“เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลล์” เปิด 15 โรงแรมรับแคมเปญ “เราเที่ยวด้วยกัน”

โรงแรม 15 แห่งเครือกลุ่มโรงแรมเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลล์ โดดร่วมโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” ให้คุณใช้สิทธิ์ส่วนลดค่าห้องพัก 40% พร้อมพักผ่อนอย่างสุขใจท่องเที่ยวทั่วไทยกับแพ็กเกจที่พักหรูราคาพิเศษในราคาเริ่มต้นเพียงคืนละ 2,000 บาท หวังส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศ

รายงานข่าวจากกลุ่มโรงแรมเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ร่วมโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” ด้วยการเปิดโรงแรม 15 แห่ง ในเครือฯ ร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศไทย เพื่อให้ผู้ที่มีอยากเดินทางท่องเที่ยวใช้สิทธิ์ส่วนลดค่าห้องพัก 40% (หรือไม่เกิน 3,000 บาท ต่อห้องต่อคืน) พร้อมพักผ่อนอย่างสุขใจท่องเที่ยวทั่วไทยกับแพ็กเกจที่พักหรูราคาสุดพิเศษในเครือฯ ในราคาเริ่มต้นเพียง 2,000 บาทสุทธิ ต่อห้องต่อคืน

โดยผู้สนใจสามารถภสำรองห้องพักหลังได้รับสิทธิ์ยืนยันตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม-31 ตุลาคม 2563 พร้อมรับคูปองแทนเงินสดมูลค่าตั้งแต่ 500-4,500 บาท เมื่อพักติดต่อกันตั้งแต่ 2 คืนขึ้นไป (ใช้สำหรับการเข้าพักครั้งต่อไปในทุกโรงแรม โดยใช้ร่วมได้กับทุกโปรโมชั่นยกเว้นโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2564) สำหรับการเข้าพักเพียง 1 คืน จะได้อิ่มสบายท้องกับพิซซ่าเลิศรสฟรี 1 ถาด

ทั้งนี้ โรงแรมในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย “SHA” จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท) และได้รับประกาศนียบัตรผ่านมาตรฐาน “Thai Stop COVID-19” จากกรมอนามัย เพื่อให้นักท่องเที่ยวมั่นใจกับมาตรการความสะอาดและความปลอดภัยของโรงแรมฯ และรองรับการพักผ่อนสไตล์นิวนอร์มอล

สำหรับสิทธิพิเศษและเงื่อนไขของโครงการเราเที่ยวด้วยกันนั้นผู้สนใจสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ที่ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com ระยะเวลาโครงการ 4 เดือน ระหว่าง 15 กรกฎาคม – 31 ตุลาคม พ.ศ. 2563 โดยสิทธิ์ที่ 1 รับส่วนลดค่าโรงแรมที่พัก 40% ของราคาที่พักต่อห้องต่อคืน ทั้งนี้ไม่เกิน 3,000 บาท ต่อห้องต่อคืน (จำกัดสิทธิ์คนละไม่เกิน 5 ห้อง หรือ 5 คืน) สิทธิ์ที่ 2 รับคูปอง มูลค่า 600 บาทต่อห้องต่อคืน เมื่อ check-in โรงแรมสำเร็จจะได้รับคูปองส่วนลดค่าอาหารและค่าเข้าสถานที่ท่องเที่ยว วันละ 1 ครั้ง หลังเวลา 17:00 น. ของวัน check-in โดยลูกค้าดูรายละเอียดได้ที่ www.capekantaryhotels.com/เราเที่ยวด้วยกัน หรือโทร. 1627