มาสด้าชวนเปลี่ยนวิกฤตเป็นโอกาส ติด#StayDriven สร้างพลังบวก

นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหาร มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย กล่าวว่า  วิกฤตโควิด-19 ที่เกิดขึ้นครั้งนี้ มาสด้าชวนทุกคนร่วมแสดงน้ำใจได้ง่ายๆ เพียงแค่ดูแลรักษาสุขภาพตนเองและคนรอบข้างให้แข็งแรง ตอบรับนโยบาย “อยู่บ้าน หยุดเชื้อเพื่อชาติ” เพื่อลดความเสี่ยงในการติดเชื้อ ซึ่งเป็นหนึ่งในวิธีการช่วยแบ่งเบาภาระหน้าที่ของทีมแพทย์และพยาบาล โดยมาสด้าเริ่มการสื่อสารกับลูกค้าผ่านโซเชียลมีเดียเพื่อให้ทุกคนเกิดพลังแนวคิดเชิงบวกและสร้างสรรค์ผ่าน#StayDriven  เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในวันที่วิถีชีวิตเปลี่ยนไปแต่ความรู้สึกของเราไม่เคยเปลี่ยน

“วิกฤตครั้งนี้เราจึงเห็นการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตของมนุษย์หลายมิติ มีหลายสิ่งเกิดขึ้นอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบการใช้ชีวิตประจำวันที่เปลี่ยนไป หรือ New Normal , Work From Home ได้เรียนรู้และสัมผัสกับการทำงานบนแพลตฟอร์มออนไลน์มากขึ้น  การกักตัวเองอยู่บ้านนานนับเดือนจึงทำให้ใครหลายๆ คน ค้นพบพรสวรรค์ของตัวเองจากการทดลองลงมือทำ และอาจต่อยอดไปสู่กิจการใหม่ๆ สร้างรายได้ให้กับครอบครัว จากเหตุการณ์ข้างต้นเราจะพบว่าในทุกวิกฤติ ย่อมมีโอกาสใหม่ๆ เกิดขึ้นเสมอ

มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย ขอยืนหยัดอยู่เคียงข้างคนไทย ส่งต่อกำลังใจเพื่อให้ทุกคนผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยกัน ในวันนี้หลายสิ่งหลายอย่างอาจปลี่ยนไป แต่สายใยระหว่างเราจะไม่เปลี่ยนแปลง มาสด้าขอเป็นพลังแรงขับให้ทุกคนก้าวข้ามความยากลำบากนี้ อย่าหยุดพัฒนาและสร้างสรรสิ่งใหม่ๆ ให้เกิดขึ้นหลังวิกฤตโควิด-19 จบ