พิธีลงนามในสัญญาว่าด้วยการเป็นผู้แทนจำหน่ายนาฬิกาพาร์มิจิอานนี่ เฟลอร์ริเย่ร์อย่างเป็นทางการในประเทศไทย

พาร์มิจิอานนี่ เฟลอร์ริเย่ร์ (Parmigiani Fleurier) ผู้ผลิตนาฬิกาสุดหรูจากประเทศ สวิตเซอร์แลนด์ ได้แต่งตั้งให้ บริษัท บาชโทลด์ จำกัด(Baechtold Ltd.) เป็นผู้แทนจำหน่าย อย่างเป็นทางการสำหรับแบรนด์ Parmigiani Fleurier นาฬิกาที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น เฉพาะตัว ซึ่งจะเป็นที่ถูกใจอย่างยิ่งสำหรับนักสะสมทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี

งานแถลงข่าวจะจัดขึ้น ณ กาโดซ์ จิวเวอรี่ (Cadeaux Jewelry) ศูนย์การค้าเกสรวิลเลจ ชั้น โดยมี มร. เดวิด แทร็กซ์เลอร์ (Mr. Davide Traxler) ประธานกรรมการบริหาร Parmigiani Fleurier และ นายเทวินทร์ บาชโทลด์ ผู้จัดการบริษัท บาชโทลด์ จำกัด

ในปี ค.ศ. 1976 มิเชล พาร์มิจิอานนี่ (Michel Parmigiani) ได้เปิดร้านเล็ก ๆ เพื่อซ่อมนาฬิกาในเมืองคูเวท์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ในช่วงเวลานั้นเขาซ่อมนาฬิกา โบราณมากมายหลายชิ้น และเมื่อว่างเว้นจากการซ่อม เขาก็จะออกแบบและประดิษฐ์ นาฬิกาที่คงไว้ซึ่งศิลปะแห่งเรือนนาฬิกาแบบดั้งเดิม หลังจากนั้นไม่นานชื่อเสียงที่ได้สั่งสมไว้จากฝีมือและความตั้งใจ ทำให้เขากลายเป็นผู้ผลิตและช่างซ่อมนาฬิกาที่
หาตัวจับได้ยาก

ด้วยการสนับสนุนของกองทุน ซานโดซ แฟมิลี่ )Sandoz Family Foundation) ได้ผลักดันให้มิเชลสร้างแบรนด์เป็นของตัวเอง และต่อมา บูกาติ (Bugatti) แอร์เมส (Hermès) และ ลาลิคก์ (Lalique) แบรนด์ระดับโลกเหล่านี้ต่างก็ได้มีโอกาส ร่วมรังสรรค์ผลงานกับ Parmigiani Fleurier มาแล้ว

บริษัท โวเชร์ แมนูแฟคเทอร์ เฟลอร์ริเย่ร์ ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 2003 ซึ่งเป็นศูนย์กลาง การผลิตและซ่อมนาฬิกา Parmigiani Fleurier มีความเชี่ยวชาญในการผลิตนาฬิกาชั้นสูง ที่มีกลไกซับซ้อน รวมถึงการผลิตนาฬิกาโดยช่างฝีมือ และยังมีการสืบทอดการทำนาฬิกา ตามแบบฉบับนูแชทเตล (Neuchâtel) การทำหน้าปัด ผลิตชิ้นส่วนหรือกรอบนาฬิกา ตามคำสั่งพิเศษ การตัดและตกแต่งตัวเรือนนาฬิกาด้วยเครื่องมือและอุปกรณ์ชนิดพิเศษ ซึ่งกระบวนการผลิตเป็นการทำด้วยมือทุกขั้นตอน