“MASTER” ต้อนรับคณะผู้บริหารการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย มาเลเซีย บรูไน

“MASTER” ให้การต้อนรับคณะผู้บริหารการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย มาเลเซีย และบรูไน    พร้อมนำเยี่ยมชมแผนกศัลยกรรมความงามและหารือถึงโอกาสขยายตลาดสู่นานาประเทศ

นางสาวลภัสรดา เลิศภานุโรจ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มาสเตอร์ สไตล์ จํากัด (มหาชน)(MASTER) ในนามโรงพยาบาลมาสเตอร์พีช” โรงพยาบาลด้านความงามที่ให้บริการศัลยกรรมครบวงจรให้การต้อนรับคณะผู้บริหารการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นำโดยคุณรุจิรัศมิ์ ฉัตรเฉลิมกิจ ผู้อำนวยการภูมิภาค และผู้อำนวยการสำนักงานในต่างประเทศ พร้อมคณะการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

โดยมี Mr.Richard Lim Chew Lee ผู้จัดการฝ่ายการตลาดสำนักงานมาเลเซียและบรูไน พร้อมทั้ง Mr.David Bowden และ Mr.Joseph Seow สื่อมวลชนจากมาเลเซีย ร่วมหารือถึงความสำคัญการประชาสัมพันธ์หน่วยงานเอกชนของไทยให้เป็นที่รู้จักในนานาประเทศ

ซึ่งโรงพยาบาลมาสเตอร์พีชเล็งเห็นความสำคัญดังกล่าว และมีความมุ่งมั่นยกระดับศักยภาพของโรงพยาบาล ทั้งในด้านการนำเทคโนโลยีศัลยกรรมความงามและพัฒนาเทคนิคทางการแพทย์ ให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั้งในและต่างประเทศให้ดียิ่งขึ้น พร้อมนำเยี่ยมชมแผนกต่าง ๆ ในโรงพยาบาล ได้แก่ Face Design, Eyes Surgery Center, 3M Hair Transplant และ Skin Master by Masterpiece โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช ถนนสุโขทัย เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2566