส เอฟ มอบความสุขและสื่อสารเรื่องราวของเราให้กับลูกค้าทุกคน ด้วยความสนุกสนานและจริงใจ ผ่านสื่อประชาสัมพันธ์ในช่องทางต่างๆ โดยเฉพาะภาพยนตร์โฆษณา ที่จะเผยแพร่ให้รับชมผ่านช่องทางออนไลน์และที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2566 เป็นต้นไป นอกจากนี้ เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่เป็น FRIENDS ของพวกเรา เอส เอฟ ได้จัดทำ SF SUPER FRIENDS PACKAGE แพ็กเกจดูหนังสุดคุ้มราคาพิเศษ ซึ่งเตรียมจำหน่ายเพียง 10,000 ชุดเท่านั้น ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดทางโซเชียลมีเดียของ เอส เอฟ ได้เร็วๆ นี้”

เปิดประสบการณ์ดูหนังสุดคุ้มและเป็นเจ้าของบัตรสมาชิก SF+ โฉมใหม่ ได้พร้อมกันตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2566 เป็นต้นไป มาพลัสความสนุกได้ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขาทั่วประเทศ, แอปพลิเคชัน SF Cinema และ www.sfcinema.com รวมถึงติดตามข่าวสารหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านโซเชียลมีเดีย WeLoveSF หรือ #SFcinema