เปิดให้บริการแล้ว!!! โรงแรม รีเจ้นท์ ชะอำ หัวหิน กับโซนใหม่ Family Wing

เปิดให้บริการแล้ว!!! โรงแรม รีเจ้นท์ ชะอำ หัวหิน กับโซนใหม่ Family Wing ต้อนรับครอบครัวนักท่องเที่ยวไทยยุคนิวนอร์มอล ด้วยมาตรฐาน SHA ผนวก Regent Clean & Care

โรงแรม รีเจ้นท์ ชะอำ หัวหิน พัฒนาโซนใหม่ Family Wing เนรมิต “สวนสวรรค์แห่งใหม่ของครอบครัว หรือ Family Paradise” ต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวไทยกลุ่มครอบครัว ด้วยความปลอดภัยสุขอนามัย กับมาตรฐาน SHA และเสริมความมั่นใจอีกขั้นให้แก่ผู้ใช้บริการด้วย Regent Clean & Care โดยเปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้

โรงแรม รีเจ้นท์ ชะอำ หัวหิน ตั้งอยู่ริมชายหาดชะอำ-หัวหิน บนพื้นที่กว่า 100 ไร่ ที่ขนานไปกับชายหาดที่เงียบสงบในบรรยากาศแบบส่วนตัวท่ามกลางความร่มรื่นของธรรมชาติ เติมเต็มความสุขให้กับทุกความต้องการ พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่ผ่านมาได้รับการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดได้เนรมิตโซนใหม่ Family Wing เพื่อรองรับการท่องเที่ยวในรูปแบบครอบครัว ซึ่งเป็นการท่องเที่ยวและทำกิจกรรมร่วมกันหลายเจนเนอเรชั่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ “สวนสวรรค์แห่งใหม่ของครอบครัว หรือ Family Paradise” เพื่อยกระดับประสบการณ์การพักผ่อนของผู้มาพักให้มีความหมายมากกว่าเดิม ได้มีช่วงเวลาแห่งความสุข สนุกเพลิดเพลิน เติมเต็มความสัมพันธ์ในครอบครัวให้ได้ใกล้ชิด ท่ามกลางพื้นที่กว้างขวางโอ่อ่า ธรรมชาติร่มรื่น เงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว และสามารถรักษาระยะห่างทางสังคมเป็นอย่างดี ปลอดภัย

โซน Family Wing ที่พัฒนาขึ้น มี 74 ห้อง ดีไซน์เป็นพิเศษสำหรับครอบครัวโดยเฉพาะ อาทิ ห้องรีเจนซี่ วิวทะเล และวิวสระว่ายน้ำที่มีขนาดห้องใหญ่กว่า 42 ตร.ม. พร้อมพื้นที่สำหรับนั่งเล่น และระเบียงส่วนตัว, ห้องแฟมิลี่ บังค์ เบดส์ ที่ได้รับการตกแต่งสไตล์โมเดิร์น โดยมีเตียง 2 ชั้นสำหรับเด็กๆ ให้ได้ใช้เวลาสนุกร่วมกันกับคุณพ่อคุณแม่ในห้องเดียวกัน และห้องดีลักซ์ แฟมิลี่ สำหรับ 4 ท่าน ประกอบด้วย 2 ห้องนอน แบ่งเป็นห้องนอนใหญ่สำหรับ คุณพ่อคุณแม่ และมีประตูเชื่อมถึงห้องนอนลูกๆ ซึ่งได้รับการตกแต่งในธีมโจรสลัด พร้อมเตียงเรือใบเพื่อช่วยส่งเสริมจินตนาการให้เด็กๆ

นอกจากนี้ยังได้เนรมิตสระว่ายน้ำและบริเวณโดยรอบ ให้กลายเป็นสวนแห่งความสุขท่ามกลางต้นไม้นานาพรรณ บรรยากาศร่มรื่น โดยมีหอคอยน้ำตกพร้อมด้วยสไลเดอร์ในสระว่ายน้ำเด็ก และสนามเด็กเล่นกลางแจ้ง รวมถึงพื้นที่พักผ่อน, มุมกิจกรรมศิลปะ, ร้านไอศกรีม, คลาสทำพิซซ่าที่ร้านอาหารอิตาเลี่ยน เปปปิน่า ออน เดอะ บีช ซึ่งตั้งอยู่ภายในโรงแรม

อีกทั้งยังมีเส้นทางปั่นจักรยาน รีเจ้นท์ ไบค์ พาร์ค และแผนต่อยอดพัฒนาสวนออร์แกนิก ซึ่งจะมีการสร้างศูนย์การเรียนรู้และกิจกรรมเวิร์คช็อปสำหรับเด็กภายใต้คอนเซ็ปต์ “Life & Learn” เพื่อส่งเสริมทักษะการเรียนรู้ พร้อมทั้งปลูกฝังให้ใส่ใจธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมอีกด้วย เช่น การทำของเล่นย้อนยุคจากต้นกล้วย, ศิลปะจากเมล็ดพืชและเกลือ,กิจกรรมระบายสีกระถางต้นไม้,กิจกรรมปั้นดินเหนียว รวมถึงกิจกรรมสาธิตการทำผ้ามัดย้อม และ ทริปตามหาพืชผักสวนครัว เป็นต้น เพื่อให้ครอบครัวสนุกร่วมกันรวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่เอื้อต่อผู้สูงวัย อาทิ ลิฟต์สำหรับผู้สูงอายุ ทางเดินของรถเข็นวีลแชร์ที่สามารถลงไปได้ถึงชายหาดริมทะเลอีกด้วย

ไม่เพียงเท่านี้มั่นใจได้ในเรื่องของความสะอาดและความปลอดภัย โรงแรม รีเจ้นท์ ชะอำ หัวหิน พร้อมให้บริการด้วยความปลอดภัยสุขอนามัย โดยได้รับการรับรอง และได้ตราสัญลักษณ์ SHAจากโครงการยกระดับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย หรือ Amazing Thailand Safety & Health Administration รวมทั้งโรงแรมยังได้เสริมมาตรการ Regent Clean & Care อีกขั้น ด้วยการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย กำหนดสวมหน้ากากอนามัยในพื้นที่สาธารณะ มีบริการแอลกอฮอล์ล้างมือตามจุดต่างๆ และมีการรักษาระยะห่าง ในส่วนของห้องพัก เพิ่มความมั่นใจให้แก่แขก ผู้มาพัก ด้วยการติดเครื่องหมายแสดงถึงการทำความสะอาดด้วยน้ำยาหลังแขกเช็คเอาท์ และห้องพักจะเปิดโดยผู้เข้าพักรายใหม่เท่านั้น รวมถึงอาหารเช้าที่จะเปิดให้บริการแบ่งเป็นรอบ เพื่อรักษาระยะห่าง ด้วยพื้นที่โรงแรมกว่า 100 ไร่ จึงมั่นใจว่าผู้มาใช้บริการจะได้รู้สึกถึงความปลอดภัย ปลอดโปร่ง ไม่แออัด สะดวกสบาย และมีความเป็นส่วนตัว ภายใต้บรรยากาศร่มรื่นเป็นธรรมชาติ

โซน Family Wing โรงแรม รีเจ้นท์ ชะอำ หัวหิน พร้อมเปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้ โดยสำรองห้องพักได้แล้วที่ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com (เพื่อรับส่วนลดค่าที่พัก 40% จากภาครัฐ) หรือที่ Line : @regentchaam , facebook.com/theregentchaambeachresort (เวลา 08.30 – 18.30 น.) และโทร 0-2255-2818 ต่อ 400