เล็ก ดาวิกา แห่ง Take Guy Out นำทีมเปิดตัวรายการใหม่ แห่งมิติวงการศัลยกรรมและความงาม ‘REAL SIZE MONEY’

เล็ก ดาวิกา แห่ง Take Guy Out

ปีนี้วงการความงามและศัลยกรรมของไทยคึกคักมาก ถึงแม้จะเป็นกลุ่มธุรกิจ Red Ocean แต่ก็เป็นเทรนด์ตามแนวโน้มของการเติบโตสูงขึ้นในทุกปีจากการที่กลุ่มเป้าหมายหันมาสนใจและให้ความสำคัญกับการดูแลผิวพรรณ รูปร่างของตนเอง และสืบหน้าที่ก่อนหน้านี้วงการนางงามก็ได้ปลุกกระแสของเรื่อง ‘REAL SIZE BEAUTY’ นี่คือจุดเริ่มต้นของการสร้างสรรค์รายการที่จะนำเสนอผ่านออนไลน์ในชื่อ ‘REAL SIZE MONEY’ เพื่อแสดงจุดยืนให้สอดรับกับธุรกิจและอุตสาหกรรมความงามด้านการดูแลตัวเองให้รูปร่างดี หุ่นดี ศัลยกรรมเพื่อเสริมให้ตนเองสวย ดูดีมากขึ้น เสริมความมั่นใจในชีวิต

ซึ่งรายการ ‘REAL SIZE MONEY’ นั้นได้รับการสนับสนุนจาก เอมาร่า คลินิก (Amara Clinic) ศูนย์ดูดไขมัน เติมไขมัน กระชับสัดส่วนเฉพาะทาง คลินิกดูดไขมันแถวหน้าของเมืองไทย โดย อาจารย์หมอไอซ์ นพ. วิษณุ เฮ้งสวัสดิ์ KOL Trainer แพทย์ผู้สอนดูดไขมัน ล่าสุดได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวรายการใหม่แห่งมิติวงการความงาม REAL SIZE MONEY’ ไปเมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา ณ ร้าน Hobs The Playhouse @ Groove Central World

รายการนำเสนอในรูปแบบของการเปิดเวทีให้ดีเบตกันของ 2 ฝั่งอย่างสร้างสรรค์ ได้สาระและบันเทิงมาคู่กัน ทีมแรกคือทีม ‘REAL SIZE BEAUTY’ ส่วนทีมที่ 2 ฝั่งผู้ท้าชิงเพื่อมาประชันฝีปากและแนวคิดในชื่อ ‘REAL SIZE MONEY’ ภายใต้ธีมคอนเซปต์ ‘จริงหรือไม่ กับปัญหาโลกแตกที่ว่า โลกนี้เป็น Beauty Privilege’

 

ภายในงานแถลงข่าวเป็นการเปิดตัว อาจารย์หมอไอซ์ นพ. วิษณุ เฮ้งสวัสดิ์ KOL Trainer แพทย์ผู้สอนดูดไขมัน เอมาร่า คลินิก (Amara Clinic) ศูนย์ดูดไขมัน เติมไขมัน กระชับสัดส่วนเฉพาะทาง คลินิกดูดไขมันแถวหน้าของเมืองไทย ในฐานะผู้สนับสนุนหลัก ผู้ที่ควักเงิน 8 หลักเพื่อปั้นรายการสุดสร้างสรรค์นี้ขึ้นมา และ เปิดตัวอินฟลูเอนเซอร์คนดังแสนเก๋ที่มีผู้ติดตามและชื่นชอบในตัวตนและไลฟ์สไตล์จำนวนมากที่รับรองว่าแนวคิดและฝีปากไม่ธรรมดาทั้ง 6 ท่านตัวแทนในฝั่ง ‘REAL SIZE BEAUTY’ ได้แก่ คุณกะทิ กะทิยา ขันทอง, คุณบลอสซั่ม ธงทอง กล่อมกมล, คุณฟาอัล ยาวอ, คุณสวย สโรชา เสนารัตน์, คุณนิสนึง อรรัศมิ์ดา โรจนเตชสิริ และคุณเมย์ ชญาภา พระอนงค์ พร้อมเปิดตัวพิธีกรผู้จะมาสร้างตำนานแห่งการดีเบตในซีซั่นแรกนี้ ได้แก่ คุณเล็ก ดาวิกา เจ้าของฉายาขวัญใจเด็กแว๊นซ์ ครีเอทีฟคนเบื้องหลังที่โด่งดังอย่างมากจากรายการ Take Guy Out Thailand

