‘Alia Gogi’ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานแห่งเซโฟราเอเชีย

‘Alia Gogi’ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานแห่งเซโฟราเอเชีย พร้อมทั้ง Sarah Boyd และ Maggie Chan ขึ้นรับตำแหน่งฝ่ายบริหารระดับสูง เสริมความแข็งแกร่งด้านความหลากหลายของทีมในเอเชีย

‘Alia Gogi’ กรรมการผู้จัดการเซโฟราเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ภายใต้เครือบริษัทแอลวีเอ็มเอช (LVMH) จะดำรงตำแหน่งประธานเซโฟราเอเชีย โดยมีผลตั้งแต่ 1 กรกฎาคม 2563 โดย Benjamin Vuchot ประธานเซโฟราเอเชียคนปัจจุบัน จะได้รับหน้าที่พิเศษและตำแหน่งใหม่ภายในเครือ LVMH ที่จะประกาศให้รับทราบในโอกาสต่อไป

โดยการเข้ารับตำแหน่งของ Alia และปรับเลื่อนตำแหน่งของ Sarah Boyd และ Maggie Chan จะช่วยเพิ่มจุดยืนอันแข็งแกร่งของผู้หญิงให้กับทีมบริหารระดับสูงของเซโฟราเอเชีย

Chris de Lapuente ผู้ดำรงตำแหน่ง CEO ของเซโฟรากล่าวว่า “ผมตื่นเต้นอย่างยิ่งเมื่อได้ทราบข่าวการแต่งตั้งของคุณ Alia เธอได้ร่วมงานกับทางเซโฟราประเทศจีนในตำแหน่ง CMO เมื่อ 9 ปีที่แล้ว และเป็นบุคคลสำคัญที่คอยผลักดันการปฏิรูปธุรกิจของเราในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เธอได้มอบประสบการณ์อันช่ำชองจากการทำงานทั้งที่เซโฟราประเทศจีนและเซโฟราเอเชียตะวันออกเฉียงใต้สู่เซโฟราเอเชีย อีกทั้งทักษะความเป็นผู้นำที่ผ่านการพิสูจน์มาอย่างดี

ความปรารถนาอันแท้จริง และสัญชาตญาณในการดูแลจัดการผลิตภัณฑ์ความงาม ไปจนถึงความต้องการอันแรงกล้าที่จะผลักดันธุรกิจให้ก้าวไกลไปอีกขั้น ผมอยากจะขอบคุณคุณ Benjamin Vuchot สำหรับความทุ่มเทอย่างเต็มที่ที่มอบให้กับเซโฟราเอเชีย ทีมของเขาได้ทำให้ธุรกิจในภูมิภาคเติบโตเกือบเป็นสองเท่าตลอดระยะเวลา 3 ปี โดยเขาได้ก้าวออกจากเซโฟราเอเชียด้วยการสร้างองค์กรที่แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่เราเคยมีมา”

นอกจาก Alia ที่ได้ก้าวสู่ตำแหน่งดังกล่าวหลังจากการเติบโตที่เป็นปรากฏการณ์ของเซโฟราเอเชียภายใต้การบริหารของ Benjamin Vuchot แล้วยังมี Sarah Boyd ที่ดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ก็ได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่งให้เป็นกรรมการผู้จัดการประจำเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้การดูแลของ Alia Gogi โดยตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปของแต่ละประเทศ ทั้งออสเตรเลีย/นิวซีแลนด์ มาเลเซีย สิงคโปร์ ไทย และตลาดแฟรนไชส์ต่างๆ รวมทั้งสมาชิกในกลุ่มเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นั้นจะขึ้นตรงกับการดูแลของ Sarah เช่นกัน

Maggie Chan ที่ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการของเซโฟราประเทศจีนจะได้รับการมอบหมายเพิ่มเติมให้ดูแลตลาดในฮ่องกงและอื่นๆ ในฐานะกรรมการผู้จัดการประจำกลุ่ม Greater China ของเซโฟรา โดยมีผลตั้งแต่ 1 กรกฎาคม 2563

Chris de Lapuente ได้กล่าวเพิ่มเติมถึงโอกาสอันน่ายินดีนี้ว่า “ผมภูมิใจอย่างยิ่งที่การปรับเลื่อนตำแหน่งครั้งนี้เป็นของผู้หญิงภายในองค์กรที่ถูกผลักดันให้นำพาและคิดค้นสิ่งใหม่ๆ ในช่วงเวลาของความเปลี่ยนแปลงและความท้าทายครั้งยิ่งใหญ่ ทั้ง Alia, Sarah และ Maggie รวมถึง Benjamin ได้นำทางองค์กรให้ก้าวผ่านทุกอุปสรรคโดยใช้ทั้งความเอาใจใส่ ความปรารถนา และการอุทิศตนเช่นเดียวกันกับการที่พวกเขาได้ขับเคลื่อนธุรกิจให้มียอดขายและผลกำไรเพิ่มขึ้น”


เกี่ยวกับเซโฟรา
เซโฟรา (Sephora) คือคอมมูนิตี้ความงามอันเป็นที่รักของผู้คนทั่วโลกด้วยการมอบประสบการณ์รีเทลที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใครสำหรับลูกค้าที่มีความปรารถนาและแบรนด์ผลิตภัณฑ์ความงามที่เต็มไปด้วยนวัตกรรมใหม่ ๆ ด้วยความต้องการที่สนับสนุนให้ทุกคนกล้าเผยความสร้างสรรค์และความเป็นตัวเอง ก่อตั้งครั้งแรกในปีค.ศ. 1969 โดย Dominique Mandonnaud พร้อมคอนเซปต์อันล้ำหน้ากว่าใครที่จะมอบความสัมพันธ์แบบใกล้ชิดกับลูกค้าพร้อมด้วยบรรดาสินค้าจากพาร์ตเนอร์แบรนด์ที่ผ่านการคัดสรรเพื่อสับเปลี่ยนหมุนเวียนให้บริการในหน้าร้านอย่างดี ทั้งแบรนด์ระดับคลาสสิกอันน่าเชื่อถือ แบรนด์อินดี้ แบรนด์หน้าใหม่ที่ได้รับความนิยม รวมทั้งผลิตภัณฑ์จาก Sephora Collection ที่ถูกพูดถึงอย่างมาก ด้วยบริการและผลิตภัณฑ์ของเซโฟรานั้นพร้อมจะสร้างความมั่นใจในทุกสิ่งที่ลูกค้าของเราต้องการลงมือทำ อีกทั้งยังช่วยเสริมสร้างพลังด้านความงามด้วยความช่วยเหลือจากบรรดาที่ปรึกษาด้านความงามระดับมืออาชีพและเต็มเปี่ยมด้วยจินตนาการ เซโฟรานั้นบริหารงานโดยเครือ LVMH Moët Hennessy Louis Vuitton ที่เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ลักชูรีระดับโลก และด้วยความยอดเยี่ยม นวัตกรรม รวมถึงจิตวิญญาณความเป็นผู้ประกอบการทำให้เซโฟรากลายเป็นผู้นำด้านความงามใน 36 ประเทศและโลกออนไลน์ มีลูกค้าที่หลากหลายพร้อมด้วยสภาพแวดล้อมอันสมบูรณ์แบบที่ช่วยให้ทดลองและเรียนรู้สิ่งใหม่ได้ตลอดเวลา