“ข้าวไก่แจ้” มอบข้าวให้โรงพยาบาลทั่วประเทศหนุนสู้โควิด-19

ข้าวตราไก่แจ้ ขออาสาเป็นส่วนหนึ่งในการมอบข้าวสารเป็นเสบียงให้กับโรงพยาบาลที่กำลังเผชิญกับไวรัสโควิด-19 ในโครงการ “ไก่แจ้ Support” ตั้งเป้ามอบให้โรงพยาบาลเดือนละ 10 แห่งทั่วประเทศ จนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น ซึ่งตอนนี้มอบไปแล้วหลายแห่งอาทิ โรงพยาบาลชลบุรี โรงพยาบาลยะลา โรงพยาบาลพนัสนิคม โรงพยาบาลพานทอง โรงพยาบาลบ้านบึง โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชาเป็นต้น

กอล์ฟ-ธีรินทร์ ธัญญวัฒนกุล กรรมการผู้จัดการบริษัทสุนทรธัญทรัพย์ จำกัด กล่าวว่า โครงการ “ไก่แจ้ Support” ข้าวตราไก่แจ้ ขอเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนให้คนไทยผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกัน และพวกเราคนไทยด้วยกันย่อมไม่ทิ้งกัน ข้าวสารทุกถุงที่ไก่แจ้มอบให้ทางโรงพยาบาล เพื่อเป็นเสบียงให้บุคลากรทางการแพทย์ ผู้เปรียบเสมือนด่านหน้าเผชิญกับไวรัสร้าย เสียสละทั้งแรงกายแรงใจทำหน้าที่อย่างแข็งขันเพื่อคนไทยทุกคนจะได้รอดพ้นจากโรคระบาดในครั้งนี้

“เรารู้ว่าอาหารมีความจำเป็นกับบุคลากรในยามวิกฤตที่ต้องทำงาน 24 ขั่วโมง หากโรงพยาบาลแห่งใดมีความประสงค์จะให้ทางข้าวตราไก่แจ้นำส่งมอบข้าวสาร สามารถติดต่อเข้ามาได้ เพื่อเข้าร่วมโครงการไก่แจ้ Support ”

นอกจากนี้ข้าวไก่แจ้ยังมีโครงการสะพานบุญนำส่งข้าวสารที่มีผู้ต้องการบริจาคให้กับสถานที่ต่างๆ ทำหน้าที่เป็นฝ่ายประสานงานแทนผู้บริจาค ส่งมอบข้าวและนำส่งใบอนุโมทนาบุญ เพื่อให้ผู้บริจาคมั่นใจ รวมถึงการจัดส่งสินค้ากลุ่มร้านอาหาร หรือธุรกิจที่ต้องการวัตถุดิบ ที่เน้นความรวดเร็วและจัดส่งฟรี สามารถสอบถามได้ที่เบอร์ 092-396-5695 หรือเพจเฟซบุคข้าวตราไก่แจ้ https://m.facebook.com/profile.php?id=135013606606919&ref=content_filter หรือแอดไลน์ได้ที่ Line :@kaijaerice