เว็บไซต์นี้ใช้คุ้กกี้เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีมีประสิทธิภาพยิ่งขี้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy) และ (Cookies Policy)
ไม่พบหน้าดังกล่าว (Error 404)
ขออภัย ระบบไม่พบหน้าที่ท่านต้องการ
กรุณาย้อนกลับไปที่ หน้าแรก

ข่าวล่าสุด

อย่าปล่อยให้น้องเหงา! พามาเดินเล่น ตรวจสุขภาพ-ฉีดวัคซีนฟรี ทำเวิร์กชอป เปย์ให้อิ่ม ที่งาน Pet Health...

วันที่ 2 เริ่มแล้ว สำหรับ ‘มหกรรมสุขภาพสัตว์เลี้ยงครั้งแรกในประเทศไทย’ Pet Healthcare 2024 ยกทัพสัตวแพทย์มาตรวจสุขภาพสัตว์เลี้ยงฟรีถึงงาน พร้อมจัดเต็มบริการฉีดวัคซีน ฝังไมโครชิป กรูมมิ่งเสริมลุค จัดเว...
โฆษกรัฐบาล

โฆษกรัฐบาลเผยเจรจา Tomorrowland ลงตัวแล้ว แต่ยังไม่เป็นทางการ

หมอชัย ชี้การเจรจากับผู้จัด Tomorrowland จัดงานในเมืองไทยแล้ว แต่การลงนามยังอีกหลายขั้นตอน ไม่เดือดร้อน หลังโฆษกคอนเสิร์ต EDM ปฏิเสธการจัดงานในไทย เพราะยังไม่ได้ทำข้อตกลงอย่างเป็นทางการ วันที่ 29 ม...

แจกเงินดิจิทัลวอลเลต ปรับแผน “จุลพันธ์” ยันไม่ติดขัดเปลี่ยนแหล่งเงิน-แผนออก พ.ร.บ.กู้

จุลพันธ์ รมช.คลัง ยันไม่เลื่อนแจกดิจิทัลวอลเลต 10,000 บาท ได้ไตรมาส 4/2567 แน่นอน สรุปแหล่งเงิน 10 เม.ย. ชี้หากไม่กู้ 5 แสนล้านไม่ได้ก็มีแหล่งเงินดำเนินโครงการ พร้อมเปิดแผนเงื่อนไขช่วย "ร้านค้าขนาดเล็...
ตรวจหัวจ่ายปั๊มน้ำมัน

ระดมตรวจหัวจ่ายปั๊มน้ำมัน ก่อนหยุดสงกรานต์ ยันยังปกติ

กรมการค้าภายใน ระดมตรวจหัวจ่ายน้ำมัน ก่อนหยุดเทศกาลสงกรานต์ ยังไม่มีปัญหา อัตราเผื่อเหลือเผื่อขาดเป็นไปตามที่กฎหมาย ไม่เกิน ±0.3% และในการตรวจสอบระหว่างการใช้งาน ไม่เกิน ±0.5% แนะผู้ใช้บริการดูป้ายสัญ...

เปิดดีไซน์กางเกง “แมวหัวการค้า” ของ ม.หอการค้าไทย เอาใจทาสแมว

ม.หอการค้าไทย ผุดกางเกง “แมวหัวการค้า” แรร์ไอเทมสุดฮิตที่รวม 7 ซิกเนเจอร์ของมหาวิทยาลัย เอาใจนักศึกษาทาสแมว วันที่ 29 มีนาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย (UTCC)...
ตลาดหุ้น

ตลาดหุ้น 103 ประเทศ หยุดทำการชั่วคราว “วอลุ่มหาย” กดดัน SET ขยับขึ้นได้ยาก

ตลาดหุ้นทั่วโลกหยุดทำการชั่วคราวในวันศุกร์ 59 ประเทศ จากวัน GOOD FRIDAY กับวันจันทร์ 44 ประเทศ เป็นวันอีสเตอร์ ส่งผลให้ “วอลุ่มหาย” กดดัน SET INDEX ขยับขึ้นได้ยาก วันที่ 29 มีนาคม 2567 บริษัทหลักทร...