ด้านฝั่ง REAL SIZE MONEY นั้นจะมีการประกาศรับสมัครจากผู้สมัครทั่วประเทศผ่านทาง Facebook Fanpage ของ Amara Clinic : https://www.facebook.com/AmaraAesthetic ตั้งแต่วันที่ 10-24 มิถุนายน 2566 และจะคัดเลือกผู้ผ่านเข้ารอบ 6 คนสุดท้านเพื่อจัดดีเบต และเตรียมออกอากาศให้ได้ชมพร้อมกันทั่วประเทศในเดือนสิงหาคม 66 ทาง Facebook Fanpage ของ Amara Clinic เช่นกัน โดยผู้ชนะนั้นจะได้มูลค่าเงินรางวัลเพื่อใช้สำหรับทำหัตถการหรือศัลยกรรมกับ Amara Clinic ในวงเงินรวม 450,000 บาท

นอกจากโอกาสได้เปลี่ยนแปลงตัวเองกับ Amara Clinic แล้ว ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกทั้ง 6 ท่านของทีม REAL SIZE MONEY ยังจะได้เปิดพื้นที่สื่อให้ได้แจ้งเกิดในฐานะตัวแม่ ตัวมัม ตัวมารดา ผู้มีจุดยืนชัดเจนว่าเงินชนะทุกสิ่ง และโอกาสที่จะได้ดีเบตให้ความคิดเห็นต่อสังคมนิยามความสวยแบบที่คุณเท่านั้นเป็นคนกำหนด

อาจารย์หมอไอซ์ นพ. วิษณุ เฮ้งสวัสดิ์ KOL Trainer แพทย์ผู้สอนดูดไขมัน เอมาร่า คลินิก (Amara Clinic) ศูนย์ดูดไขมัน เติมไขมัน กระชับสัดส่วนเฉพาะทาง คลินิกดูดไขมันแถวหน้าของเมืองไทย ในฐานะผู้สนับสนุนหลัก เผยว่า ‘ผมยินดีและดีใจมากที่ Amara Clinic ได้เป็นผู้สนับสนุนหลัก ผมว่าเราอยู่ในยุคที่เปิดกว้างมาก และการสื่อสารรูปแบบเปลี่ยนไป ความสร้างสรรค์ของการนำเสนอคอนเทนต์ทางการตลาดสำคัญและจำเป็นอย่างมาก เราต้องเข้าใจพฤติกรรมของคนในยุคปัจจุบันและเลือกเครื่องมือในการสื่อสารได้อย่างเข้าใจและถูกใจ เพื่อใช้เครื่องมือนี้สร้างการรับรู้ที่ถูกต้องให้กับกลุ่มเป้าหมาย วิชาการมากคนก็ไม่สนใจ สำหรับผมแล้วผมเห็นด้วยและเคารพแนวคิดของทั้งสองฝั่ง และขอให้คนดูร่วมแสดงความคิดเห็นอย่างสร้างสรรค์เพื่อให้วงการความงามและอุตสาหกรรมความงามของบ้านเราเติบโตไปในอนาคตครับ’

กติกาการสมัครเพื่อชิงโอกาสร่วมทีมและลุ้นรางวัลกับ Amara Clinic


มีรายละเอียดต่อไปนี้

  • เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 10-24 มิถุนายน 2566
  • นำเสนอเป็นคลิปความยาวไม่เกิน 5 นาที โดยเล่าถึงแนวคิดว่า (1) จริงหรือไม่ กับปัญหาโลกแตกที่ว่าโลกนี้เป็น Beauty Privilege และ (2) ตอบคำว่า หากมีโอกาสที่จะได้เปลี่ยนแปลงรูปร่างตัวเองกับ Amara Clinic จะทำอะไร เพราะอะไร
  • ส่งคลิปมาได้ที่ Line OA: @AmaraClinic Link: https://lin.ee/JkAe6di และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Line OA เท่านั้น
  • ภายใต้เกณฑ์การให้คะแนนจากคณะกรรมการ คุณหมอของ Amara Clinic ทั้ง 10 ท่านในหัวข้อคะแนนได้แก่ (1) ความมั่นใจ 30 คะแนน (2) การสื่อสารแนวคิดได้อย่างสร้างสรรค์ มีข้อมูลรองรับ จัดจ้าน มั่นใจ และมากด้วยอรรถรส 40 คะแนน (3) เหตุผลในการตัดสินใจร่วมสมัครเข้าแข่งขันและสิ่งที่อยากเปลี่ยนแปลงกับ Amara Clinic อีก 30 คะแนน
  • ประกาศผลผู้ผ่านการคัดเลือกทั้ง 6 คน ในวันที่ 28 มิถุนายน 66 ทาง Facebook Fanpage ของ Amara Clinic : https://www.facebook.com/AmaraAesthetic
  • การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด