“Home Mega Show” ยิ่งใหญ่สุดในรอบ 36 ปี

“Home Mega Show” ยิ่งใหญ่สุดในรอบ 36 ปี เวิลด์แฟร์ จับมือ ส.แสง กรุ๊ป หรือ S.EIectric พันธมิตรใหญ่เข้าร่วมงาน พร้อมนำโปรโมชั่นเครื่องใช้ไฟฟ้าราคาพิเศษดีที่สุดในรอบปี

” Home Mega Show” งานแสดงและขายสินค้าเกี่ยวกับบ้านและที่อยู่อาศัยครบวงจร โดยบริษัท เวิลด์ แฟร์ จำกัด เริ่มขึ้นแล้ว ภายใต้คอนเซปต์ “เรื่องบ้าน ครบ จบ ในงานเดียว” มุ่งให้เป็นงานคืนกำไรและมอบประโยชน์สูงสุดแก่ผู้บริโภค ระหว่างวันที่ 11-19 มกราคม 2563 ณ อาคาร 5-12 อิมแพ็คเมืองทองธานี โดยมีบริษัท ส.แสงกรุ๊ป จำกัด หรือ S.Electric บริษัทตัวแทนจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าอันดับ 1 ในประเภทร้านค้าปลีก นำสินค้าคุณภาพมาลดราคาเป็นพิเศษ ลดสูงสุดเท่าที่เคยทำมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ

ดร.ภาณุพันธุ์ จิตศักดานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท เวิลด์ แฟร์ จำกัด ผู้จัดงาน

Home Mega Show เปิดเผยว่า ในปีนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ กระตุ้นตลาดสินค้าเกี่ยวกับบ้านและที่อยู่อาศัยให้เติบโตด้วยความแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มโอกาสทางการตลาดและส่งเสริมยอดขายให้กับผู้ประกอบการอย่างเป็นรูปธรรม อีกทั้งส่งเสริมภาวะเศรษฐกิจของประเทศโดยรวมในช่วงต้นปี ด้วยงานแสดงสินค้าบ้านที่สมบูรณ์แบบและครบถ้วนกลุ่มสินค้าที่สุด เท่าที่ เวิลด์แฟร์ เป็นผู้จัดงานแสดงสินค้าเกี่ยวกับบ้านตลอดระยะ
เวลา 36 ปี ที่มีความเชี่ยวชาญด้านจัดงานในกลุ่มเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าเป็นอย่างดี ครั้งนี้ได้เติมเต็มและมุ่งยกระดับให้เป็นงานแสดงสินค้าเกี่ยวกับบ้านที่สมบูรณ์แบบที่สุด โดยเพิ่มกลุ่มสินค้าเครื่องมือช่าง เครื่องใช้ภายในบ้าน กลุ่มไลท์ติ้งหรือกลุ่มสินค้าแสงสว่าง กลุ่มสินค้าตกแต่งบ้าน รวมไปถึงต้นไม้และของตกแต่งสวนอีกด้วย มีผู้เข้าร่วมแสดงสินค้าครั้งนี้มากกว่า 2,000 บูธ

ในงานนี้ ส.แสง กรุ๊ปหรือ S.EIectric ซึ่งเป็นพันธมิตรร่วมแสดงสินค้ากับเวิลด์แฟร์มาอย่างยาวนานได้ตอบรับเข้าร่วมและเตรียมโปรโมชั่นพิเศษไว้อย่างมากมายมามอบแก่ผู้ชมงาน ซึ่งจะไม่มีงานไหนถูกกว่านี้อีกแล้ว และยังจะได้อรรถรสจากกิจกรรมมากมาย เช่น อุโมงค์ประดับไฟที่ยาวที่สุด ดร.ภาณุพันธุ์ กล่าว และคาดหวังว่าจะได้กำลังซื้อช่วงต้นปี สามารถสร้างเม็ดเงินในระบบเศรษฐกิจของประเทศไทยได้อย่างดีประมาณกว่า 500 ล้านบาท

ด้านนายภิญญ์พิสิฐ ภัทรโสภณกิตติ์ กรรมการผู้จัดการ ส.แสง กรุ๊ปหรือ S.Electric กล่าวว่า ได้นำเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ทั้งชิ้นเล็กชิ้นใหญ่ในครัวเรือน มาแสดงให้เห็นถึงนวัตกรรม และเทคโนโลยีใหม่ ๆ พร้อมโปรโมชั่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในปีนี้ สินค้าเด่นๆเช่น ทีวี. 8 K, นวัตกรรมใหม่ล่าสุดเครื่องปั่นร้อน-เย็นของ Tefal,
ตู้เย็น Smart, Family Hub อุปกรณ์ คอนโทรลทุกอย่างภายในบ้านได้ เช่นการเปิด – ปิดไฟ และอื่น ๆ อีกมากมาย มีส่วนลดมากถึง 70% ผ่อน 0% นานถึง 24 เดือน พร้อมการันตีเรื่องราคาของ ส. แสงกรุ๊ป ว่าถูกที่สุด ตามสโลแกนที่ว่า “ไม่ถูกกว่า ยินดีคืนเงิน”