Aura Bangkok Clinic จับมือ Rapi-rabi เปิดตัวคอลแลปสุดพิเศษ ‘Extra•Ordinary หน้าสวยปัง ผมสวยเป๊ะ’

Aura Bangkok Clinic จับมือ Rapi-rabi

Aura Bangkok Clinic คลินิกเสริมความงามเชิงไลฟ์สไตล์ จับมือ Rapi-rabi ร้านทำสีผมชื่อดัง เปิดตัวโปรเจคคอลแลปสุดพิเศษ “Extra•Ordinary หน้าสวยปัง ผมสวยเป๊ะ”

เมื่อ 29 พ.ค. ที่ผ่านมา Aura Bangkok Clinic ได้เปิดตัวคอลแลปสุดพิเศษกับ Rapi-rabi โดยครั้งนี้เป็นการจับคู่อย่างลงตัวระหว่างคลินิกเสริมความงามเชิงไลฟ์สไตล์และร้านทำสีผมสไตล์ญี่ปุ่นชื่อดัง ที่เกิดขึ้นจากความเชื่อร่วมกันที่ว่าการดูแลตนเองไม่ว่าจะเป็นการเข้าคลินิกเสริมความงาม การเข้าร้านทำผม หรือการดูแลตัวเองในทุกรูปแบบ จะส่งผลต่อความมั่นใจในตนเอง เมื่อเติมความมั่นใจแล้วก็จะพร้อมที่จะก้าวออกไปใช้ชีวิต ไปพบเจอกับประสบการณ์ใหม่ ๆ ซึ่งเป็นที่มาของชื่อแคมเปญ “Extra•Ordinary หน้าสวยปัง ผมสวยเป๊ะ” เพื่อให้ทุก ๆ คนได้เติมความมั่นใจ ให้กับชีวิตที่ “Ordinary” ได้มีความ “Extra” มากยิ่งขึ้น

แคมเปญนี้จะทำให้ทุกคนได้สวยแบบคูณสอง เพราะลูกค้าที่มาทำสวยที่ Aura Bangkok Clinic จะได้รับ Limited Gift Set ประกอบไปด้วยหวีกระจกพกพบ กิ๊บหนีบผมลายพิเศษ แชมพูและทรีตเมนต์พรีเมียมสำหรับผมทำสีจาก dot.care อีกทั้งบัตรกำนัลทำผมฟรีที่ Rapi-rabi

ในด้านลูกค้า Rapi-rabi ทุกคนที่มาทำสีผมก็จะได้รับส่วนลดฉีดหน้า และหากทำสีผมครบ 3,500 บาท ก็เลือกรับหัตถการที่ Aura Bangkok Clinic อาทิ ดริปวิตามินผิว ฉีดหน้าใส หรือมาเด้คอลลาเจนฟรีมูลค่า 1,800 บาท ตั้งแต่วันที่ 2 ถึง 18 มิ.ย. นี้ ไม่ว่าจะมาทำสวยที่ Aura Bangkok Clinic หรือทำสีผมที่ Rapi-rabi ก็จะได้หน้าสวยปัง ผมสวยเป๊ะ กลับไปทุกคนอย่างแน่นอน

ทั้ง Aura Bangkok Clinic และ Rapi-Rabi เป็นธุรกิจคลินิกเสริมความงามและร้านทำสีผมที่มี Branding ที่ไม่เหมือนใคร ด้วยคาแรกเตอร์ของแบรนด์และการตลาดที่แปลกใหม่ สร้างสรรค์ แตกต่างจากคู่แข่งในตลาด จึงทำให้ทั้งสองแบรนด์สามารถครองใจสาว ๆ ได้ทุกช่วงวัย

Aura Bangkok Clinic เป็นคลินิกความงามที่มีจุดยืนแตกต่าง โดยนอกจากการให้บริการที่ดีและความปลอดภัยที่ลูกค้าจะได้รับแล้ว Aura Bangkok Clinic ยังให้ความสำคัญกับ Consumer Lifestyle มุ่งเน้นมุ่งเน้นสร้างสรรค์ประสบการณ์แปลกใหม่ให้กับลูกค้า ซึ่งเคยได้ร่วมงามกับแบรนด์ไลฟ์สไตล์ที่มีชื่อเสียงมากมาย อาทิ FIRE TIGER ชานมเสือพ่นไฟยอดฮิต SOS – Sens of Style ร้านค้ามัลติแบรนด์แฟชั่นที่สาว ๆ ทุกคนต้องรู้จัก และ Chamnii แบรนด์เสื้อผ้าวัยรุ่นชื่อดังบนสื่อออนไลน์ เพื่อให้ลูกค้าได้มีประสบการณ์ความสวยดี ๆ กลับไปหลังจบแคมเปญ

ใครที่อยากสวยมั่นใจคูณสองก็ต้องเข้าร่วมแคมเปญ Aura Bangkok Clinic x Rapi-rabi “Extra•Ordinary” ได้ที่ Aura Bangkok Clinic ทั้ง 8 สาขา ได้แก่ สาทร ดองกี้มอลล์ทองหล่อ เดอะมอลล์งามวงศ์วาน บางแค เดอะพรอมานาด ปู่เจ้า รัชดา และสยาม รับรองหน้าสวยปัง ผมสวยเป๊ะ! สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญได้ที่

โทร 02-024-2222

เว็บไซต์ aurabangkokclinic.com

Line @botox

Instagram @aurabangkokclinic

Facebook Aura Bangkok Clinic