M.A.C ร่วมเนรมิตความสวยงามให้กับขบวนพาเหรด LGBTQ+ สนับสนุนทุกความเท่าเทียม

M.A.C ร่วมเนรมิตความสวยงาม

M.A.C ร่วมเนรมิตความสวยงามให้กับขบวนพาเหรด LGBTQ+ สนับสนุนทุกความเท่าเทียม ภายในงาน Bangkok Pride 2023 วันที่ 4 มิถุนายน 66

M.A.C แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำซึ่งเป็นที่รู้จักในการสร้างสีสันและความหลากหลายให้กับผู้ใช้งานทุกเพศ ทุกอัตลักษณ์ ร่วมเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุน Bangkok Pride 2023 งานไพรด์พาร์เรดที่จัดขึ้นเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความภาคภูมิใจของชุมชน LGBTQ+ และเรียกร้องสิทธิ์และเสรีภาพในการแสดงออกตัวตนที่หลากหลาย วันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายน 2566 ตั้งแต่เวลา 14.00 น. ถึง 21.00 น.

Bangkok Pride 2023 ดำเนินงานโดย ‘นฤมิตรไพรด์’ Social Enterprise ที่มีจุดมุ่งหมายในการสร้างการยอมรับ  ความหลากหลายทางเพศในสังคมไทยและพื้นที่สร้างสรรค์ทางวัฒนธรรมสำหรับชุมชน LGBTQIAN+ ร่วมกับ ‘กรุงเทพมหานคร’ โดยในปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด ‘Beyond Gender’ กล่าวคือไม่ใช่เพียงการสนับสนุนความหลากหลายทางเพศ แต่ยังมีวาระที่จะขับเคลื่อนสิทธิเสรีภาพ และศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ที่เท่าเทียม ครอบคลุมความหลากหลายใน 4 มิติสำคัญ ไม่ว่าจะเป็น การรับรองเพศสภาพ (Gender Recognition), สมรสเท่าเทียม (Marriage Equality) สิทธิของ Sex Workers (Sex Work Rights) และ สวัสดิการถ้วนหน้าสำหรับ LGBTQ+ (Equal Right to Health)

M.A.C Cosmetic ถือกำเนิดโดย Frank Toskan และ Frank Angelo สองคู่หู LGBTIQIAN ที่มุ่งสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ความงามภายใต้แนวคิด “All Ages, All Races, All Genders” ซึ่งหมายถึงการยอมรับ สนับสนุนความหลากหลายทางเพศและทุกช่วงวัย และยังก่อตั้งมูลนิธิ M.A.C Aids Funds รวมถึงเปิดตัวลิปสติก VIVA GLAM เป็นเครื่องมือในการระดมทุน โดยรายได้ 100% จากยอดขาย VIVA GLAM จะถูกส่งมอบให้กับมูลนิธิด้านโรคเอดส์และเอชไอวี หรือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโรคดังกล่าว  ในทุกๆปี M.A.C จะเข้าร่วมกิจกรรม Pride ทั่วโลก ทำให้ M.A.C เป็นแบรนด์ที่เชื่อมโยงกับความเสรีภาพทางเพศและความหลากหลายในสังคม โดยในปีนี้ M.A.C ประเทศไทย จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ Pride Bangkok ผ่านกิจกรรมต่าง ๆ ได้แก่

  • บริการ Face Painting ฟรีโดย จากฝีมือ Make Up Artist ของเรา ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 15.00 น. ที่บูธของ A.C บริเวณ ณ หอศิลป์กรุงเทพห้องอเนกประสงค์ชั้น 1 (จุดลงทะเบียนด้านนอกอาคาร หน้าเวทีหลัก)
  • มอบบัตรกำนัน บริการแต่งหน้า เพื่อรับบริการตลอดเดือนมิถุนายน
  • ยกทัพ M.A.C Cosmetics National Artist พร้อม Makeup Artists Pro Team ร่วมขบวน Pride Parade

ผู้ที่สนใจสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ Pride Bangkok 2023 งานกิจกรรมที่จะขับเคลื่อนความเป็นมนุษย์ที่เท่าเทียม ในทุกมิติได้ในวันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายนนี้ โดย Pride Parade จะเริ่มตั้งขบวนตั้งแต่เวลา 14.00 น. บริเวณแยกปทุมวัน หน้าลานหอศิลปะและวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร (BACC) ก่อนจะเคลื่อนขบวนในเวลา 16.00 น. ไปยังแยก ราชประสงค์ (ถนนพระราม 1) เป็นระยะทาง 1.448 เมตร ตามมาตรา 1448 สมรสเท่าเทียม และพบกับเหล่า อินฟลูเอนเซอร์, ศิลปินจากสื่อบันเทิง LGBT ที่จะมาร่วมแต่งแต้มสีสันให้งานแห่งความภาคภูมิใจครั้งนี้สวยงามกว่า ที่เคยเป็น

#MACxBangkokPride2023 #MACCOSMETICSTHAILAND